Cảm ơn Rơm BBQ đã cho tôi một sinh nhật đầy ý nghĩa

Ngày cập nhật:05/07/2016

Rơm BBQ là mang kiểu rooftop, không gian khoáng đãng, tầm view đẹp mắt mang những nét cuốn hút, thích hợp để tụ tập bạn bè, ăn uống hay những buổi party nho nhỏ


Mục lục

Mình là Mai – một sinh viên năm cuối sắp ra trường. Mình là người khá cẩn thận và cầu toàn nên khi làm bất cứ việc gì mình cũng muốn phải thật hoàn hảo và để lại được những ấn tượng, dấu ấn mạnh mẽ. Chính vì vậy, nhân ngày sinh nhật tròn 22 tuổi, đánh dấu sự trưởng thành từ cuộc sống sinh viên sang những chuỗi ngày vất vả cơm áo gạo tiền, mình đã có một buổi party thật khó quên tại Rơm BBQ.

Nhà hàng Rơm BBQ ảnh 1

Mọi người quây quần ăn uống trong buổi sinh nhật

Rơm BBQ – Không gian tuyệt vời để tổ chức những buổi party đáng nhớ

Khi vừa có ý định tổ chức một buổi party đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời, việc đầu tiên là mình lên kế hoạch làm sao để khác lạ và ấn tượng nhất. Bên cạnh đó việc tìm địa điểm tổ chức cũng ngốn của mình khá nhiều thời gian. Mình và một con bạn chí cốt cùng nhau rong ruổi trên khắp các nẻo đường Sài Gòn, ngồi lê không biết bao nhiêu là hàng quán mà vẫn không tìm được địa chỉ ưng ý. Tuy nhiên, khi lượn qua tòa nhà Thanh Thế ở Lưu Văn Lang, gần góc giao giữa Nguyễn Trung Trực và đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, mình đã phát hiện ra Rơm BBQ. Mình đã có quyết định ngay trong tích tắc mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

Nhà hàng Rơm BBQ ảnh 2

Khung cảnh thoáng đãng có thể ngắm nhìn thành phố

Đầu tiên, phải nói rằng mình cực kì ấn tượng với tên của nhà hàng. Rơm – một tên gọi gần gũi, quen thuộc bởi đó là một thứ gắn bó gần gũi với hầu hết các làng quê ở Việt Nam, gợi cho mình cảm giác yên ả, bình dị. Trong một Sài Gòn quá yên ả, thì không gian thanh bình như vậy thật đáng quý biết bao nhiêu.

Nhà hàng Rơm BBQ ảnh 3

Cách bài trí khá đơn gian mà lại rất bắt mắt

Khi lên tới nơi, mình thực sự khá choáng ngợp trước không gian nơi đâu. Phải nói rằng mình ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian của Rơm BBQ cực chất. Đây là nhà hàng kiểu rooftop, nằm ngay tại tầng cao nhất của tòa nhà Thế Thành. Không gian khá là rộng rãi, thoáng đãng, kèm theo đó là tầm view vô cùng bắt mắt. Đứng tại nơi đây có thể ngắm được nhiều công trình kiến trúc hiện đại của Sài Thành. Càng về đêm thì cực kì đã mắt với ánh đèn lung linh ảo diệu.

Nhà hàng Rơm BBQ ảnh 4

Một góc không gian tại Rơm BBQ

Phải tận chân đặt đến đây, tận mắt nhìn thấy khung cảnh của Rơm BBQ thì bạn mới cảm nhật được tính nghệ thuật trong các thiết kế và lối décor với đúng tên gọi của nhà hàng. Nếu như ở vùng quê, rơm là một thứ quá đỗi bình thường thì tại nơi phồn hoa đô hội lại khác. Nó chính là một điểm nhấn, cách điệu độc đáo và vô cùng lạ mắt đối với nhiều người.

