Cách vẽ lông mày đẹp hoàn hảo cho từng dáng khuôn mặt

Ngày cập nhật:07/06/2016

Đừng nghĩ lông mày ngang lúc nào đẹp, các bạn hãy tham khảo ngay cách vẽ lông mày đẹp hoàn hảo phù hợp với các dáng khuôn mặt dưới đây.


Mục lục

Hiện nay đang rộ lên trào lưu lông mày ngang, nhưng không phải khuôn mặt nào để lông mày ngang cũng phù hợp và đẹp. Dưới đây là hướng dẫn cách vẽ lông mày đẹp phù hợp với từng dáng khuôn mặt.

Cách vẽ lông mày đẹp cho khuôn mặt trái xoan

Vì đây là dáng khuôn mặt chuẩn nhất hiện nay nên những bạn sở hữu mặt trái xoan có thể để hầu hết với các kiểu lông mày. Mặc dù vậy, kiểu lông mày thanh mảnh, cong và không góc cạnh là phù hợp nhất.

Cách vẽ lông mày cong và mỏng Bạn dùng bút chì định hình dáng lông mày rồi tô đậm nhạt tùy thích. Với khuôn mặt trái xoan, các bạn không nên để chân mày thẳng tắp mà nên kẻ ngang xen một chút mềm mại để cân xứng hai bên.

Cách vẽ lông mày đẹp hoàn hảo cho từng dáng khuôn mặt ảnh 1

Dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt trái xoan

Cách vẽ lông mày đẹp cho khuôn mặt tròn

Người sở hữu khuôn mặt tròn có xương gò má rộng, hàm và trán thon gọn, bạn nên tạo một cặp lông mày giúp gương mặt dài hơn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Do đó, lông mày hình cung với đường gấp rõ ràng ở phần giữa chính là dáng mà các cô gái mặt tròn nên tạo vì như vậy sẽ khiến khuôn mặt dài hơn

Bạn dùng bút chì xác định và đánh dấu điểm đầu, giữa và chân mày. Sau đó, nối lại với nhau theo hình vòng cung sau đó lựa chọn màu chì yêu thích để tô lại. Hàng lông mày sẽ trở nên gọn gàng mà vẫn rất mềm mại và tự nhiên.

Cách vẽ lông mày đẹp hoàn hảo cho từng dáng khuôn mặt ảnh 2

Cách vè lông mày đẹp cho khuôn mặt tròn

Cách vẽ lông mày đẹp cho khuôn mặt dài

Những bạn sở hữu khuôn mặt dài, có chiều dài lớn hơn chiều ngang và số đo giữa trán, gò má và hàm tương tự nhau. Vì vậy, dáng lông mày theo đường thẳng kéo qua đuôi mắt về phía đầu tai là thích hợp hơn cả. Với dáng mặt này nên nó kị tuyệt đối với lông mày ngang dù hiện tại nó đang là xu hướng hot.

Với dáng khuôn mặt này, các bạn cần tô đậm phần đầu nhiều hơn phần giữa và đuôi mắt. Tiếp đến, kẻ một đường thẳng qua đuôi mắt hướng lên trên.

Cách vẽ lông mày đẹp hoàn hảo cho từng dáng khuôn mặt ảnh 3

Khuông mặt dài nên vẽ lông mày theo dáng này

Cách vẽ lông mày đẹp cho khuôn mặt vuông

Mặt vuông còn gọi là mặt chữ điền thường là dáng khuôn mặt hoàn hảo cho nam giới nhưng nó lại làm phái đẹp kém nữ tính. Tuy nhiên, chỉ cần các bạn biết cách lựa chọn dáng lông mày phù hợp là sẽ lấp được khuyết điểm không mong muốn đó. Với khuôm mặt này, cách vẽ lông mày đẹp sẽ là dáng lông mày ngang hơi cong phần đuôi và chiều rộng bằng nhau từ đầu, giữa và chân mày là sự lựa chọn tốt nhất. Kiểu lông mày này sẽ làm phần xương quai hàm thon gọn

Các bạn sử dụng chì vẽ dáng lông mày sao cho độ rộng 3 phần bằng nhau. Rồi kẻ một đường ngang qua đuôi mắt một chút và bẻ cong hơi ở phần chân mày. Cuối cùng, tô đậm lại theo tone màu tùy thích.

Cách vẽ lông mày đẹp hoàn hảo cho từng dáng khuôn mặt ảnh 4

Cách vẽ lông mày đẹp cho khuôn mặt vuông

Cách vẽ lông mày đẹp cho khuôn mặt trái tim

Kiểu mặt này có cằm nhọn, kích thước trán và gò má rộng. Với khuôn mặt trái tim, dáng mày hình cung với phần đuôi không quá mảnh sẽ làm bạn tôn lên vẻ đẹp của chiếc cằm V-line, đáng ghen tỵ Bạn dùng bút chì đánh dấu 3 điểm đầu, giữa và chân mày. Sau đó, nối lại bẻ thành hình vòng cung và tô đậm nhạt theo sở thích.

Cách vẽ lông mày đẹp hoàn hảo cho từng dáng khuôn mặt ảnh 5

Cách vẽ lông mày đẹp cho khuôn mặt trái tim

Cách vẽ lông mày đẹp cho khuôn mặt kim cương

Người sở hữu khuôn mặt này sẽ có phần gò má có kích thước lớn nhất, sau đó đến vùng trán và cuối cùng là một chiếc cằm nhọn. Cách vẽ lông mày đẹp phù hợp với dáng khuôn mặt này là nhẹ nhàng và nhấn dày dặn một chút ở phần chân mày. Với dáng mày này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm gò má rộng, khuôn mặt trở nên dịu dàng hơn.

Các bạn dùng chì kẻ một đường cong nhẹ từ đầu cho đến chân mày rồi tô lại bằng gam màu phù hợp với màu tóc. Chú ý nên tô đậm phần chân mày hơn một chút so với 2 phần kia để khuôn mặt cân xứng hơn nhé!

Cách vẽ lông mày đẹp hoàn hảo cho từng dáng khuôn mặt ảnh 6

Khuôn mặt kim cương vẽ dáng lông mày thế này mới đẹp

Các bài viết liên quan:

Trị mụn thịt tận gốc chỉ với lá tía tô

Phương pháp làm đẹp da nhanh bằng các loại mặt nạ

Cách triệt lông vĩnh viễn cả đời bằng nhựa hồng xiêm

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0