Quán ăn bình dân của nàng hậu hot nhất showbiz Việt

Ngày cập nhật:31/07/2016

Là một hoa hậu đình đám, Mai Phương Thúy đã dần lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh với thành công đầu tiên là Quán Bụi với hương vị mộc mạc, dân dã mang đậm hồn Việt


Mục lục

Ý tưởng kinh doanh bắt đầu từ những chuyến công tác xa

Tranh thủ lúc “sắc còn đậm, danh còn vang” không ít người đẹp trong showbiz Việt đã đua nhau nhảy sang lĩnh vực kinh doanh. Nếu như Ngọc Trinh thành công trong lĩnh vực Spa, Trang Trần luôn thu hút được lượng khách đông đảo đến với quán bún đậu mắm tôm của mình, thì nàng hậu Mai Phương Thúy lại quyết định mở một quán ẩm thực mang đậm hương vị Việt.

Đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam từ năm 2006, nhưng cho đến ngày nay, cái tên Mai Phương Thúy vẫn chưa bao giờ hết hot. Bằng tài năng, sắc đẹp và sự nỗ lực của bản thân, nên mặc dù tuổi còn khá trẻ nhưng Mai Phương Thúy đã sở hữu tài sản kếch xù lên tới hàng triệu đô.

Phải nói rằng, Mai Phương Thúy là một người vô cùng thức thời khi quyết định mở quán ăn. Tuy là một ngôi sao hạng A với mức cát xê được tính với giá vài nghìn đô, nhưng cô lại quyết định chọn mở cho mình một Quán Bụi – Một quán cơm dân dã, mộc mạc nhất.

Quán Bụi ảnh 1

Quán Bụi là cơ sở kinh doanh đầu tiên của Mai Phương Thúy

Bằng tình yêu đối với ẩm thực Việt, Mai Phương Thúy luôn mong muốn sẽ đưa Quán Bụi trở thành một nơi lưu giữ những nét tinh hoa ẩm thực dân tộc. Thêm vào đó, cô cho biết, vì lý do công việc nên cô thường xuyên phải đi xa. Những lúc như vậy, cô rất thèm một bữa cơm gia đình. Cũng chính từ đó mà Quán Bụi được ra đời nhằm mang lại cho những người xa nhà có một bữa cơm gia đình đầm ấm. Hơn thế nữa, bằng danh tiếng của mình, cô cũng muốn giới thiệu những bữa cơm bình dị, tinh tế đến với những thực khách nước ngoài.

Quán Bụi ảnh 2

Cô là người mê nấu ăn nên có thời gian rảnh là cô thường vào bếp để chế biến

Những lý do khiến Quán Bụi luôn trở nên thu hút

Với một vị trí ngay trung tâm, nơi tập trung đông các văn phòng, công ty cùng với một lượng khách nước ngoài hay đi lại để thăm thú phố phường, thêm vào đó, nhà hàng cũng luôn nổi bật với một phong cách riêng, và chủ đề thực đơn là các món ăn dân dã cùng điểm cộng lớn là danh tiếng lẫy lừng của nàng hậu có sức hút nhất Việt Nam thì Quán Bụi của Mai Phương Thúy dường như đã nắm chắc phần thắng trong tay.

Quán Bụi ảnh 3

Bằng những lợi thế sẵn có, cô đã gặt hái được nhiều thành công

Không màu mè, rườm rà mà Quán Bụi của Mai Phương Thúy luôn mang những nét hoài cổ độc đáo bằng chính sự tinh tế, tỉ mỉ của chủ nhân. Phong cách bài trí của Quán Bụi luôn mang đậm nét xưa của một gia đình Việt. Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng tỉ mỉ lựa chọn, chăm chút từ những vật dụng nhỏ nhất của nhà hàng.

Quán Bụi ảnh 4

Không gian quán bụi mộc mạc

Từ những bộ bàn ghế tre cũ kĩ cho đến những bộ chén bát với nước men đã nhuốm màu thời gian, hay những chiếc tủ, chiếc kệ có từ thời bao cấp,…thậm chí, cô còn sắm cả chiếc máy hát đĩa đề chạy các bản nhạc bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên,… Không chỉ đắm mình trong không gian mang đậm phong cách Indochina, nơi đây còn khiến nhiều người ngạc nhiên bởi tiếng chim hót, tiếng nước chảy hay thậm chí cả tiếng côn trùng kêu,…

Quán Bụi ảnh 5

Đồ ăn mang đậm chất quê

Không chỉ mang không gian cuốn hút, Quán Bụi của Mai Phương Thúy còn hấp dẫn bởi thực đơn hàng trăm món ăn Việt. Bằng sự khéo léo của cô, kết hợp với người bạn là đầu bếp có hàng chục năm kinh nghiệm đã lên một thực đơn với hàng trăm món, toàn món ăn bình dân của người Việt như thịt kho mắm ruốc, rau luộc chấm kho quẹt, đậu hũ chiên trứng muối,….

Quán Bụi ảnh 6

Món đậu phụ chiên trứng muối

Giá cả tại Quán Bụi của Mai Phương Thúy cũng không hề đắt đỏ như người ta thường nghĩ. Thực đơn 100 món ăn đặc sắc, với mức giá chỉ từ 30 -120k/ món cũng có thể tháy được rằng, mức giá này dễ chịu hơn rất nhiều so với những nhà hàng Việt có phong cách ẩm thực tương tự tại Sài Gòn. Chính vì thế mà Quán Bụi lúc nào cũng nườm nượp khách tới lui. Khi đến đây thưởng thức, bạn nên đặt bàn trước để có được vị trí ngồi đẹp nhất cùng mức giá ưu đãi nhất.

Quán Bụi ảnh 7

Món ăn được chế biến hấp dẫn

Cũng không thể phủ nhận rằng, với thành công của Quán Bụi, cô đã góp phần không nhỏ trong việc quảng bá hình ảnh ẩm thực của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Bằng tài năng, sắc đẹp và sự nỗ lực của bản thân, nên mặc dù tuổi còn khá trẻ nhưng Mai Phương Thúy đã sở hữu tài sản kếch xù lên tới hàng triệu đô. Đến với Quán Bụi của Mai Phương Thúy, bạn sẽ được thỏa mãn từ lúc đến cho đến lúc đi.

Địa chỉ: số 17A Ngô Văn Năm, phường Bến Nghé, quận 1, Hồ Chí Minh

>>> Nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn tại Quán Bụi của Mai Phương Thúy

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0