Tổng hợp những quán hải sản ngon Sài Gòn giá rẻ

Ngày cập nhật:23/05/2016

Những quán hải sản ngon Sài Gòn trong bài viết này đều dưới 200k/người, hải sản tươi sống được nhập trực tiếp trong ngày từ vùng biển Phan Thiết và Cà Mau.


Mục lục

Ai bảo cứ phải ăn hải sản là phải tiền triệu? Bài viết này dành tặng cho những bạn nghiền hải sản với mức giá vô cùng êm ái chỉ từ 100k-200k/người. Tất cả các quán hải sản ngon Sài Gòn này đều đã qua kiểm định và hải sản ở những nơi đó được nhập trực tiếp từ Phan Thiết và Cà Mau.

Quán hải sản ngon Sài Gòn 1: Quán 103 Biển Xanh – 100k/người

Tại Quán 103 Biển Xanh, những người con của quê hương Phan Thiết đã trực tiếp đứng bếp chế biến chuẩn vị các món ăn từ các loại hải sản tươi được đánh bắt ngay trong ngày. Từ lâu giới sành ăn đã đồn thổi với nhau rằng ăn hải sản ở Sài Gòn là phải đến đây mới đúng chất.

Đa dạng trong thực đơn cũng như cách bày biện món ăn. Mỗi món ăn ở quán hải sản ngon Sài Gòn này đều như một bức tranh nghệ thuật như cá bò da nướng muối ớt, nghêu hấp kiểu Thái, tôm càng nấu cà ri, mực một nắng áp chảo, vv.

Tổng hợp những quán hải sản ngon Sài Gòn giá rẻ ảnh 1

Quán 103 Biển Xanh khá nổi bật trong số những quán hải sản ngon Sài Gòn

Phóng khoáng là tính từ hợp lý nhất để miêu tả không gian và cách bài trí nơi đây. Những chiếc bàn gỗ đơn sơ cùng vài chiếc ghế gỗ là đủ để các thực khách vừa ăn vừa tán gẫu sôi nổi.

Với set ăn nói trên tính ra mỗi thực khách sẽ tốn khoảng 300k tuy nhiên để được nhận mức chiết khấu chỉ 100k/người thì các bạn đừng quên xem thông tin chi tiết tại:

Quán hải sản ngon Sài Gòn 2: Làng Ẩm Thực 3 Cua – 150k/người

Nhắc đến cua ngon ở Việt Nam thì phải nhắc tới cua ở vùng biển Cà Mau vì thịt cua dày, ngọt, không bã. Ở Làng Ẩm Thực 3 Cua cũng sử dụng cua Cà Mau làm nguyên liệu chính để chế biến ra các món ngon “nuốt lưỡi” như: cua rang me, cà ri cua, lẩu cua gạch nấu với nấm tươi, vv.

Sau khi bóc tách lớp vỏ và mai cứng của cua, lớp thịt dầy chắc trắng mịn sẽ lộ ra, chấm thịt cua vào muối ớt ở trong đĩa rồi đưa lên miệng. Ôi thần linh ơi! Ngon bá cháy con bọ chét, thịt cua ngọt mềm hòa cùng vị mặn của muối, vị cay xè của ớt đố ai cưỡng lại được.

Tổng hợp những quán hải sản ngon Sài Gòn giá rẻ ảnh 2

Ăn hải sản ở Sài Gòn thì nên đến Làng Ẩm Thực 3 Cua

Đi ăn hải sản thì phải ngồi nơi lộng gió thoáng mát như đi ăn ngoài biển mới đúng kiểu chứ. Làng Ẩm Thực 3 Cua là quán hải sản ngon Sài Gòn có diện tích rất rộng, đoàn khách 50 người đến vẫn cứ là vô tư đi. Nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn, khách yêu cầu thì một phút sau được đáp ứng luôn.

