Thỏa mãn với buffet nướng Sing trăm món chỉ 198K

Ngày cập nhật:27/10/2016

Là một địa chỉ mới, nên cả nhóm dẫn nhau đi ăn thử. Chốt hạ bằng câu hài lòng và đáng đồng tiền bát gạo.


Mục lục

Buffet Nhật, Hàn thì chắc nhiều người đi ăn rồi, nhưng buffet Sing thì nghe mới mới và giá rẻ quá (so với mấy chỗ buffet Hàn) chỉ 198K nên cả nhóm mình quyết định đi ăn thử hôm 20/10 vừa rồi.

thỏa mãn với buffet nướng sing tram món chỉ 198k 1

Sẵn buổi 20/10 đi chơi ở Vincom Long Biên nên cả nhóm ghé vào Sinh BBQ ăn thử buffet nướng Singapore

Về không gian nhà hàng thì không quá nổi bật. Khá sạch, thoáng, lịch sự, có lẽ nhà hàng mới, nhân viên đông nữa nên mặc dù 20/10 người chật như kiến nhưng bàn mình vẫn có một bạn phục vụ riêng. Đi luôn vào món ăn chính nè. Buffet kiểu Sing nhưng các quầy tại Sing BBQ cũng được sắp xếp theo thứ tự như ăn buffet thường: có khai vị, món chính là đồ nướng sẽ được phục vụ tại bàn,

Riêng hải sản tự đi lấy, sau đó đến lẩu và có tráng miệng. Đầu tiên là lướt qua quầy khai vị, có salad, và nộm trái cây các loại, bên cạnh là các món lạnh ăn nhẹ kiểu Việt như bánh cuốn, bún, cả bánh Mỳ (khá lạ). Điểm cộng là rau rất tươi xà lách còn nguyên lá chứ không bị dập theo kiểu để lâu như nhiều nơi khác. Ngon nhất là cà chua bi, quả mọng căng và ăn tan vỏ (hiếm khi mình thấy nhà hàng buffet có cà chua bi ngon vậy, đa phần là loại vỏ dai).

thỏa mãn với buffet nướng sing tram món chỉ 198k 2

Quầy khai vị của Sing BBQ khá “mãn nhãn”

thỏa mãn với buffet nướng sing tram món chỉ 198k 3

Thích nhất là cà chua bi căng mọng

Cả nhóm đi ăn toàn hội “thèm thịt” nên nhanh chóng đi vào món nướng chính. Thịt thà bạn chọn trên menu sẵn. Có khá nhiều loại đa dạng: ba chỉ heo, ba chỉ bò, ba chỉ cuốn nấm, lợn mán,… trong menu thấy có cả cá sấu và lạc đà nhưng có lẽ tại đi muộn nên khi gọi mấy món này bị hết. Bù lại thịt bò khá tươi, ướp vừa, không giống với nướng Hàn hay nướng Nhật Bản. Vì đồ ăn được mang ra cùng một lúc, nên mình nướng chung cả thịt, hải sản và rau củ cho nhanh.

thỏa mãn với buffet nướng sing tram món chỉ 198k 4

 Món nướng ăn khá ngon, mình nướng chung hải sản với thịt và rau củ luôn

thỏa mãn với buffet nướng sing tram món chỉ 198k 5

 Thịt bò cuốn nấm

thỏa mãn với buffet nướng sing tram món chỉ 198k 6

Hàu khá tươi, béo nhưng hơi nhỏ

Có thể bạn quan tâm

   • Top 20 nhà hàng buffet lẩu ngon có tiếng tại Hà Nội

   • 10 nhà hàng có không gian đẹp không thể không tới tại Hà Nội

Thú nhất là lần đầu tiên được ăn thử ốc vòi voi nướng. Nghe nói món này bổ dương và là một trong những món đặc sản. Ốc này nướng lên ăn béo ngọt, giòn giòn, lạ miệng.

thỏa mãn với buffet nướng sing tram món chỉ 198k7

Quầy hải sản

Thịt nướng chấm cùng với sốt riêng của nhà hàng, còn hải sản lại có loại chấm riêng, nói chung món nướng ở đây khiến cả nhóm thỏa mãn. Rau củ nướng kèm có đậu bắp, cà tím, nấm, khoai, đậu bắp non nên ngon chứ không già và có xơ như nhiều chỗ. Sau khi ăn nướng là tới lẩu, nồi lẩu 2 ngăn gồm lẩu Thái hoặc lẩu nấm, tới món lẩu thì bạn tự đi lấy đồ nhúng. Có rau củ đủ loại, ngô ngọt, nấm, khoai, mỳ. Bạn lấy thêm hải sản và thịt thà để nhúng cùng.

thỏa mãn với buffet nướng sing tram món chỉ 198k 8

Nồi lẩu 2 ngăn

thỏa mãn với buffet nướng sing tram món chỉ 198k 9

Khu vực rau ăn kèm lẩu khá phong phú

thỏa mãn với buffet nướng sing tram món chỉ 198k 10

Các món nướng khác là món phụ ăn kèm

Cuối cùng tới các món tráng miệng. Ở Sing BBQ có chè, bánh ngọt và hoa quả, tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn món tráng miệng cho riêng mình. Chè không đựng sẵn trong cốc nhỏ mà để trong bát lớn. Ăn loại nào, bạn tự múc loại đấy vào ly.

thỏa mãn với buffet nướng sing tram món chỉ 198k11

Các loại chè tráng miệng

thỏa mãn với buffet nướng sing tram món chỉ 198k 12

Và cả hoa quả

Tổng kết: Vị trí và chỗ gửi xe thuận tiện, giá phải chăng. Các món tại Sing BBQ khá phong phú, kiểu tẩm ướp khi nướng khá vừa và nhiều món lạ. Lẩu tạm được, hơi bình thường và tráng miệng phong phú, tương đối ổn. Không gian của Sing BBQ tại Vincom bù lại đẹp, rộng, ngồi thoải mái và nhân viên tương đối lễ phép. Nếu bạn đang định đi ăn theo kiểu gia đình hay sinh nhật thì Sing BBQ khá hợp bởi giá mềm và ăn được nhiều. Lời khuyên: Nên nếm thử mỗi loại một chút để ăn thử được nhiều và đừng gọi lẩu quá sớm. Loại đồ uống hợp nhất với lẩu nướng là rượu vang hoặc nước lọc. đồng thời bạn nên đi sớm hoặc đặt bàn trước để có được chỗ ngồi đẹp,

Địa chỉ:

Sing BBQ - Tầng 4 TTTM Vincom Long Biên 

>>> Xem ưu đãi lên tới 39% đặc biệt cuối năm tại Sing BBQ

Vy Thùy

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0