Sứ Bia – Không gian uống bia xanh mát số một Hà Thành

Ngày cập nhật:28/07/2016

Lấy cảm hứng từ loài Hoa Sứ nở quanh năm, biểu tượng của sự thanh khiết và đợi chờ, một kiến trúc nhà hàng độc đáo mang tên Sứ Bia đã ra đời ngay giữa lòng Hà Nội


Mục lục

Nhiều nhà hàng với lối kiến trúc độc đáo và sang trọng ngày càng xuất hiện tuy nhiên để đem đến cho thực khách ấn tượng mạnh khó quên ngay từ lần đầu đặt chân đến thì không phải nơi nào cũng làm được. Lấy cảm hứng từ loài Hoa Sứ nở quanh năm, biểu tượng của sự thanh khiết và đợi chờ, một kiến trúc nhà hàng độc đáo mang tên Sứ Bia đã ra đời ngay giữa lòng Hà Nội.

Nhà hàng Sứ Bia, lấy cảm hứng từ loài hoa Sứ 

Không gian xanh mát và ấn tượng tại Sứ Bia

Ấn tượng đầu tiên nhà hàng mang đến không chỉ bởi vẻ ngoài độc đáo cùng sự bố trí những cây hoa Sứ tinh tế ở ngay mặt tiền mà còn ở chữ "Sứ" trong từ "Sứ Bia" như một lối chơi chữ "cùng âm khác nghĩa" đầy táo bạo. Điều này hẳn đã tạo nên sự tò mò cho thực khách tại sao là Sứ Bia chứ không phải Xứ Bia? Đấy là một nét độc lạ chỉ có tại nơi đây! Ấn tượng kế đến thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng là lối vào được đặt ngay giữa sảnh một cách đầy ấn tượng với cấu trúc hình thang cân cao phá cách như muốn chào quý khách đến với thiên đường Sứ Bia tươi mát.

Cổng vào ấn tượng và phá cách

Về tổng thể nhà hàng Sứ Bia được xem như một công trình điểm nhấn thuộc thể loại kiến trúc xanh với kết cấu bằng khung thép tiền chế, kết hợp giữa bê tông vững chắc và vật liệu thô mộc của tự nhiên. Sử dụng cây cỏ để trang trí mặt tiền cũng như không gian bên trong nhà hàng, mang lại cảm giác tươi mát tự nhiên không giống như những nhà hàng dùng máy lạnh khác.

Công trình điển hình cho phong cách kiến trúc xanh

Nhà hàng có tổng diện tích sử dụng vào khoảng 1.800m2 cho kiến trúc ba tầng, mỗi tầng có chiều cao 7m2 thiết kế mang đậm phong cách không gian ba chiều tạo nên cảm giác thông thoáng và thênh thang kéo dài đến vô cùng, đồng thời cũng rất lạ mắt và ấn tượng. Đi sâu vào cấu trúc bên trong của nhà hàng là những bậc thang quanh co, khúc khuỷu được tạo ra bằng gỗ và cốt thép cố định liên kết giữa các tầng với nhau. Để lên được các tầng trên, quý khách chỉ có một cách duy nhất là bước trên "điểm giao thông đứng" đầy ấn tượng tại nhà hàng. Đây cũng được xem là điểm nhấn cho cả cấu trúc ba tầng của công trình.

Cầu thang khúc khuỷu kết hợp với khung thép đen trắng và cột gỗ thô mộc tạo nên sự ấn tượng và phá cách cho nhà hàng

Bên cạnh tính sáng tạo mà ấn tượng của kiến trúc, cách bài trí bàn ghế, nội thất hài hòa cùng với phong cách phục vụ gần gũi mang lại cho thực khách cảm giác như đang ngồi trong khuôn viên nhà mình vậy.

Sự kết hợp hài hòa giữa nội thất bằng gỗ, tường gạch thô điểm xuyết những bức tranh sinh động

Ngoài ra, tầng trên cùng của nhà hàng còn có sân ngoài trời được phủ đầy bởi những cây Hoa Sứ như là một thương hiệu, điểm nhấn luôn hiện diện trong suốt kiến trúc công trình. Tầng sân thượng quả thực là một sự lựa chọn thi vị cho những ai yêu thích sự yên tĩnh để hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn. Thực khách vừa được hưởng thức ẩm thực tại Sứ Bia vừa được đắm mình trong hương thơm tinh khiết cùng với vẻ ngoài trầm lặng mà những cây Hoa Sứ mang lại, và cả những thanh âm sắc thái đầy thơ mộng khác nữa!

Khu sân vườn ngoài trời thơ mộng cho thực khách yêu thích sự yên tĩnh

Có thể nói nhà hàng Sứ Bia là một điểm đến tuyệt vời để thưởng thức những cốc bia tươi mát vào mùa hè nóng nực. Với không gian rộng thoáng và xanh mát tự nhiên, các món ăn kèm tại nhà hàng cũng cực kì độc đáo và chất lượng cùng điểm nhấn là 100 loại bia huyền thoại từ khắp nơi trên thế giới thật khiến cho thực khách tưởng như mình đang lạc vào xứ sở của bia và của cây xanh.

Xứ sở của bia và cây xanh

Sứ Bia với kiến trúc xanh là một điểm nhấn ngay giữa lòng Hà Nội cổ kính và hiện đại, với những mảng xanh dễ chịu tạo dấu ấn khó quên cho thực khách. Vậy hãy đến ngay với Sứ Bia để bỏ hết mệt mỏi căng thẳng lại đằng sau, tân hưởng bia tươi cùng phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo của nhà hàng.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0