Rơm BBQ – Nơi hẹn hò với Sài Gòn từ trên cao

Ngày cập nhật:15/10/2016

Trong một ngày mát trời, được ngồi từ trên cao, ngắm nhìn Sài Gòn và nhâm nhi những món nướng thơm nức thì thật là một trải nghiệm tuyệt vời mà không ai muốn bỏ lỡ.


Mục lục

Ngắm Sài Gòn từ một góc nhìn khác

Tọa lạc trên sân thượng một cao ốc ngay gần chợ Bến Thành, Rơm BBQ thật sự là một vị trí đắc địa để bạn có thể thưởng thức hết vẻ đẹp lãng mạn của Sài Gòn trong ánh chiều tà hay sự lung linh huyền ảo khi phố xá lên đèn.

Sài Gòn có lẽ đã quá quen thuộc đối với bạn nhưng nếu bạn đến Rơm BBQ và ngắm nhìn Sài Gòn từ trên cao, bạn sẽ phát hiệt ra rất nhiều điều thú vị.

Với mục đích mang đến cho thực khách một không gian thuần Việt nên ngay từ tên gọi, Rơm BBQ đã khiến thực khách liên tưởng đến những gì chân chất, mộc mạc và giản dị nhất. Có vị trí là sân thượng trên cao, chủ nhân của Rơm BBQ đã khéo léo biến nơi đây thành một không gian tuyệt đẹp đầy lãng mạn với màu xanh của tre, trúc, của cỏ cây đan xen với những bộ bàn ghế mộc mạc trên nền gạch tàu xưa cũ vừ có chút gì gần gũi lại thoảng cái hoài niệm xa xưa.

Sài Gòn vẫn đẹp nhất khi chiều về, cả thành phố khoác lên mình màu vàng dịu vừa lãng mạn vừa kiêu kỳ.

Nhằm đem lại cái nhìn thoáng nhất cho thực khách nên mọi không gian ở Rơm BBQ đều không hạn chế tầm nhìn.

Tuy thoải mái và lãng mạn nhưng cũng không kém phần lịch thiệp và sang trọng.

Đến Rơm BBQ ngày mát đã thấy thú vị, đến vào ngày mưa lại càng trở nên lãng mạn hơn. Làm sao có thể bỏ qua cái cảm giác tụm năm tụm ba co ro quanh bếp nướng và chực chờ thưởng thức những miếng thịt nướng nóng hổi hay đơn giản là nép mình trong một góc nhỏ bên nồi lẩu bốc khói rồi lơ đãng ngắm nhìn những cơn mưa Sài Gòn cuối mùa, chỉ vậy thôi là cuộc sống đã trở nên quá thi vị.

Với không gian ngoài trời tuyệt đẹp nên thơ khiến Rơm BBQ trở thành nơi tổ chức tiệc cưới của rất nhiều bạn trẻ năng động.

Tuy là tiệc ngoài trời nhưng mọi thứ đều được chăm chút một cách hoàn hảo.

Với không gian tuyệt đẹp đấy nên không ngạc nhiên khi Rơm BBQ trở thành không gian cưới đầy lãng mạn nên thơ của các cặp đôi. Đây còn là nơi hội họp, tiệc chiêu đãi, tiệc mừng của công ty, tiệc sinh nhật hay tiệc họp mặt với bạn bè… tất cả đều thích hợp, đều hài hòa.

Có thể bạn quan tâm

   •Những quán nướng ngon ở Sài Gòn

   •Top 10 nhà hàng nướng ngon rẻ ở TP HCM

“Hò hẹn” với những món ăn ngon

Mà Rơm BBQ đâu chỉ có không gian, đây còn là nơi mà bạn tha hồ khám phá những món nướng với nguyên liệu tươi ngon và nước sốt đầy phong phú. Với các tín đồ món nướng thì nước sốt của Rơm BBQ thuộc vào loại hàng độc và hiếm và cũng chính là điểm thu hút thực khách tìm đến. Đáng chú ý nhất phải kể đến là phải là sốt nước cốt dừa với vị béo ngậy độc đáo lại thoảng hương thơm của gừng mà thực khách nào khi ghé đến cũng muốn được thưởng thức. Nếu bạn là người thích ăn cay thì nước sốt muối ớt là một lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, sốt teriyaki đặc trưng hay sốt ngũ vị thơm nồng… cũng là những trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử.