Nhà hàng Rơm BBQ ảnh 5

Chương trình ca nhạc làm cho bầu không khí thêm lãng mạn

Rơm BBQ – Nơi tổ chức tiệc ngoài trời hoàn hảo

Không chỉ ưng ý bởi không gian mang đậm phong cách Thái, Rơm BBQ còn thực sự chinh phục mình bởi thực đơn vô cùng đa dạng, đầy hấp dẫn. Những món ăn ở đây được sáng tạo dựa trên những nét truyền thống của ẩm thực nướng ở các vùng nông thôn. Điều khác biệt là tất cả những thức ăn mới được sơ chế được phục vụ ngay tại bàn, mọi người có thể nướng tùy ý theo sở thích của mình.

Nhà hàng Rơm BBQ ảnh 6

Xiên nướng được tẩm ướp gia vị rất vừa miệng

Chỉ mới ngồi tưởng tượng, vào ngày sinh nhật, bạn bè người thân của mình quây quần bên nhau, cùng nướng thịt, uống rượu vàng hay một chút bia và trò chuyện rôm rả là đã thấy sướng rơn người. Những miếng thịt được tẩm ướp gia vị cho thật ngấm, nướng trên bếp than hồng đỏ rực, lớp vỏ bên ngoài thì cháy cháy vàng giòn mà bên trong thì vẫn giữ được độ mềm và ngọt. Tất cả sẽ khiến khẩu vị của mọi người bị kích thích qua làn khói. Mỗi người vừa nướng thịt, vừa thưởng thức thì đúng là tuyệt vời.

Nhà hàng Rơm BBQ ảnh 7

Rau quả ăn kèm chống ngấy tươi ngon

Nhà hàng Rơm BBQ ảnh 8

Bò cuốn lá lốt trước khi lên bàn nướng

Nhìn thực đơn của nhà hàng, nào cá hồi cuộn tía tô, heo mọi nướng, lươn nướng hay ba rọi xông khói nướng phô mai,… toàn những món mà ai ai cũng thích, vì vậy, mình cũng khỏi lo người ăn được người không .

Nhà hàng Rơm BBQ ảnh 9

Mỳ Ý xúc xích lạ miệng

Nhà hàng Rơm BBQ ảnh 10

Ba chỉ cuốn rau củ

Vì còn phụ thuộc tài chính nên mình cũng rất là để ý phần giá cả của Rơm BBQ. Giá cũng được gọi là rẻ, chỉ từ 85 – 95k/ đĩa đồ ăn đầy ú ụ. Còn một nồi lẩu thì cũng chỉ hơn 200k. Tuy nhiên chỉ có nước uống là khá cao so với mức giá trung bình. Nhưng bù lại bởi sự phục vụ khá nhanh, khá chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên siêu đáng yêu của Rơm BBQ.

Nhà hàng Rơm BBQ ảnh 11

Nồi lẩu đậm đà, tròn vị

Vì Rơm BBQ cũng khá đông khách, nên mình phải đặt bàn trước. Không chỉ ăn uống, mình còn có không gian tổ chức những trò chơi, hát hò để khuấy động thêm bầu không khí. Phải nói rằng, đây là bữa sinh nhật đáng nhớ nhất mà mình có được.

Nhà hàng Rơm BBQ ảnh 12

Mọi người cùng nhau chơi trò chơi trong buổi tiệc

Nhà hàng Rơm BBQ ảnh 13

Mình cũng tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ này

Điều mình vui hơn nữa, do mình đặt bàn trước qua ứng dụng PasGo, mình còn được Rơm BBQ giảm giá những 10% nữa đó.


Không gian trang trí toàn màu hồng lãng mạn

Nhà hàng Rơm BBQ ảnh 15

Cuộc thi hát diến ra sôi động

Nếu bạn cũng muốn có những bữa tiệc tuyệt vời và đáng nhớ nhất, thì Rơm BBQ chính là lời khuyên chân thành nhất mà mình dành cho bạn.

>>> Bạn có thể tham khảo thêm các hình ảnh cũng như món ăn độc đáo của Rơm BBQ tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0