Đánh ghen thông mình hay không thì có gì đáng tự hào

Ngày cập nhật:19/08/2016

Thông minh thì sao, mà không thông minh thì cũng sao, suy cho cùng bản chất cũng là đánh ghen, và sự thật là chồng bạn đã ngoại tình!

Lẩu Đức Trọc Yên Phụ - Hương vị lẩu đậm đà khó cưỡng
Những nhà hàng buffet ngon bậc nhất Hà Thành 


Mục lục

Khi chồng ngoại tình, một khi người vợ còn muốn giữ chồng, muốn giữ gìn cuộc hôn nhân của mình, thì chắc hẳn sẽ dùng mọi cách để kéo chồng về với vợ con, đánh dẹp người thứ 3 phá bĩnh kia. Có chị em được cho là thông minh sẽ dùng mưu cao kế hiểm không cần phải động tay động chân nữa, không dính dáng tới pháp luật, có chị em nóng nảy và mù quáng hơn, dùng những cách bạo lực, làm nhục tình địch ở chốn công cộng, dằn mặt khiến cô ta sợ mất mặt mà rời xa chồng của mình. Và người ta luôn khen ngợi, nể phục, khuyến khích học theo trường hợp thứ nhất, cũng như chê trách, coi thường trường hợp thứ 2.

dang-ghen-1

Thế nhưng, đánh ghen thông minh thì sao, mà không thông minh thì cũng sao, suy cho cùng bản chất cũng chỉ là đánh ghen, và sự thật không thể chối cãi là chồng bạn đã ngoại tình! Con bò nhà bạn nuôi bấy lâu nay, tự dưng giờ  phá chuồng xông ra đi lêu lổng với con bò cái nào đó khác ở ngoài đường, thì dù bạn bắt trói, đánh mắng bắt nó về hay dụ dỗ ngọt ngào để nó tự động quay lại nhà, thì chẳng phải cũng là một lần bạn đã  làm mất bò à? Ở đây không hề so sánh đàn ông với con bò, mà chỉ là lấy ví dụ minh họa như vậy thôi.

dang-ghen-2

Dù ngoài mặt có kẻ khôn có người dại, thì nỗi đau bị phụ tình mà mỗi người phụ nữ ấy phải chịu căn bản là đều giống nhau cả! Có gì mà đáng tự hào đâu, nếu như biết cách đánh ghen thông minh? Có người đắc ý, tự hào vì đã đánh ghen khôn khéo, im lặng, không ai hay biết mà vẫn kéo được chồng về từ tay kẻ thứ 3, đâu có như ai kia, đánh ghen xong thì cả thiên hạ biết, rồi đem ra mổ xẻ bàn tán tùm lum, chồng thì chán ghét, chỉ muốn li dị nhanh hơn. Ừ thì đúng là ít thiệt hại hơn thật, nhưng cái niềm tự hào ấy sao mà chua chát và xót xa quá!

Chẳng biết từ bao giờ mà chỉ có chị em phụ nữ truyền tay nhau bí kíp giữ chồng, rỉ tai nhau những mưu lược kế sách đánh ghen khiến bồ sợ đến già còn chồng sẽ ngoan như cún con cúp đuôi quay về. Hình như chẳng thấy đàn ông  nào bàn tán về vấn đề ấy trên các diễn đàn dành cho đàn ông thì phải. Chỉ thấy họ hỏi nhau “làm thế nào đi ngoại tình mà vợ không biết”, rồi “chán vợ rồi lại có em đồng nghiệp đang lả lơi mời gọi thì có nên “xơi” không”, hay “bồ nhí em nó có thai rồi, em phải làm thế nào đây hả các bác”, v.v… Riêng điểm này thôi cũng đã thấy, phụ nữ ở phương  này còn khổ, thiệt thòi biết bao!

Có thể bạn quan tâm

   • Lẩu Đức Trọc Phó Đức Chính mang tới hương vị lẩu độc đáo khó kiếm tìm

   • Những nhà hàng buffet lẩu nướng mà bạn nhất định phải thử qua một lần trong đời 

Thôi thì phụ nữ chúng ta đừng để “mất bò mới lo làm chuồng”. Ấy, không phải là chăm sóc con bò ấy tận răng, chiều chuộng nó như chiều vong để hy vọng nó biết ta tốt, biết ta hết lòng với nó đến nhường nào  mà nể tình không đắm đuối con bò nào khác ngoài đường đâu! Phụ nữ là cứ phải đẹp, phải thơm, phải tự lập, phải tự tin, rồi tình yêu tự khắc đến! Chăm chồng vừa thôi, hi sinh vì nhà chồng đu đủ là được, còn lại là phải thời gian chăm lo cho bản thân!

dang-ghen-3

Đàn ông là cứ thích đẹp, thích ngọt trước đã, còn cái vụ hi sinh hay tình nghĩa sâu nặng, mời xếp sau! Thế mới nên chuyện, có những gã chồng mải miết chạy theo em bồ trẻ măng nhưng chỉ biết chăm chăm vào cái ví của họ, sẵn sàng hắt hủi lạnh nhạt người vợ nguyện nhịn đói để gã đó được ăn ngon, vì chị ấy luộm thuộm, sồ sề! Sự thật phũ phàng nhưng chị em phụ nữ phải chấp nhận đi thôi! Đã xa lắm cái thời “gái có công chồng chẳng phụ” rồi! Nên là thôi thì xin lỗi cánh đàn ông nhé, dù chúng tôi có là vợ của các anh, thì chúng tôi cũng cứ là phải yêu bản  thân mình trước. À biết đâu có ngày, chúng tôi lại thành “vợ cũ” của các anh thì sao, dễ có chuyện đấylắm!

dang-ghen-4

Phụ nữ cứ sống như thế, cứ găm những tư tưởng như thế trong đầu, lấy đó làm phương châm, kim chỉ nam sống, thì dù có chuyện gì xảy ra, dù một ngày xấu trời chồng có về thông báo “anh muốn li dị để cưới người khác”, thì cũng chẳng đến nỗi suy sụp, tuyệt vọng đâu mà! Lại càng chẳng có chuyện trở thành nhân vật nữ vừa đáng thương vừa đáng giận trong câu chuyện đánh ghen giữa phố, trở thành người vợ vì yêu chồng, vì quá căm phẫn khi bị phụ bạc mà làm ra những hành động dại dột toont hại đến cả chính bản thân và gia đình mình nữa! Nhớ nhé các chị em! 

Nguồn: xaluan.com


----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0