Ngẩn ngơ với nhà hàng view đẹp hàng đệ nhất Sài thành

Ngày cập nhật:01/07/2016

Nhiều bạn trẻ từng ghé nhà hàng Rơm BBQ đã tấm tắc khen ngợi khung cảnh nơi đây so với tòa tháp giải trí SMTOWN bên Hàn chắc có lẽ cũng một chín một mười…


Mục lục

Rơm BBQ – Chiêm ngưỡng nhà hàng trên tầng thượng đẹp không thua SMTOWN của Hàn Quốc

Nằm trên Rooftop của tòa nhà Thanh Thế Plaza xinh đẹp tọa lạc nơi giao nhau của hai con phố Nguyễn Trung Trực và Lưu Văn Lang sầm uất, tấp nập, đón bạn tại địa điểm mây trời lồng lộng này tất nhiên chẳng phải là chàng hoàng tử gác mái hay các soái ca nào cả mà chính là nhà hàng Rơm BBQ – Một trong những nhà hàng trên tầng thượng có tầm view được xếp vào hàng đẹp đệ nhất Sài thành.

Nhà hàng Rơm BBQ 1

Rơm BBQ là một trong những nhà hàng gác mái đẹp nhất Sài thành

Nhà hàng Rơm BBQ 2

Nơi đây sở hữu không gian lung linh không kém các bối cảnh trong những thước phim Hàn Quốc

Nhiều bạn trẻ từng ghé nhà hàng Rơm BBQ đã tấm tắc khen ngợi khung cảnh nơi đây so với tòa tháp giải trí SMTOWN bên Hàn chắc có lẽ cũng một chín một mười.

Nhà hàng Rơm BBQ 3

Nhiều bạn trẻ ví von nơi đây với cảnh đẹp của tòa SMTOWN nổi tiếng bên Hàn

Không gian ngoài trời của nhà hàng Rơm BBQ mở ra một khoảng trời phương Nam trong veo và bình yên đến lạ. Cho dù là ngày nắng đến cháy da cháy thịt, chả hiểu sao khoảng sân thượng này vẫn lồng lộng gió đùa. Leo lên đây check-in đảm bảo các shot hình của các bạn sẽ chẳng kém chi những thước phim Hàn long lanh thường thấy!

Nhà hàng Rơm BBQ 4

Địa điểm check-in bỏ túi truyền kỳ của nhiều trai xinh gái đẹp Sài thành là đây

Khung cảnh của nhà hàng Rơm BBQ có lẽ đẹp nhất vào lúc bình minh và hoàng hôn – khi những vạt nắng nhè nhẹ buông lơi trên nền gạch đỏ và những ngọn trúc, tre xanh mướt mát. Bên những vạt cây xanh lấm tấm hoa, những bộ bàn ghế đơn giản với thiết kế nhẹ nhàng, mát mẻ, màu sắc tươi tắn như thổi vào không gian một sức sống tươi trẻ tuổi thanh xuân…

Nhà hàng Rơm BBQ 5

Rơm BBQ và khoảng trời trong veo mỗi sớm

Hay khung cảnh lãng mạn tuyệt vời lúc hoàng hôn...

Khi màn đêm buông xuống, Rơm BBQ lại hấp dẫn theo một cách rất riêng, với những ánh đèn lấp lánh trải ra ngút tầm mắt. Sài thành sầm uất khi đó của bạn sẽ không còn nắng rát cháy da, không còn còi xe vang vọng, không tắc đường, không khói bụi, Sài thành khi đó dường như đã biến thân thành một dải thiên hà rực rỡ với những vì tinh tú nhấp nhánh cháy trong thiên không vời vợi.

Và bạn, giữa khung cảnh mê ly, tuyệt diệu đó, đang nhẹ nhàng nhấp một tách mojito tay trà xanh, hoặc đang say sưa vui đùa bên bàn ăn đầy ắp những món ăn Âu, Á bên người thân và bè bạn…

Tùy tiện chọn lấy một góc nhỏ nơi nhà hàng Rơm BBQ, bạn cũng có thể tìm thấy những góc chụp đẹp như cổ tích, vừa mang chút mộng mơ tươi trẻ lại vừa phảng phất khí chất cổ điển, thanh nhã, nhuốm màu thời gian.

Nhà hàng Rơm BBQ 7

Bầu không gian dịu êm, thanh thoát như một thước phim cổ

Những chiếc ghế thanh thoát màu xanh ngọc hài hòa một cách lạ lùng cùng những chậu cây an tĩnh, cùng với chiếc bàn gỗ đơn sơ và những bộ chén tách màu hồng sậm, nước men bóng loáng, trơn nhẵn… Những bình hoa nho nhỏ e ấp nụ vàng tươi như giọt nắng cuối ngày còn đọng lại khe khẽ nở nụ cười… Chỉ cần ngồi im, thả hồn ra không gian xa xa, góc ảnh của bạn đã nghệ thuật hơn bất cứ một sắp đặt nào!

Nhà hàng Rơm BBQ và những trải nghiệm khó quên

Rơm BBQ ngay từ trong cách thiết kế, bài trí đã toát lên một vẻ đẹp vừa dịu dàng, thanh lịch lại vừa cá tính, sáng tạo. Những viên gạch đá hoa đa sắc màu, đa kiểu dáng đan xen nhau một cách đầy ngẫu hứng tạo nên những mảng họa tiết tươi vui

Nhà hàng Rơm BBQ 8

Không gian an yên và lãng mạn lạ lùng

Những ngày mưa rơi tí tách, nhiều người coi việc ngả mình vào trong những chiếc ghế êm ái, dễ chịu của Rơm BBQ và lắng nghe tiếng mưa dịu dàng gõ nhịp trên mái gỗ như một thú vui tao nhã của những buổi nhâm nhi cà phê, thả hồn theo gió.

Nhà hàng Rơm BBQ 9

Những buổi hẹn hò sẽ thêm phần màu sắc khi bạn chọn một "nhà hàng gác mái"

Hãy để tiếng nhạc êm dịu của nhà hàng Rơm BBQ khe khẽ ru bạn vào miền thư thái, để tâm hồn được khe khẽ buông lơi khỏi những muộn phiền, áp lực hàng ngày và để cho những vầng sáng dịu dàng, khi mờ khi tỏ đưa bạn đi vào những giấc mơ an yên giữa đời thường…

Nhà hàng Rơm BBQ 10

Sự sang trọng, ấm cúng, thoải mái của nội thất nơi đây nhất định sẽ không làm bạn thất vọng!

Trai xinh, gái đẹp, hot boy, hot girl, thậm chí là cả dân văn phòng, công sở đều coi nhà hàng Rơm BBQ như một điểm dừng chân ít nhất phải ghé một lần trong tuần của mình. Yêu nơi đây không chỉ vì món ăn ngon, yêu trước hết chính vì hiếm có nhà hàng Sài thành nào đẹp mà an yên đến thế!

>> Cùng chiêm ngưỡng kỹ hơn Rơm BBQ – Nhà hàng gác mái đẹp bậc nhất Sài thành

Song Vương.

***

Những bài viết hay, hữu ích bạn nên tham khảo:

Nguyễn Trung Tín- Chàng CEO 8X không dựa hơi cha mẹ

Mai Phương Thúy: Từ cô gái mồ côi đến hoa hậu triệu đô

Review buffet trưa 50 món ở khách sạn Blue Diamond

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0