Đến Hải Sản Phố ngắm nhìn thế giới đại dương

Ngày cập nhật:27/03/2019

Không phải ngẫu nhiên giữa hàng trăm nhà hàng tại Hà Thành, Hải Sản Phố lại được gửi gắm như một chốn hẹn của những người có chung niềm đam mê với hải sản.


Mục lục

Hải Sản Phố tự hào đảm bảo những tiêu chí hàng đầu của một nhà hàng cao cấp với nguồn nguyên liệu tươi sạch, được lựa chọn kĩ càng cùng cách chế biến kĩ thuật từ các đầu bếp có kinh nghiệm, đem đến cho thực khách những món ăn ngon và tinh tế nhất về hải sản.

Nói không với hải sản kém chất lượng

đến hải sản phố ngắm nhìn thế giới đại dương 7

Ăn hải sản đừng mong có giá rẻ! Trong khi có rất nhiều người luôn nghi ngờ, hoài nghi về chất lượng hải sản không rõ nguồn gốc, không đảm bảo đủ độ tươi ngon như nhiều nhà hàng hải sản từng làm chỉ mang tính chất minh họa cho những lời pr nhưng lại có một bộ phận thực khách bất chấp những cảnh báo và nghi ngờ vì giá thành rẻ đáng kinh ngạc của những loại hải sản vốn có giá thành rất cao, bởi họ vẫn cho đây là một cơ hội được ăn những sản phẩm vốn khá đắt đỏ này.

Tại Hà Nội, có mấy nhà hàng dám cam kết về nguồn gốc hải sản sạch 100%? Ở Hải Sản Phố, họ dám đảm bảo. Xây dựng thương hiệu là một nhà hàng chuyên hải sản tươi sống nên không ngạc nhiên khi nơi đây hội tụ gần như đầy đủ những món hải sản nức tiếng của ẩm thực Việt. Với tiêu chí ‘chinh phục thực khách từ những gì nhỏ nhất’, Hải Sản Phố Liễu Giai luôn chú trọng đến nguồn nguyên liệu phong phú được đánh bắt từ các vùng biển nổi tiếng của Việt Nam như: Nha Trang, Phú Quốc, Phan Thiết, Hải Phòng, Quảng Ninh…

đến hải sản phố ngắm nhìn thế giới đại dương 6

Hải sản ở Hải Sản Phố đều được nhập 100% từ các vùng biển lớn bé ở nước ta, luôn đảm bảo độ tươi mới và sạch sẽ

đến hải sản phố ngắm nhìn thế giới đại dương 5

Nhà hàng đã đầu tư hệ thống bể chứa hiện đại vừa giúp giữ được chất lượng vừa mang đến sự thích thú cho thực khách khi được tự do lựa chọn những loại hải sản theo ý thích của mình

đến hải sản phố ngắm nhìn thế giới đại dương 4

Hải Sản Phố – Chỉ đến một lần là cứ muốn đến mãi thôi!

Nếu như cua rang me mang hương vị ngọt đậm đà kết hợp với vị chua ngọt của sốt me, bề bề rang muối với hương thơm quyến rũ lan tỏa trong không khí thì ngao nướng mỡ hành khiến thực khách ăn không biết chán bởi hương vị giòn mềm, thanh ngát. Mỗi một món ăn đều được đầu bếp sáng tạo và biến tấu theo cách riêng vì vậy khi thưởng thức thực khách vừa thấy thân quen mà vẫn xen lẫn nhiều bất ngờ, thích thú.

đến hải sản phố ngắm nhìn thế giới đại dương 3

Với các món ăn về cá, bạn có thể sẽ hoa mắt khi tưởng tượng ra cả một thế giới của loài cá, bao nhiêu chủng loại, bao nhiêu cách chế biến là bấy nhiêu các món ăn ngon với bấy nhiêu cảm nhận thú vị khác nhau

đến hải sản phố ngắm nhìn thế giới đại dương 2

Hải Sản Phố như một đại dương thu nhỏ với đầy đủ các loại hải sản tươi và ngon nhất, dễ hiểu thôi khi mà bạn sẽ phải đến nhiều lần mới nếm được hết chúng

đến hải sản phố ngắm nhìn thế giới đại dương 1

Nếu các món nướng mang đến cho bạn cảm giác thật đã thì các món lẩu sẽ cho bạn dư vị lâu dài trong vị giác. Vẫn là món ăn nóng nhưng được làm chín bởi nồi nước lẩu thật nóng và đậm đà. Các loại nước dùng của lẩu được chế biến với yêu cầu tiêu chuẩn là nước dùng luôn có độ trong, vị ngọt đậm, hương thơm đặc trưng, đảm bảo độ đạm, giúp người ăn vẫn hấp thụ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Hải sản là một phần không thể thiếu trong nền ẩm thực và Hải Sản Phố cũng là một mảnh ghép không thể thiếu trong bản đồ ẩm thực của Hà Nội.

Chỉ từ những con tôm, mực, ốc, ngao…nhỏ bé lại làm nên cả một thương hiệu uy tín với chất lượng hàng đầu. Đến Hải Sản Phố để thưởng thức và viết tiếp những câu chuyện ẩm thực thú vị về chúng nhé! Đã đến Hải Sản Phố một lần, bạn có dám khẳng định sẽ không ăn chúng thêm nhiều lần nữa không? Tôi thì chắc chắn là không vì tôi đã lỡ yêu những món ăn nơi đấy bởi chỉ đơn giản chúng ngon và quá tuyệt vời!

>> Xem thêm thông tin về nhà hàng Hải Sản Phố tại đây

Địa chỉ Nhà hàng:

Nhà hàng Hải Sản Phố: Số 48 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0