Đủ bộ sản phẩm làm sạch chăm sóc và trị mụn hiệu quả

Ngày cập nhật:16/09/2016

Mình xin review cho bạn bộ sản phẩm làm sạch và chăm sóc da cũng như trị mụn mình từng dùng. Da bị mụn là phải chăm sóc kỹ càng, không được chủ quan đâu.

Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực quận Đống Đa
Nhà hàng La Brasserie giảm giá 20% khi đặt chỗ qua PasGo


Mục lục

Mình xin review cho bạn bộ sản phẩm làm sạch và chăm sóc da cũng như trị mụn mình từng dùng. Da bị mụn là phải chăm sóc kỹ càng, không được chủ quan đâu.

1. Sữa rửa mặt Cetaphil ( ~ 120K)

Đây là một loại sữa rửa mặt phù hợp cho tất cả các loại da đặc biệt là những làn da nhạy cảm, hay bị đỏ da, da bị mụn. Sản phẩm của thương hiệu uy tín, được khuyên dùng bởi nhiều bác sĩ da liễu. 

Tớ rửa buổi sáng làm sạch một cách rất nhẹ nhàng, da không cảm thấy khô rát hay bị đỏ như mọi khi (nói thêm là sau thời gian khá dài điều trị mụn thì da tớ trở lên nhạy cảm, hay bị đỏ da sau mỗi lần rửa mặt).

So với sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena tớ đã dùng, thì thú thực là Cetaphil nhẹ nhàng hơn rất nhiều, cảm giác sau khi rửa xong da ấn vào thấy mềm mại, rất thích. 

Giá ở các hiệu thuốc đang bán khoảng 100-120K cho một chai 125ml. Nếu mua chai to thì sẽ được rẻ hơn rất nhiều. Nói chung là giá ok cho một sản phẩm có thương hiệu, sử dụng tốt và đã được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng. Sản phẩm được phân phối chính hãng nên dễ tìm mua, hầu như các hiệu thuốc đều có bán.

Và nhất định tớ sẽ mua lại sản phẩm này dù da hiện tại không còn bị mụn nhọt gì nữa. Nhà bạn nào có em bé cũng sử dụng tắm cho bé vô tư.

2. Kem chấm mụn Neutrogena On-the-spot Acne treatment ( ~ 250K)

Sản phẩm này của thương hiệu đình đám Neutrogena (các dòng trị mụn của hãng này cực được ưa chuộng) 

Thành phần benzoyl peroxide sẽ làm tan biến những nốt mụn trên da. Bạn chấm trước khi đi ngủ có thể loại bỏ một số nốt mụn chưa kịp nổi và khiến chúng biến mất hoàn toàn đó.

Điều tuyệt vời nữa là makeup có thể che được lớp kem này nên bạn có thể yên tâm dưỡng da ngay cả khi đang makeup. Hãy bôi một lớp mỏng lên nốt mụn và để nó khô trước khi đánh nền.

3. Nước hoa hồng Simple Soothing Facial Toner ( ~ 180K)

Được nhận xét thế này: "Mạnh mẽ đủ để nghênh chiến với mụn, nhưng vẫn đủ dịu nhẹ để không làm tổn thương da". Nhiều người còn sử dụng để tẩy trang mắt đó.

Da chúng mình là làn da mụn, do đó cần phải được chăm sóc kỹ càng hơn. Mình thấy nhiều bạn không sử dụng nước hoa hồng, bản thân mình thì từ lâu lắm rồi nước hoa hồng là sản phẩm không thể thiếu. Loại của simple này khá dịu nhẹ, cung cấp độ ẩm khá tốt cho da (bạn cũng biết da mụn thường thừa dầu nhưng thiếu nước mà). 

Hiện tại thì mình cũng sử dụng loại này được 1 năm rồi.

4. Kem chống nắng trị mụn Oil Control TheFaceShop ( ~150K)

Có thể bạn quan tâm

   • Nhà hàng Phương Nam giảm đến 30% khi đặt chỗ qua PasGo

   • Top 5 quán lẩu riêu cua bắp bò ngon rẻ ở Hà Nội

Kem này chiết xuất từ trà xanh với lô hội, chỉ số chống nắng SPF 35PA++, giúp da được bảo vệ tốt. Ngoài ra còn giúp kháng khuẩn và kiềm dầu, đỡ dầu là đỡ mụn đi bao nhiêu. 

Đợt tớ đi khám da liễu, bà bác sĩ bảo tớ: "Nghèo lắm cũng phải có một lọ kem chống nắng" từ ngày đó tớ chăm thoa kem lắm, vừa đỡ bụi bẩn bám vào da, mà da dẻ cũng sáng sủa hẳn. Da mụn mà không được bảo vệ khỏi mặt trời thì nguy to. Kể cả mùa đông cũng phải thoa kem chống nắng đó. 

Khi thoa kem này lên mặt, tạo một lớp màng trắng nhẹ, tệp màu da, dấu hết cả nốt mụn, đỏ xinh cực ý.

5. Kem tẩy tế bào chết Biore Pore Unclogging Scrub ( ~ 170K)

Cài này thì nàng nào kinh tế rủng rỉnh mua về sài khá tốt, nếu đang thắt chặt chi tiêu thì em này để sau cũng được. 

Kem tẩy tế bào chết này thì dùng 2 lần/ tuần thôi, da mụn đã mỏng thì không nên dùng quá nhiều. Tuy nhiên cũng không nên bỏ qua bước này, vì có tẩy tế bào chết đều thì da mới đỡ thâm đi được ý. Vì bị mụn các nàng cũng biết, mụn đi để lại thâm tầng tầng lớp lớp mà. Tin vui nữa là tớ dùng sản phẩm này thì thấy lỗ chân lông se khít khá thích, à có thể cũng là công của toner nữa.

Đấy, đó là bộ dưỡng da trị mụn của tớ. Hiện tại da hết mụn thì tớ vẫn dùng sản phẩm 1,3,4,5. Thỉnh thoảng ngày đèn đỏ có vài chấm mụn thì lại lôi em kem chấm mụn ra dùng, 1 đến 2 hôm là nhân mụn ra đi ngay.

Có ai có sản phẩm nào hay ho cmt dưới nhé. cùng trao đổi và tham khảo. 

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0