Ssal Chicken Võ Văn Ngân – Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc

Ngày cập nhật:02/05/2018

Ssal Chicken Võ Văn Ngân tự hào là một trong những nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng ở Sài Gòn với menu đa dạng và cực kì ấn tượng. Không chỉ mang đến cho thực khách sành ăn những trải nghiệm ẩm thực khác biệt mà nơi đây còn giúp bạn có cơ hội khám phá nền văn hóa đặc sắc của xứ sở kim chi.


Mục lục

Gà rán là món ăn nhanh khoái khẩu của nhiều người ở mọi độ tuổi. Mặc dù yêu thích nhưng cũng không ít người e ngại các vấn đề về sức khỏe như tăng cân, không tốt cho tim mạch… do gà rán mang lại. Đến với Ssal Chicken Võ Văn Ngân – nhà hàng chuyên món gà vì sức khỏe thực khách có thể tha hồ thưởng thức các biến tấu món gà giòn ngon hấp dẫn, ăn hoài mà không lo bị mập lại còn tốt cho hệ tiêu hóa, tim mạch nữa đó. Ngoài ra, nhà hàng còn có rất nhiều những món ăn truyền thống Hàn Quốc đặc biệt, bạn hãy khám phá ngay nha!

Nhà hàng Ssal Chicken & Korea Restaurant Võ Văn Ngân – Hương vị Hàn Quốc nhẹ nhàng, đầy tinh tế

Đến với nhà hàng Hàn Quốc Ssal Chicken, bạn sẽ phải xuýt xoa bỏi hệ thống thực đơn phong phú và rất đa dạng ở đây. Những món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng phải kể đến như: Gà BBQ; Gà ngũ sắc; Gà áo gạo; Xúc xích hầm/ Mì Tteobokki; Cơm trộn Hàn Quốc; Cơm Vua Donggasu; Các loại canh Hàn Quốc,… Mỗi món ăn là một hương vị, một đặc trưng riêng được chế biến vô cùng cầu kì và chỉn chu bởi những người đầu bếp chuyên nghiệp, tài năng.

Nguyên liệu gà được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau

Nếu bạn là một tín đồ của những biến tấu gà nướng thì chắc hẳn nhà hàng Ssal Chicken Võ Văn Ngân sẽ khiến bạn bất ngờ. Từng miếng gà thơm thơm với hương vị ngọt ngào bung tỏa nóng hổi, sánh sệt một màu nâu óng ả rất gọi mời. Bạn có thể kêu món Gà ngũ sắc với màu sắc bắt mắt; Gà BBQ béo bùi; Đùi gà nướng cay, nướng ngọt hay thơm nồng vị nướng tỏi; rồi Cánh gà nướng nước tương đậm đà cũng rất thú vị đó nha. Với lượng mỡ tự thân từ những miếng gà rất mọng, món ăn này mang vị ngọt của thịt rắn chắc, tuy nướng trên lửa lớn nhưng không hề khô cứng mà vẫn giữ được độ mềm ẩm vừa đủ.

Gà nướng được tẩm ướp rất kĩ để đảm bảo hương vị thơm ngon nhất

Món ăn nóng hổi giữ nguyên được vị ngọt ngào sẵn có

Ở Ssal Chicken, bạn cũng có thể trải nghiệm những món gà rán áo gạo cực kì thơm ngon được làm từ 100% bột gạo Hàn Quốc đó. Miếng gà vàng ruộm, bắt mắt với phần bột bao phủ lớp da giòn giòn như kích thích vị giác của bạn đầy say mê, hấp dẫn. Những món gà rán bạn có thể lựa chọn khi đến đây có thể kể đến như: Gà áo gạo, Gà áo gạo sốt gia vị/sốt nước tương/sốt banban/sốt tỏi mật ong, Gà coconut kangjeong, Đùi gà áo gạo, Cánh gà áo gạo,… Món ăn này được chế biến theo công thức riêng, chứa đựng cả tâm huyết của người đầu bếp Lee Sang Hee mang đến hương vị mới lạ và lôi cuốn đến miếng cuối cùng.

Gà rán giòn rụm với lớp bột gạo vàng óng rất ấn tượng

Mỗi món ăn chứa đựng bao đam mê, tâm huyết của người đầu bếp

Ngoài các chế biến từ thịt gà thì các món Cơm trộn Hàn Quốc cũng khá phổ biến và rất được ưa chuộng ở Ssal Chicken. Món ăn này được trình bày rất bắt mắt với nhiều màu sắc tươi ngon với nguyên liệu chủ yếu là: cơm trắng, trứng, rau, thịt bò, rau và sốt tương ớt. Với những thành phần phong phú và giàu dinh dưỡng, món ăn này cung cáp đủ đầy các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, giúp bạn có một bữa ăn không những ngon miệng mà còn rất no bụng. Nhà hàng còn ghi điểm bởi menu các món ăn truyền thống thơm ngon đúng điệu với các món như: Mì Tteok – bokki, Xúc xích hầm, Canh kim chi chua cay; Canh đậu hũ, Canh đậu tương và Canh rong biển mặn mòi bổ dưỡng,…


Món ăn truyền thống luôn chiếm một vị thế quan trọng

Có thể bạn quan tâm

   • Nhà hàng Ssal Chicken – Hoa Lan với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn chờ đón

   • Nhà hàng Ssal Chicken – Sư Vạn Hạnh ưu đãi lớn cho thực khách đặt bàn qua PasGo

   • Nhà hàng Ssal Chicken – Vinhomes Central Park có nhiều ưu đãi khủng

Nằm trên đường Võ Văn Ngân, Ssal Chicken thu hút thực khách bởi sự trẻ trung, hiện đại toát lên từ thiết kế rất đặc trưng. Không quá cầu kì, sang trọng, nhà hàng hướng đến sự bình dị, giản đơn mà ấm cúng, vô cùng gần gũi. Nhà hàng có hai khu vực ăn uống riêng ngồi bàn và ngồi bệt phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi thực khách. Nhấn nhá vào không gian những nét vẽ đầy màu sắc trên mặt tường màu xám lạnh như khiến không gian trở nên sinh động và cuốn hút hơn. Dưới ánh đèn vàng ấm, cả không gian của Ssal Chicken như bừng sáng, đón bạn bước vào chuyến hành trình khám phá ẩm thực đầy thú vị.

Không gian rộng thoáng với rất nhiều góc ngồi cho bạn lựa chọn

Với mong muốn mang đến một trải nghiệm ẩm thực có một không hai, nhà hàng tự tin khẳng định vị thế của mình bằng các chế biến đẳng cấp và cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo nhất. Hãy đến với Ssal Chicken & Korea Restaurant để khám phá những tinh hoa của ẩm thực Hàn Quốc đầy thú vị và đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!

>>> Xem thêm thông tin chi tiết của nhà hàng Ssal Chicken Võ Văn Ngân tại đây!

- An Nhiên –

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0