Top 10 nhà hàng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng nhất ở TpHCM

Ngày cập nhật:13/07/2016

Nếu bạn là người mê văn hoá Hàn, thích thưởng thức các món ăn của xứ sở kim chi thì hãy theo chân PasGo đến với top 10 nhà hàng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng ở tpHCM


Mục lục

Ẩm thực Hàn từ lâu đã nổi tiếng đa dạng, thơm ngon. Hơn thế nữa, với phong cách trình bày vô cùng đẹp mắt, các món ăn Hàn luôn được chào đón nồng nhiệt từ các thực khách Việt.

Nếu như đã là dân nghiền đồ Hàn thì chẳng có lí do nào bỏ qua top 10 nhà hàng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng ở tpHCM

1. Sườn nướng Hàn Quốc - Số 4/4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đakao, quận 1

Các loại thực phẩm tươi sống được tẩm ướp gia vị bí truyền của nhà hàng trước khi đem nướng, khiến cho những món nướng tại nhà hàng mang một hương vị đặc trưng, đốn tim không biết bao thực khách đến với nhà hàng Hàn Quốc này.

Điểm đặc biệt là ở Sườn nướng Hàn Quốc, các món ăn được chính đầu bếp người Hàn chế biến nên bạn được thưởng thức những món ăn chuẩn Hàn nhé.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng ở tpHCM ảnh 1

Sườn được ướp đậm đà trước khi nướng nên có màu rất đẹp mắt

>>>Nhanh tay đặt bàn ngay tại nhà hàng Sườn Nướng Hàn Quốc để được nhận ưu đãi “khủng” chỉ còn trong tuần này

2. Yashi Yashi - 6B Lê Quý Đôn, P.6, Q.3

Đến với nhà hàng Hàn Quốc Yashi Yashi, không chỉ không gian mà đến những món ăn tại nhà hàng đều làm hài lòng những thực khách khó tính nhất!

Yashi Yashi không chỉ mang những món ăn lạ, đặc sắc từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp mà nhà hàng còn mang đến những món ăn quen thuộc với người Việt, những món ăn được kết hợp giữa nền văn hóa ẩm thực của hai đất nước mang đến sự khác lạ, độc đáo và hoàn toàn làm hài lòng thực khách.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng ở tpHCM ảnh 2

3. KingBBQ - Số 58C, Cao Thắng, phường 5, quận 3

Với người Sài Gòn sành ăn, nhất là những người nghiền đồ Hàn thì tìm được những điểm hẹn có các món ăn ngon không chỉ đòi hỏi hương vị món ăn thật sự khác biệt, ngon miệng, bổ dưỡng mà còn kết hợp cả không gian và phong cách phục vụ hoàn hảo.

Hội đủ tất cả những yếu tố này, nhà hàng Hàn Quốc King BBQ đã nhanh chóng chinh phục được trái tim những thực khách Sài Thành.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng ở tpHCM ảnh 3

Đừng quên nếm thử những nồi lẩu hấp dẫn nhé

4. Hanuri - 284A, Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3

Quán trang trí trẻ trung với hình ảnh của các ngôi sao K-pop. Không gian không quá rộng nhưng sáng sủa và giá cả phù hợp với cả sinh viên.

Ngoài các "vị thượng đế" là học sinh, sinh viên ra thì quán cũng thuộc list những quán phải tới của giới văn phòng. Hanuri thực sự phù hợp cho hội nhóm gặp mặt bạn bè, thực đơn vô cùng phong phú, giá cả vừa phải mà lại còn ngon nữa.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng ở tpHCM ảnh 4

5. Bibimbap - số 51 đường D5, P. 25, Quận Bình Thạnh

Quán phục vụ các loại món ăn kiểu Hàn Quốc từ mâm cơm với canh, món mặn hoặc các món ăn chơi, ăn no khác được chế biến vô cùng công phu bởi bàn tay tài hoa của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm.

