Rụng tim giữa thế giới âm nhạc sôi động tại Guru Sport

Ngày cập nhật:19/07/2016

Không hổ danh là một thành phố trẻ, Sài Thành lúc nào cũng nhộn nhịp, vui tươi. Chẳng vì thế mà Sài Gòn luôn được gọi là một thành phố sống về đêm. 


Mục lục

Có một Sài Gòn không bao giờ ngủ, có một Sài Gòn luôn sống về đêm, và có một Sài Gòn luôn làm cho người ta phải ngưỡng mộ. Người Sài Gòn thật là biết cách sống và cách hưởng thụ quá. Khi trong ngày vẫn đi làm, vẫn kiếm tiền chẳng thua kém một ai. Nhưng khi đêm xuống, họ không bao giờ chịu “cam tâm” ngồi lý giữa bốn bức tường đầy bí bách mà luôn biết cách “chiều” bản thân để có thể cảm nhận được những điều tuyệt với nhất của cuộc sống.

guru sport bar ảnh 1

Nơi tụ họp của nhiều bạn trẻ

Những quán bar sôi động luôn là nơi điểm hẹn hò lý tưởng cho những cuộc vui không hồi kết. Guru Sport Bar như một điểm tràn đầy sự hứng khởi không thể nào bỏ lỡ. Không giống như những mô tip quán bar thường thấy, Guru Sport Bar mang phong cách thể thao đầy sức sống. Với mô hình giải trí đỉnh cao mang đến cho những thượng khách những giây phút giải trí thực thụ, thỏa mãn tất cả các giác quan của cơ thể.

guru sport bar ảnh 2

Mang nhiều hương vị bia đặc sắc

Nếu bạn là một người yêu âm nhạc cùng bầu không khí sôi động tuyệt vời thì chẳng có lý do gì mà bỏ qua Guru Sport Bar. Âm nhạc ở đây rất phong phú với nhiều thể loại khác nhau.Trong mỗi một khoảng thời gian khác nhau, bạn lại có thể thưởng thức những phong cách âm nhạc khác nhau.

guru sport bar ảnh 3

Mang đậm phong cách thể thao

Nếu đến đây vào ban ngày, bạn sẽ được thưởng thức thể loại nhạc Deep House. Đây là một thể loại âm nhạc mang tính chất sôi động mà huyền bí, kì ảo. Không quá dồn dập mà bù lại thể loại âm nhạc này có phần thanh giản nhưng mang lại độ sâu và đầy ảo giác. Chẳng vì thế mà giới DJ còn hay dùng những từ “tăm tối, địa ngục” khi nhắc đến thể loại này. Thứ âm nhạc này luôn khiến người nghe hướng tới một thế giới huyền bí, siêu thực. Bằng việc sử dụng nhiều kĩ xảo âm thanh nên những bản nhạc ở đây luôn có phần kì bí, ghê rợn, thế nhưng ai đã nghe, đã thấm thì lại không dễ gì mà dứt ra được.

guru sport bar ảnh 4

Không gian độc đáo

Buổi tối cũng là lúc mà nơi đây thu hút được sự chú ý của nhiều người nhất. Bởi đây cũng là lúc mà Guru Sport Bar cực kì sôi động với thứ ánh sáng lazer đầy sắc màu huyền diệu và bí ẩn trong dòng nhạc EDM thời thượng, hot nhất và được yêu thích nhất hiện nay. Đây là loại nhạc được tạo ra từ các thiết bị điện tử, có nguồn gốc từ Mỹ và phát triển vô cùng nhanh chóng.

guru sport bar ảnh 5

Guru Sport Bar luôn là lựa chọn của nhiều người

Nếu đến vào chủ nhật, bạn cũng có thể thưởng thức những giai điệu Hip Hop cực kì ấn tượng hoặc những bản nhạc acoustic da diết và sâu lắng. Hip hop được sáng tạo bởi những người châu Phi. Như một thứ âm nhạc để bộc lộ những tiếng nói của những người nô lệ. Bằng sự phát triển mạng mẽ, cho đến ngày nay, hip hop đã trở thành thứ âm nhạc được nhiều người yêu thích và không thể thiếu trong mỗi buổi party.

6

Dàn thiết bị hiện đại

Bên cạnh những giai điệu sôi động, khi đến Guru Sport, bạn cũng sẽ có những giây phút đắm mình trong gia điệu acoustic nhẹ nhàng. Cùng với những bản nhạc tràn đầy hứng khởi, chắc chắn bạn cũng sẽ bị cuốn hút bởi những DJ nóng bỏng đầy chuyên nghiệp tại đây.

guru sport bar ảnh 7

DJ nóng bỏng tại Guru Sport Bar

Đến Guru Sport Bar, bạn như được đắm chìm vào một thế giới âm nhạc đầy màu sắc, được trải nghiệm các cung bậc cảm xúc khác nhau. Tuy nhiên, với bầu không khí sôi động, cuồng nhiệt cũng đủ để xua tan đi những vất vả, nhọc nhằn, những buồn lo trong cuộc sống. Sống – học tập – làm việc và hưởng thụ luôn song hành cùng với nhau. Chính vì vậy, điều quan trọng giúp bạn có một tinh thần tốt nhất để làm việc chính là biết cách làm cho mình trở nên thoải mái, vui vẻ nhất.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0