Da trắng bóc, trẻ ra 10 tuổi nhờ rửa mặt bằng nước gạo

Ngày cập nhật:29/09/2016

Nhiều chị em đã thử và khẳng định rằng: rửa mặt bằng nước gạo thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da trắng trẻo và trẻ trung mà khó có loại mỹ phẩm nào làm được. Mọi người xem cách làm rồi thử luôn nhé

 Bò Nhúng Dấm 555 Hàng Chuối - hương vị lẩu ngon đúng điệu
 Top nhà hàng buffet lẩu nướng được yêu thích nhất trong Royal City


Mục lục

Trong số các cách làm đẹp từ tự nhiên cho tới sử dụng mỹ phẩm, tinh chất nước gạo là một trong những phương pháp vừa tiết kiệm lại mang tới hiệu quả cao nhất. Trong nước gạo có chứa nhiều Vitamin A, C, B1, giúp cho làn da của chị em mình trở nên trắng hồng, mờ đi các vết thâm nám, và còn giúp trẻ hóa tế bào da.

Khi rửa mặt bằng nước gạo, chị em chú ý chọn gạo sạch, không hóa chất và vo kĩ đúng cách để lấy được phần nước tốt nhất. Thành phần thứ 2 của công thức này là sữa đậu nành nguyên chất, không có đường. Các chị có thể mua sữa làm sẵn ngoài chợ, nhưng tốt nhất là sữa tự xay từ hạt đậu nành tại nhà.

Có thể bạn quan tâm

   • Bò Nhúng Dấm 555 Trung Hòa - địa điểm ăn ngon cho những ngày se lạnh

   • Top địa chỉ ăn hải sản ngon rẻ được yêu thích nhất ở Hà Nội

Hướng dẫn cách rửa mặt bằng nước gạo tại nhà:

- Đầu tiên, các chị cần chắt được nước vo gạo đậm đặc: Gạo nấu cơm thì vo sơ nước đầu rồi đổ đi. Đến nước thứ 2, các chị cho ít nước hơn (chỉ xâm xấp mặt gạo hoặc cao hơn một chút là vừa), dùng tay xát và bóp nhẹ gạo nhiều lần để chất cám trong gạo trôi ra nước. Cứ làm thế cho đến khi thấy nước có màu trắng đục và đặc đặc, thì chắt nước ra tô để riêng và nấu cơm như bình thường.

- Nước gạo vo được các chị để ngăn mát tủ lạnh cho lắng trong khoảng 30’.

- Sau 30’ lấy nước gạo ra, các chị sẽ thấy nước chia 2 lớp trong trên và trắng đục ở đáy, khi đó các chị gạn bỏ bớt nước trong, chỉ để lại phần nước đục.

- Sau đó, hòa phần nước gạo đục vào với 200ml sữa đậu nành (càng đặc càng tốt), rồi khuấy đều.

hướng dẫn cách rửa mặt bằng nước gạo tại nhà ảnh 1

- 2 lần/ngày đều đặn các buổi sáng và tối, các chị rửa mặt qua với nước sạch cho hết bụi bẩn và mồ hôi, rồi dùng hỗn hợp trên để rửa mặt, mát-xa mặt nhẹ nhàng và nhiều lần cho đến khi hết nước.

-Cuối cùng, các chị rửa lại mặt bằng nước ấm và lau khô nhẹ nhàng bằng khăn ẩm.

- Các chị rửa mặt bằng nước gạo như hướng dẫn liên tục trong 2 tuần, đảm bảo da mặt sẽ như được "lột xác", trở nên trắng mịn và trẻ trung không ai nhận ra.

Chia sẻ: Webtretho

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0