Cùng với nguyên liệu tươi sạch, gia vị được nhập khẩu từ Hàn Quốc đem lại đúng hương vị, bản chất cho món ăn, với những món ăn vô cùng ấn tượng và chất lượng như vậy sẽ khiến bạn không còn quan tâm đến không gian của quán được nữa.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng ở tpHCM ảnh 5

Cơm trộn Hàn Quốc

6. Hotpot Story – Số 58 C1 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3

Để tạo nên được hương vị lẩu đặc sắc như vậy, Hotpot Story Cao Thắng luôn giữ cho mình một số bí quyết độc đáo. Những người đầu bếp tài hoa đã sử dụng những nguyên liệu để mang đến hương vị tự nhiên nhất.

Một lần tới Hotpot Story Cao Thắng, thực khách có thể trải nghiệm cùng lúc hai hương vị lẩu bởi những chiếc nồi lẩu hai ngăn. Thực khách sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sự tách biệt về hương vị lẩu cũng như sự đậm đà cho đến tận cuối bữa ăn.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng ở tpHCM ảnh 6

Đồ nhúng lẩu đa dạng và phong phú

7. Seoul Garden – Số 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3

Thực đơn chính của nhà hàng vẫn các món nướng vô cùng phong phú được chế biến theo phong cách Hàn Quốc nhưng lại sử dụng nhiều loại nguyên liệu từ khắp nơi trên thế giới.

Đến với Seoul Garden, thực khách hoàn toàn có thể tự tay nướng với những món ưa thích và tận hưởng hương vị đặc biệt chỉ có tại nhà hàng với thực đơn buffet lên tới gần 200 món.

Đây là điểm dừng chân của bất cứ thực khách nào muốn tìm một nhà hàng Hàn Quốc chính hiệu.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng ở tpHCM ảnh 7

Ba chỉ cuộn nấm kim châm

8. Kimchi kimchi – Số 850 Sư Vạn Hạnh, Quận 10

Kimchi Kimchi – Mang ẩm thực xứ Kim chi đến Sài Thành Những năm gần đây, văn hóa ẩm thực xứ Kim chi đã trở nên quen thuộc với nhiều thực khách Sài Gòn. Cùng với đó là sự xuất hiện mới của rất nhiều nhà hàng Hàn Quốc, nhưng Kimchi Kimchi vẫn luôn giữ vững chỗ đứng của mình suốt bao năm qua bởi sự đa dạng trong menu và hương vị ấn tượng khó quên.

Với khẩu hiệu “món Hàn ngon, không lo về giá”, nhà hàng Hàn Quốc này quả thực đã luôn nỗ lực để đạt được sự yêu mến của thực khách nhiều đến như vậy

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng ở tpHCM ảnh 8

Gimbap chỉ cần nhìn thôi cũng đã thèm rồi

9. Gogi House - Số 189 - 191 Nguyễn Thái Học, Quận 1

PasGo tiếp tục dẫn bạn đến một nhà hàng Hàn Quốc chuyên về món nướng.

Những dãy bàn ăn được lắp đặt hệ thống hút mùi hiện đại để thực khách được thỏa sức thưởng thức món nướng hay lẩu mà không lo ám mùi. Những nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ giúp bạn lấy sốt, chuẩn bị món ăn và nếu bạn chưa quen cách nướng thịt kiểu Hàn Quốc, cũng sẽ được hỗ trợ chu đáo.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng ở tpHCM ảnh 9

Sườn nướng được tẩm ướp nhiều giờ liền

10. Master Beef - Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1

Sự lựa chọn thịt bò chất lượng hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp cùng kỹ thuật giữ nóng cho món beefsteak tái chín hoàn hảo, thật ngọt, thật mềm và thật thơm, mê hoặc những thực khách sành ăn và khó tính trên khắp thế giới.

Thực khách được tận mắt chứng kiến quá trình làm chín thức ăn và cũng có thể tự tay chế biến món ăn mình yêu thích quả thật là một trải nghiệm tuyệt vời.

 Top 10 nhà hàng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng ở tpHCM ảnh 10

Bạn nếm thử món mì trộn kim chi này chưa?

>>>Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá các món ngon đúng điệu với ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Master Beef

_NgoAn_

Cùng tham khảo những địa chỉ nhà hàng hấp dẫn nhất dưới đây:

Ngẩn ngơ với nhà hàng view đẹp đệ nhất Sài Thành

Tổng hợp những quán hải sản ngon Sài Gòn giá rẻ

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0