Sorae Sushi - Nhà hàng Nhật Bản đẳng cấp ở Sài Gòn

Ngày cập nhật:06/07/2016

Trong này là những cảm xúc của Sam và San sau lần đập hộp tại Sorae Sushi ở quận 1. Bài có hình ảnh thật và ghi rõ giá một số món ăn để bạn tiện tham khảo.


Mục lục

Nhà hàng Sorae Sushi này từ khi mới mở đã rất được chú ý rồi! Mình là đứa chuyên đi ăn hàng mà còn bị ấn tượng bởi view ở nhà hàng này, cũng như độ “sang chảnh” có tiếng nên quyết định đến thử xem thế nào! Nhà mình đi 2 người, 2 chị em đứa nào cũng kết đồ Nhật quá trời lun ạ! Thế nên sống chín gì chị em chúng tớ cũng chơi hết…

Mọi người chú ý là đi ăn ở Sorae Sushi sẽ tính 10% VAT và 5% phí phục vụ vào hóa đơn nhé!

Dưới đây là ảnh chụp view nhìn ra đường Lê Lai nè, ảo diệu chưa!!!

Công nhận view nhìn từ tầng 24 xuống trông thành phố mình đẹp thật. Yêu Sài Gòn quá đi! Các bạn nếu có đến đây ăn thì nhớ đặt bàn gần chỗ ngồi cạnh cửa kính nhé, có thế mới cảm nhận được trọn cảnh “thành phố tôi yêu” thân thương về đêm lung linh và sôi động tới mức nào. (Hehe…)

Sushi Cali Roll bọc trứng cá đỏ - hơn 160k đĩa này, món này ở Sorae Sushi làm cuốn bự hơn những chỗ khác, ăn khá ngon

Sushi cua lột hơn gần 190k - món này ngon tuyệt vời luôn, cua lột chiên lên giòn giòn, phía trên có nước xốt đậm đà, ăn rất vừa miệng

Mực chiên giòn hơn 135k nhé! Món này ở nhà hàng Sorae Sushi được biến tấu khá lạ, ăn cũng ngon lắm luôn, ăn chung với xốt mayonnaire cay, béo ngậy nhưng không ngấy. Lúc ăn bạn có thể vắt thêm chanh cho chua tí nếu thích.

Cá hồi nướng terayaki gần 300k đĩa này - Đây chính là ngôi sao của bữa ăn này nhé! Món này thì không còn gì để mà chê được cả. Thịt cá béo ăn kèm với nước chấm màu đen,  có vị hơi ngọt ngọt, ngon cực kì! Nếu có đến đây thì nhất định phải thử món này nhé!

Còn bây giờ mình xin phép show một vài tấm décor của Sorae Sushi cho mọi người xem nhé! Khu bếp mở nên các bạn cứ tha hồ quan sát quy trình đầu bếp chế biến các món ăn. Mình nhìn mấy đôi tay cứ thoăn thoắt liên hồi với các thao tác từ dễ đến khó mà khâm phục vô cùng. Còn một điều khiến ai cũng hài lòng nữa là ở Sorae Sushi món ăn gọi xong lên nhanh vô cùng, khoảng 2’ – 3’ là có một món rồi, chẳng phải chờ lâu tí nào cả! Giá ăn trung bình ở Sorae Sushi khoảng 500k/người nhé! So với chất lượng quả thực rất đáng đồng tiền bát gạo.

Còn nữa, nhân viên phục vụ ở đây cực kì chuyên nghiệp, cũng rất niềm nở và thân thiện. Bởi vậy, mặc dù trong bill đã có 5% phí phục vụ rồi nhưng mình vẫn tip thêm 50k nữa.

>>> Xem ngay ưu đãi hiện có tại nhà hàng Sorae Sushi

Gợi ý một số quán ăn ngon ở Sài Gòn khác mà bạn nên thử:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0