Tình yêu bây giờ chỉ là lừa nhau lên giường thôi sao?

Ngày cập nhật:15/09/2016

Tình yêu nếu chỉ đơn giản là làm tình, thì người ta đã không khát khao tình yêu nhiều đến thế. Thức cùng nhau một đêm thì dễ, ngủ cùng nhau mới khó.

Các tín đồ món nướng Hàn Quốc hãy đến ngay đây nào - Seoul BBQ
Muốn ăn đồ nướng rẻ thì phải đến ngay những địa điểm sau


Mục lục

Ngồi một quán cóc ven đường, nghe các bạn trẻ bình loạn về chiến tích tình trường, thấy la liệt những level tán gái mà các siêu cao thủ tự phong tặng cho nhau. Thời gian từ quen biết, tán tỉnh, yêu đương và đưa nhau lên giường, vào nhà nghỉ chỉ được tính bằng ngày, bằng tuần, hay cùng lắm chỉ là vài ba tháng.

Đặc biệt là, chẳng biết quy chuẩn ở đâu rơi xuống, các anh chàng cho rằng thời gian đưa được bạn gái lên giường càng ngắn chứng tỏ trình càng cao. Tự nhiên lắc đầu cười buồn cho cái sự nhiễu nhương và lệch lạc về tình yêu, tình dục của các bạn trẻ bây giờ.

Không biết các bạn nghĩ sao, mong muốn gì sau những mối quan hệ, những con người đã đang và sẽ lướt qua cuộc đời mình? Hay đối với các bạn, tình yêu là phải cho hết, lột trần lột sạch, chứng minh dâng hiến mới là thật lòng? Để rồi sau khi thỏa mãn, chiếm hữu được một người con gái, các bạn con trai đã nghĩ mình là một gã đàn ông trưởng thành thực thụ – rồi sau đó, cũng sẵn lòng vứt bỏ cái gọi là tình yêu lẫn trách nhiệm với nhau.

tinh-yeu-bay-gio-chi-la-len-giuong-thoi-sao-1

Nếu quả thật như thế thì các bạn sai rồi. Sai hẳn rồi! Thứ các bạn theo đuổi chỉ là cảm giác muốn chinh phục và hả hê khi đã chinh phục một mục tiêu nào đó: chẳng hạn gái xinh, gái ngoan, gái chảnh… Và sau mỗi lần có được họ các bạn lại coi như mình vừa thắng một ván game lớn mà ít có ai làm được. Thứ các bạn đem khoe về chiến tích cũng không thể hiện được bao nhiêu kinh nghiệm tình trường, không cho thấy bạn trưởng thành bao nhiêu, chỉ thấy bạn khờ dại bấy nhiêu.

Bởi, người trưởng thành đặt trách nhiệm lên trên hết, họ cũng coi trọng người bạn đi cùng mình, không thúc giục, không gò ép, càng không bao giờ lừa phỉnh chỉ để cốt lôi đối phương lên giường nhằm thỏa mãn

Có thể bạn quan tâm

   • Moon BBQ - thiên đường đồ nướng vừa ngon vừa rẻ cho các bạn trẻ

   • Những bạn nào mà thích ăn lẩu hải sản thì nhanh tay ghi nhanh những nhà hàng này vào nhé

Tóm lại, thứ mà các bạn vẫn hay tự hào vung tay chém gió phần phật mỗi lần tụ hội với đám bạn bè ấy, chỉ là một hành động thuộc phần “con” chứ không thuộc phần “người”. Và cái hành động ấy thường đáng nhận được sự thương hại hơn là sự tự hào.

Thương hại bởi bạn có lớn mà chẳng có khôn, có trái tim mà không biết cảm nhận cuộc đời, chỉ dùng một phần thân thể để giương cái “tôi” lên cao quá.

tinh-yeu-bay-gio-chi-la-len-giuong-thoi-sao-2

Tình yêu nếu chỉ đơn giản là làm tình, thì người ta đã không khát khao tình yêu nhiều đến thế. Thức cùng nhau một đêm thì dễ, ngủ cùng nhau mới khó. Vui sướng cùng nhau chóng vánh thì dễ, gồng gánh đau khổ cùng nhau cả đời mới khó. Hả hê trước mắt vì lừa người thì dễ, chịu hậu quả về sau mới khó…

Nếu bạn vẫn đang nghĩ trăm phương ngàn kế để đưa được người trong mộng “lên giường” cùng bạn, thì hãy thức tỉnh đi. Bởi tình yêu không chỉ đơn giản là lừa nhau lên giường thôi đâu!

Nguồn: Sưu tầm

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0