Trải nghiệm món Việt theo phong cách Âu tại Ngọc Mai Đỏ

Ngày cập nhật:16/07/2016

Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ mang hương vị Việt đặc trưng trong không gian hiện đại, sang trọng, đẳng cấp châu Âu. Hãy đến và trải nghiệm sự mới mẻ cùng với bạn bè và người thân nhé!


Mục lục

Nếu như từ trước đến nay, mọi người vẫn quen thưởng thức những món ăn Việt theo phong cách dân dã, mộc mạc đậm nét truyền thống Việt thì đây sẽ là một sự trải nghiệm đầy mới mẻ. Ngọc Mai Đỏ như một luồng gió mới thổi vào nền ẩm thực của Việt Nam bởi phong cách châu Âu trong không gian sang trọng, hiện đại của tầng 15 Ruby Plaza số 44 Lê Ngọc Hân.

Ngọc Mai Đỏ - Không gian hiện đại đậm chất châu Âu

Những món ăn Việt Nam luôn nổi tiếng bởi vẻ mộc mạc, giản dị mà vẫn nổi bật bởi hương vị đậm đà. Mỗi người Việt Nam đều có quyền tự hào về nền ẩm thực phong phú, đặc sắc của quê hương. Như một sự phá cách độc đáo, nhà hàng Ngọc Mai Đỏ đã mang đến cho thực khách những hương vị Việt tuyệt vời nhất.

Không gian sang trọng, hiện đại của Ngọc Mai Đỏ

Lấy cảm hứng từ bông mai rực rỡ của vùng đất phương Nam, Ngọc Mai Đỏ đã toát lên được sự sang trọng, hiện đại, vô cùng nổi bật nhưng vẫn vô cùng ấm áp. Tại tầng 15 của TTTM Ruby, thực khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn một Hà Nội lung linh, rực rỡ sắc màu.

Trong không gian đậm chất châu Âu tinh tế, sang trọng từ những bộ bàn ghế, ánh đèn cho đến những chiếc ly, chiếc bát, tuy vậy, nơi đây vẫn phảng phất nét Việt ấm cúng, giản dị tạo nên cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Ngọc Mai Đỏ hội tụ đầy đủ những món ăn đặc sản “ trên trời, dưới bể” cho thực khách thỏa sức thưởng thức.

Hải sản tươi ngon tại nhà hàng

Thưởng thức hương Việt giản dị từ trên cao

Với mức giá chỉ 155k/ người, bạn có thể thưởng thức set baba 3 món +2 vô cùng đặc sắc, hoặc bạn cũng chẳng thể nào mà bỏ qua set ăn đầy hấp dẫn như ngỗng 9 món, gà chọi 7 món, vịt trời 3 món hay cá lăng 4 món,… Không chỉ mang những hương vị thơm ngon, lạ miệng mà những món đặc sản quê nhà thứ thiệt này còn được bày biện đẹp mắt trong các mẹt khiến thực khách vô cùng thích thú.

Thức ăn được để trong mẹt, mang đậm phong cách Việt

Dưới bàn tay khéo léo của những người đầu bếp tài hoa, những món ăn Việt như bắt kịp được với hơi thở hiện đại. Dựa trên những nét truyền thống, mỗi món ăn đều được biến tấu, cách điệu để mang đến sự mới lạ mà vẫn giữ được những giá trị cốt lõi vốn có xưa nay. Chính vì vậy, hương vị của mỗi món ăn ở đây vừa quen, vừa lạ, vừa mang nét truyền thống tinh tế, đặc trưng mà vẫn toát lên sự mới mẻ, đầy sáng tạo.

Sự mộc mạc, dân dã hiện lên trong từng món ăn

Tất cả những món ăn mang hương vị Việt, từ cao cấp cho tới bình dân đều có mặt tại Ngọc Mai Đỏ. Từ những món được chế biến bởi hải sản đắt tiền như tôm hùm, cua hoàng đế, cá mặt quỷ ,… cho đến những đặc sản quê nhà như bánh bèo, phở cuốn,… luôn sẵn sàng để phục vụ thực khách.

Ốc om chuối đậu đầy hấp dẫn

Thật tuyệt vời khi được ngồi bên những người mà mình yêu thương, thưởng thức những món ăn đặc sản 3 miền, nhâm nhi một chút rượu vang và ngắm nhìn Hà Nội lung linh ngập ánh đèn khi chiều xuống.

Đến với Ngọc Mai Đỏ, thực khách như được thỏa mãn tất cả các giác quan, từ vị giác, xúc giác, thị giác bởi những món ăn Việt đậm sắc màu. Khám phá sự mới lạ, từ chính những điều quen thuộc quả thực vô cùng thú vị .

Gà không lối thoát tại Ngọc Mai Đỏ

Nơi đây cũng rất phù hợp cho những buổi sum họp cùng bạn bè, người thân. Cùng những người thân quây quần bên nồi lẩu gia đình ấm cúng thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn thế. Vừa ăn uống trong tiếng nhạc du dương, vừa trò chuyện, chi sẻ với nhau trong cuộc sống, Ngọc Mai Vàng như chiếc cầu nối gắn kết mọi người đến gần nhau hơn.

Hương vị lẩu thơm ngon cho những buổi quây quần

Trong khi nền ẩm thực ngày càng đa dạng với những món ăn đặc sắc được du nhập từ nhiều nước trên thế giới, những món ăn Việt vẫn giữ được những nét tinh hoa dân tộc, vẫn luôn có một vị trí không thể thay thế trong lòng mỗi người dân đất Việt.

>>> Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi đặc biệt có thời hạn tại Ngọc Mai Đỏ nhé!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0