Lấu nấm Gia Khánh - Hương vị lẩu nổi tiếng Hà Thành

Ngày cập nhật:18/07/2016

Lẩu nấm Gia Khánh nổi tiếng khắp Hà Thành bởi hương vị thanh mát, ngọt ngào. Những loại nấm đều có nguồn gốc rõ ràng mang sự an toàn cho sức khỏe thực khách


Mục lục

Ngay từ khi mới thành lập. nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh đã khẳng định mục tiêu kinh doanh của mình là phải đạt tới “ Tinh hoa văn hóa ẩm thực”. Với sứ mệnh mang đến cho cộng đồng thực khách những món ăn có xuất xứ từ cung đình thuở xưa cộng thêm thiêu chí lấy sức khỏe con người làm trung tâm, lẩu nấm Gia Khánh đã thực sự làm hài lòng được biết bao thực khách.

Nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh ảnh 1

Một set lẩu nấm đầy hấp dẫn

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội cũng có khá nhiều những nhà hàng lẩu nấm khác nhau, tuy nhiên để có chất lượng và thương hiệu nhưlẩu nấm Gia Khánh thì không có nhiều bởi nơi đây đã thực sự làm nên điều khác biệt từ sự chuyên biệt từ chọn nguyên liệu cho tới chế biến.

Lẩu nấm Gia Khánh – Không chỉ là nồi lẩu thông thường

Để làm nên một nồi lẩu hoàn hảo thì hương vị nước lẩu thực sự đóng vai trò cốt lõi. Chính vì vậy mà lẩu nấm Gia Khánh đã vô cùng chú trọng trong quá trình chế biến. Không chỉ là nước lẩu đơn thuần được dùng từ xương ống heo, đầu cá thu, xương gà mà nước lẩu ở đây còn được chắt lọc từ những loại nấm quý cộng thêm các bài thuốc, vị thuốc cổ truyền như kỳ tử, hải sâm, táo tàu,…. Chính vì sự kết hợp hoàn hảo giữa thuyết âm dương điều hòa, hải – lâm hòa hợp đã mang đến cho thực khách hương vị lẩu hài hòa giữa tính hàn và nhiệt. Chính vì vậy mà nước lẩu tại đây mang vị ngọt mát, thanh đạm, không hề bị ngấy mà còn rất bổ dưỡng.

Nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh ảnh 2

Một bữa lẩu nấm thanh mát

Khi đã chán ngầy những món thịt, cá, chả, nem,… thì lẩu nấm Gia Khánh chính là một sự lựa chọn tối ưu bởi đến đây, thực khách không chỉ được thoát khỏi không khí oi nóng, bí bách mà còn được tận hưởng những hương vị lẩu nấm thanh mát, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tốt cho sức khỏe.

Chắc hẳn, ai cũng biết lẩu nấm là một trong những loại thực phẩm cao cấp vừa ngon, bổ mà rất lành. Mỗi loại nấm có những lợi ích khác nhau như: nấm mèo có chứa các chất chống lại sự đông máu, phòng ngừa bệnh về tim mạch, Nấm rơm có tác dụng lớn trong việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, Nấm hương trong đông y được dùng để điều hòa khí huyết và ngừa ung thư,…

Nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh ảnh 3

Lẩu nấm Gia Khánh hội tụ nhiều loại nấm khác nhau

Ngoài ra còn nhiều loại nấm quý còn vừa là món ăn ngon vừa được coi là mỹ phẩm thiên nhiên không tác dụng phụ giúp chống lại quá trình lão hóa, dưỡng tóc, đẹp da… từ sâu bên trong. Cũng không thể không kể đến những món ăn từ Nấm Kê Tùng cùng Nấm Hương Tươi, Nấm Vị Cua, Nấm Hải Sản, Nấm Mỡ Gà, Nấm Đầu Ông Lão… đều mang lại những lợi ích cho sức khỏe con người, tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả.

Nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh ảnh 4

Mỗi loại nấm sẽ mang lại những tác dụng khác nhau đối với sức khỏe con người

Lẩu nấm chất lượng, an toàn tại nhà hàng Gia Khánh

Để mang lại những hương vị lẩu nấm chất lượng nhất, lẩu nấm Gia Khánh không bao giờ lưu lại nước lẩu hay thực phẩm. Mỗi loại nguyên liệu đều được nhà hàng lựa chọn kĩ càng, đảm bảo được VSATTP. Để có những nguyên liệu tươi ngon nhất, đầu bếp của nhà hàng thường xuyên đi chợ vào 8h sáng và 15h30 chiều, mỗi nguyên liệu đều đảm bảo được sự tươi mới nhất.

Nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh ảnh 5

Nguyên liệu của nhà hàng luôn đảm bảo tươi ngon

Để có được nguồn nấm ổn định và an toàn, lẩu nấm Gia Khánh đã dày công liên canh hợp tác sản xuất tại Vĩnh Phúc và Gia Lâm ( Hà Nội). Ngoài ra còn một số loại nấm quý được nhà hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc nữa. Không chỉ được chọn lựa kỹ lưỡng mà những loại nấm này luôn được bảo quán ở nhiệt độ -18 độ C.

Nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh ảnh 6

Các loại nấm đều được đảm bảo ATVSTP và có nguồn gốc rõ ràng

Không chỉ mang hương vị thơm ngon đầy hấp dẫn, không gian lẩu nấm Gia Khánh còn vô cùng thân thiện, mang đến cho thực khách cảm giác như tận hưởng ngay tại ngôi nhà của mình vậy. Có lẽ vì vậy, mà nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thanh Lam, Bằng Kiều, Quang Tèo, Vân Dung,….

Nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh ảnh 7

Nơi mang những bữa ăn ấm áp cho nhiều thực khách

Với mức giá trung bình từ 180.000 – 210.000 VNĐ/ người cho một bữa lẩu nấm đầy giá trị này thì cũng không phải là quá đắt. Lẩu nấm Gia Khánh đã thành địa chỉ ruột của nhiều thực khách Hà Thành.

>>> Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi đặc biệt có thời hạn tại lẩu nấm Gia Khánh nhé!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0