Khám phá ẩm thực Nhật Bản tại Haha Sushi Lê Lợi

Ngày cập nhật:15/12/2016

Là một người yêu ẩm thực Nhật Bản, bạn sẽ không thể bỏ qua nhà hàng Haha Sushi Lê Lợi, vì không chỉ món ăn mà không gian ở đây đều mang đậm hương sắc của đất nước mặt trời mọc.


Mục lục

Nằm an tĩnh tại một góc phố ngay quận 1, Haha Sushi gây ấn tượng với thực khách bởi thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn đúng chất một nhà hàng Nhật Bản truyền thống. Như tạm thoát khỏi cái chật chội của Sài thành ồn ã, bạn đã bước vào một vùng đất khác khi đặt chân đến nơi này.

Haha Sushi tái hiện lại một nhà hàng Nhật Bản truyền thống

Đến đây, bạn thong thả tận hưởng không gian yên bình, thư thái ngắm nhìn những bức tranh treo tường vuông vắn vẽ về cảnh vật thiên nhiên đặc trưng của xứ sở Anh Đào. Cuộc sống bỗng bình lặng và dịu dàng biết bao, dường như bao bon chen lo toan đã dừng lại sau cánh cửa, để giờ đây chỉ còn mình bạn đang tận hưởng thế giới riêng, tận hưởng thú vui mà mình luôn yêu thích.

Haha Sushi không chỉ mang tinh thần Nhật Bản đến không gian mà món ăn của nhà hàng cũng được đầu bếp chế biến khéo léo để bạn có thể trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đúng điệu ngay trên phố Sài Gòn. Từ khi mở thực đơn, bạn đã ấn tượng bởi phần định nghĩa chi tiết mỗi món ăn, như những viên gạch nhỏ từ từ đưa bước vào thiên đường ẩm thực. Với việc chọn sushi là điểm nhấn của mình, nhà hàng rất biết cách dẫn dắt cảm xúc của thực khách đến thế giới đa dạng, phong phú của món ăn nhỏ xinh tinh tế này. Bạn khó có thể cưỡng lại được các loại sushi được bày biện đẹp mắt trên chiếc thuyền gỗ nhỏ nhắn, như lời mời gọi hấp dẫn thực khách.

Sushi tươi ngon đẹp mắt

Đây là cá hồi vàng cam, kia là cá ngừ hồng ruby, trứng gà vàng tươi, xen lẫn trứng cua đỏ ngọc hay những vân cam nối nhau của tôm … tất cả cùng nhau vẽ ra một bức tranh màu sắc cuốn hút ánh nhìn. Cắn thử một miếng nhỏ, từng giác quan của bạn đều được đánh thức bởi cái dẻo thơm của cơm chín tới hòa với thanh mát của rau quyện cùng vị hải sản tươi rói ngọt mềm được cuộn căng đầy, chắc tay, lớp nào ra lớp nấy.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 quán ăn Hàn Quốc ngon, được yêu thích ở Hà Nội

   • Top 10 nhà hàng, quán ăn sushi ngon nhất ở Hà Nội

Chưa khỏi ngẩn ngơ bởi sushi, bạn lại bị mê hoặc bởi những đĩa sashimi quá đỗi quyến rũ. Từ miếng đầu tiên, bạn đã cảm nhận được vị cay của mù tạt chạm nơi đầu lưỡi làm sống lại vị giác, để rồi tiếp tục phiêu lưu đến vị ngọt mát tự nhiên của hải sản tươi sống, khiến ai ăn rồi đều lưu luyến mãi thôi.

Sashimi kích thích vị giác ngay từ những miếng đầu tiên

Tuy nhiên, cũng đừng để mình bị chìm đắm trong sushi hay sashimi quá lâu, bởi ở nhà hàng còn rất nhiều món ăn: mì udon cá hồi cay, tôm chiên, bánh xèo Nhật cùng những món lẩu đặc sắc: lẩu shabu , lẩu gà nấm, lẩu kim chi… đang chờ đợi bạn khám phá.

Mỳ Udon thơm ngon và đậm đà

Ghé Haha Sushi trong hôm Sài Gòn trở gió, bạn đừng quên tự thưởng cho mình một nồi lẩu kim chi ấm nóng để cuộc sống trở nên thi vị hơn . Chút cay cay tê tê, vị chua dịu dàng quyện cùng chút ngọt được hòa quyện trong nồi lẩu đang tỏa hương thơm, khiến thực khách dù có no cũng phải thưởng thức cho bằng được.

Lẩu kim chi ấm nóng cho ngày trở gió

Bạn cũng đừng quên để một chén rượu sake nồng đậm trên bàn ăn của mình, bởi đó sẽ là mảnh ghép hoàn hảo giúp bạn cảm nhận trọn vẹn sự tinh tế của ẩm thực đến từ đất nước mặt trời mọc. Rượu sake không chỉ là “cặp bài trùng” với các món thanh đạm như sushi, mà chúng cũng kết hợp rất “ăn ý” với nồi lẩu thơm phức, khiến cho bữa ăn của bạn không đơn thuần chỉ để đáp ứng nhu cầu, nó còn là niềm vui và hạnh phúc.

Ngoài các món thông thường, nhà hàng còn phục vụ những set cơm văn phòng cho dân công sở với mức giá chỉ 49k/ suất nhưng bạn sẽ được thưởng thức no nê với cơm gà kiểu Nhật nóng xốt hay cơm cá hồi xốt Teriyaki đậm đà.

Mức giá trung bình khi đi ăn tại nhà hàng Haha Sushi là 120.000/ món, đó là mức giá hợp lý cho một bữa ăn tươi ngon mang đậm phong cách Nhật Bản.

Địa chỉ dành cho bạn: Nhà hàng Haha Sushi – 36 Ter/A, Tầng 1, Chung cư 36 Ter, Đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh. Nhà hàng mở cửa chào đón thực khách từ 11h00 – 23h00.

>>> Nhà hàng Haha Sushi Lê Lợi giảm ngay 10% khi đặt bàn qua PasGo

Minh Ngọc

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0