Nhà hàng Việt Phố - Nơi tôn vinh ẩm thực Việt

Ngày cập nhật:27/04/2018

Việt Phố là hệ thống nhà hàng nổi tiếng tại TpHCM với 3 chi nhánh nằm trong trung tâm quận 3, quận 5 được các thực khách sành ăn Sài Thành rất yêu thích không chỉ bởi thực đơn các món hải sản, đặc sản đậm chất Việt mà còn bởi không gian sang trọng, tinh tế.


Mục lục

Nếu bất chợt bạn muốn ăn đồ hải sản mà không muốn lặn lội đến những bờ biển xa xôi kia hay muốn ăn những món ăn đặc trưng của các vùng miền trên khắp cả nước thì hãy đến với nhà hàng Việt Phố để thưởng thức cho thỏa thích nhé. Ở Việt Phố, mọi tinh hoa của những món ăn tuyệt hảo nhất đã hội tụ về trong thực đơn của nhà hàng cho thực khách thỏa sức khám phá một phong cách ẩm thực Việt thật sự khác biệt.

Thực đơn hải sản và đặc sản 3 miền đa dạng, phong phú

Phục vụ những món ăn đã định hình tên tuổi của mình và trở thành một trong những nhà hàng hải sản ngon ở Sài Gòn như hào đút lò Việt Phố, tôm hùm 3 món: tiết canh, sashimi hoặc đút lò, nấu súp bí đỏ hoặc nấu Thái; tôm tích, tôm càng tôm baby: rang muối Hong Kong rang tỏi ớt, hấp mì tươi… hay cá bò giáp tả bí lù; cá chình hầm sả mồng tơi,… chắc chắn Việt Phố sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên.

Những món hải sản tươi ngon vô cùng hấp dẫn tại đây

Không chỉ có hải sản, những món ăn đậm chất Việt tưởng chừng dân dã như: thịt đông dưa chua, thịt kho tiêu, ba rọi chiên cháy cạnh, xôi le le, gà hấp mắm nhĩ, cá chép kho riềng, tôm sông rang xì dầu, cá lăng nấu chua,… nhưng mang một hương vị khác lạ, tạo cho thực khách sự bất ngờ kỳ thú khi thưởng thức. Bởi lẽ để có được sự độc đáo tinh tế đó, những món ăn của nhà hàng không chỉ được chế biến theo kiểu dân dã truyền thống vốn đã quen thuộc của ẩm thực Việt mà còn thừa hưởng, học hỏi những phong cách chế biến từ nhiều nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới nhằm đem lại cho người dân Sài thành những trải nghiệm thú vị nhất.

Hương vị Việt dân dã quen thuộc nhưng cũng đầy mới mẻ

Đến với Việt Phố, bạn đừng quên thưởng thức món hò bỏ lò phô mai hấp dẫn của nhà hàng nhé! Đưa con hào lên miệng bạn sẽ cảm nhận ngay được cái tươi béo của hào hài hoà với độ ngậy thơm của phô mai chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Tuy cách chế biến món ăn này không quá mới mẻ nhưng lại rất tinh tế trong cách kết hợp nguyên liệu vừa vặn, không quá nhiều cũng không quá ít.

Hào nướng bò lò phô mai – Món ăn không nên bỏ qua khi đến với nhà hàng

Nếu ai đã thưởng thức món lẩu cua tại quán, có lẽ chẳng thể nào quên được cái hương vị đặc biệt của nước dùng với chất riêng độc đáo không nơi nào có được. Về cơ nguyên liệu cho vào lẩu của các nhà hàng là giống nhau nhưng cái làm nên nét đặc sắc riêng chính là vị nước lẩu và Việt Phố đã tạo được cho mình nhưng nét riêng trong lòng thực khách nhờ hương vị đặc biệt ấy. Với sắc đỏ bắt mắt từ nước dùng và màu gạch của mai cua, cùng vị chua chua cay cay, thơm nồng quyến rũ, những miếng thịt cua mềm ngọt, đậm đà bổ dưỡng chẳng ai có thể cưỡng lại được kể cả những thực khách khó tính nhất.

Lẩu cua với hương vị độc đáo, khác biệt

Giờ đây, bạn sẽ chẳng cần phải đi xa mới có thể thưởng thức những món ăn ngon nữa khi mà mọi tinh hoa của những món ăn tuyệt hảo nhất đã hội tụ về nhà hàng Việt Phố cho bạn thỏa sức khám phá. Tại Việt Phố, với một mức chi phí hợp lý, bạn đã có thể thưởng thức những món ăn với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu có chất lượng đảm bảo, cho ra chất lượng thịt thơm ngọt kết hợp cùng các loại nước sốt được làm tươi trong ngày.

Có thể bạn quan tâm

   • Lẩu Dê Đồng Hương 1 - Tô Ngọc Vân chuyên đặc sản thịt dê núi, ưu đãi hấp dẫn

   • Đặt bàn đến Lê La Quán – Cách Mạng Tháng 8 nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

   • Ẩm thực Chợ Quê – Tân Sơn ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn qua PasGo

Không gian đặc sắc với nhưng nét quyến rũ riêng


Không gian mộc mạc gần gũi với thiên nhiên của cơ sở 45 Lê Quý Đôn

Ngày nay, thực khách đến với các nhà hàng, khách sạn không chỉ đơn thuần là thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn, mà còn có những nhu cầu về thư giãn, giải trí và tìm một không gian thoải mái để nghỉ ngơi. Vì vậy, thực khách mong đợi sẽ nhận được những món ăn ngon hơn, chất lượng hơn, không gian đẹp hơn, lãng mạn hơn mỗi khi quyết định đến một nhà hàng nào đó. Với 3 cơ sở đều mang phong cách kiến trúc sang trọng với những nét đặc trưng khác nhau, Việt Phố từ lâu đã được đông đảo thực khách yêu thích lựa chọn.

Cơ sở Nguyễn Trãi sang trong mang phong cách Châu Âu cổ điển

Nhà hàng Việt Phố cơ sở 45 Lê Quý Đôn sở hữu một không gian có nét quyến rũ riêng bởi sự phối hợp hài hòa giữa nét lãng mạn và hiện đại, đơn giản nhưng đầy ấn tượng và độc đáo với những tông màu thô sơ, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Còn cơ sở 53 Nguyễn Trãi và 47 – 49 Lê Quý Đôn lại khoác lên mình những “bộ cánh” sang trọng, tinh tế tỉ mỉ trong từng chi tiết, đường nét.


Cơ sở 47 – 49 Lê Quý Đôn hiện đại, tinh tế

Bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay một trong 3 cơ sở của nhà hàng Việt Phố để thưởng thức những món ăn ngon nhỉ? Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhà hàng nha!

>>> Xem thêm thông tin chi tiết về thực đơn, không gian cũng như những ưu đãi mới nhất của Việt Phố tại đây!

– Sương Mai –

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0