Ăn bét nhè cua mà trung bình mỗi thực khách tốn khoảng 150k, vừa ngon lại vừa rẻ nên quán hải sản ngon Sài Gòn này rất hay hết chỗ nếu chậm chân. Tốt nhất trước khi đến ăn ở đây, các bạn nên đặt trước để khỏi phải chờ lâu. Đăng ký ở đây nhé:


Quán hải sản ngon Sài Gòn 3: Quán Nướng Gió – 180k/người

Quán Nướng Gió nổi danh nức tiếng vì đây là quán hải sản ngon Sài Gòn trong gần 20 năm qua. Nhưng các thực khách khi đến đây luôn luôn chọn các loại tôm và cua đầu tiên. Đặc biệt loại tôm càng xanh được nhập trực tiếp từ Bến Tre, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp, cồn Mỹ Phước, Sóc Trăng vì tôm ở đây rất to, thịt chắc và thơm. Nhắc đến cua ngon ở Việt Nam thì phải nhắc tới cua ở vùng biển Cà Mau vì thịt cua dày, ngọt, không bã.

Đầu bếp đặc biệt ưu ái các loại nước sốt từ trái cây và rau quả như: sốt dừa Hawaii, sốt việt quất, sốt kiwi, sốt dâu tây, sốt Res-cipe trứ danh từ gạch cua và cà chua đỏ mọng, vv. Tôm, cua sau khi được sơ chế thì sẽ được đắm mình trong làn nước sốt đặc sánh, thơm nồng theo công thức riêng của quán. Có vẻ cua Cà Mau được ưu đãi ở rất nhiều quán hải sản ngon ở Sài Gòn và đó cũng là sự lựa chọn của Quán Nướng Gió.

Tổng hợp những quán hải sản ngon Sài Gòn giá rẻ ảnh 3

Quán Nướng Gió là một trong những quán hải sản ngon Sài Gòn trong suốt 2 thập kỷ qua.

Không gian của quán ăn hải sản tươi sống này rất trẻ trung, hiện đại với tông màu nổi là xanh lá cây và vàng. Ngoài ra, thái độ phục vụ của nhân viên lại là một điểm cộng lớn vì đã được qua đào tạo bài bản nên rất thân thiện, nhiệt tình với các thực khách.

Về mặt giá cả thì trung bình mỗi người lớn có sức ăn khỏe sẽ ăn hết khoảng 180k với một set đầy đủ các món như tôm, lẩu hải sản, mì Udon hải sản. Tuy nhiên, để tránh tình trạng “thủng ví” thì các bạn nên đăng kí đặt bàn trước tại link này nhé:


Quán hải sản ngon Sài Gòn 2: Kim Dung – 200k/người

Tất cả nguồn hải sản tươi sống tại đây đều được đánh bắt và vận chuyển về từ vùng biển Phan Thiết ngay trong ngày nên hải sản tại nhà hàng Kim Dung luôn đảm bảo được độ tươi mới.

Hải sản luôn tươi sống và chỉ được đem đi chế biến khi được thực khách yêu cầu chứ không hề sơ chế sẵn rồi bỏ tủ lạnh bảo quản. Do đó, thực khách sẽ luôn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ của món ăn.

Tổng hợp những quán hải sản ngon Sài Gòn giá rẻ ảnh 4

Trong sô các quán hải sản ngon Sài Gòn không thể thiếu nhà hàng Kim Dung

Thực đơn tại quán hải sản ngon Sài Gòn – Kim Dung cũng rất đa dạng, phù hợp với nhiều khẩu vị thực khách nào cua huỳnh đế hấp, tôm càng xanh hấp nước dừa, sò lông nướng mỡ hành, cháo hàu, cua ghẹ nướng, ghẹ nướng muối ớt, vv.

Gam màu chủ đạo ở đây là màu nâu cam, khá trầm ầm thích hợp cho các buổi hội họp và gặp mặt. Ngoài ra, không gian cũng rất rộng nên bạn có thể đi đông người mà không lo hết bàn.

Ngoài set ăn cơ bản mình đã giới thiệu phía trên, một nhóm khoảng 4 người thì tính ra mỗi người sẽ tốn khoảng 200k, đi càng đông thì lúc chia đầu người tính tiền sẽ càng rẻ hơn.


Food Hunter: Panda

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0