Với các tín đồ món nướng thì nước sốt của Rơm BBQ thuộc vào loại hàng độc và hiếm.

Chủ đạo trong các món nướng ở Rơm BBQ là thịt bò.

Tất cả đều được biến tấu một cách hài hòa nhằm mang lại hương vị thơm ngon nhất dành cho thực khách.

Những phần thịt ba chỉ được kết hợp với cá hồi...

... hay rau củ nhằm làm cho thực khách đỡ bị ngấy khi thưởng thức.

Bên cạnh nước sốt, nguyên liệu nướng của Rơm BBQ cũng sẽ làm bạn hài lòng. Không chỉ phong phú về số lượng mà những nguyên liệu ở đây cũng rất chất lượng. Cao cấp nhấp là phải kể đến những món nướng biến tấu từ bò Kobe hay thăn bò Mỹ… kết hợp với phô mai béo ngậy hay lá lốt thơm nồng khi nướng dậy mùi đầy kích thích. Những thành phẩm khác như khăn lông, bao tử hay lưỡi bò… khi nướng cũng mang lại cho bạn cảm giác đầy lạ miệng.

Những phần xiên nướng như thế này có khiến bạn thích mê.

Một bữa tiệc nướng ngập tràn dành cho bạn.

Bên cạnh thịt bò, thì có rất nhiều nguyên liệu nướng khác như heo, hải sản...

Món nướng rau củ cũng khá độc đáo ở đây.

Ngoài nguyên liệu chủ đạo là bò, tiệc nướng ở Rơm BBQ còn hấp dẫn với cá hồi tía tô có vị thơm nhẹ, tôm cuốn lá quế nướng đầy lạ miệng hay những khoanh thịt lương nướng vàng ươm đầy hấp dẫn. Một món nướng ngon đậm chất miền Tây Nam bộ là cá lóc nướng lá chuối cũng khiến bạn thích mê khi thưởng thức. Còn nhiều, rất nhiều món nướng khác được biến tấu từ tôm, cá, mực, bạch tuộc… cũng sẵn sàng lấp đầy bao tử bạn.

Bên cạnh món nướng thì các món gỏi...

chả giò chính chủ Rơm BBQ

hay các món trộn cũng là những món ăn đầy hấp dẫn cho bạn.

Và dĩ nhiên không thể thiếu các loại salad tươi ngon.

Tuy chủ đạo là các món nướng, nhưng thực đơn của Rơm BBQ còn nhiều món ngon hấp dẫn khác như: gỏi bò Tứ Xuyên; bao tử bóp chua; gỏi bò trộn cay; cơm chiên tiêu xanh… Và đặc biệt là những món lẩu ở đây như lẩu tiêu xanh thơm nồng; lẩu thuốc bắc lạ miệng hay lẩu xí quách với vị ngọt tự nhiên… mà khi ghé một lần rồi bạn sẽ vẫn muốn quay lại.

Một biến tấu độc đáo khi kết hợp xúc xích và mì Ý ăn kèm với lẩu.

Và đặc biệt là những món lẩu ở đây như lẩu tiêu xanh thơm nồng; lẩu thuốc bắc lạ miệng hay lẩu xí quách với vị ngọt tự nhiên… mà khi ghé một lần rồi bạn sẽ vẫn muốn quay lại.

Có thể nói, Rơm BBQ đã thực sự chinh phục được thực khách từ cái đơn giản, mộc mạc nhưng lãng mạn nên thơ của không gian cho đến sự chất lượng tinh túy trong từng món ăn. Để rồi mỗi khi nghĩ đến món nướng, thực khách lại đến với Rơm BBQ như một điểm hò hẹn lãng mạn giữa trời Sài Gòn.

Địa chỉ: Nhà hàng Rơm BBQ – Rooftop Tòa nhà Thanh Thế, số 2-4-6 Lưu Văn Lang, phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

>>> Xem ngay những ưu đãi ở Rơm BBQ

Hu Pa

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0