Rẻ dễ sợ lẩu 159k/2 người đầy ắp đuôi, pín, bắp, tủy bò

Ngày cập nhật:22/08/2016

2 người nhà Nguyên ăn 1 nồi lẩu 159k, thêm 1 phần thịt nghé rau rừng hấp 99k là no nguyên buổi tối, nhìn chung là chưa tới 130k/người (nếu không gọi nước uống)


Mục lục

Hôm đó chồng sắp cưới nhà mình quyết định chơi sang, dẫn mình vô Sesan ăn. Thường ngày hai đứa biết thương cái ví tiền lắm nên chỉ dám ghé quán bình dân thôi, còn Sesan nhìn như kiểu biệt thự cổ giữa sân vườn, có núi có thác có bể hải sản, nhìn đã thấy mắc rồi…

nhà hàng sesan thủ đức 1

Hôm mình tới Sesan khá đông khách

Thế nhưng mở thực đơn ra mới thấy thì ra nhà hàng này cũng có món rẻ dễ sợ. Hai đứa kêu một nồi lẩu Càn Long Đại Bổ 159k và một đĩa nghé hấp rau rừng 99k, tính ăn tạm thế đã rồi kêu thêm món sau mà dè đâu chẳng cần gọi thêm nữa vì no căng rún luôn rồi!

nhà hàng sesan thủ đức 2

Hai đứa chỉ gọi 1 phần lẩu Càn Long đại bổ 159k và 1 suất nghé hấp rau rừng 99k

Lẩu Càn Long đại bổ 159k

Nghe đồn Sesan chuyên về hải sản và thịt nghé, nhưng mấy món hải sản thì mắc thiệt nên mình không nỡ gọi, cũng chuẩn bị tinh thần là nồi lẩu 159k thì chắc có chút xíu gọi là thôi, ai dè nhìn nó đâu ra đấy lắm, làm cả hai đứa khá ngỡ ngàng.

Công nhận là mới đầu tiên Nguyên dòm nồi nước lẩu thì thấy hơi nhỏ thật, nhưng chưa kịp chán đã thấy bạn phục vụ đẹp trai mặc đồ giống kiểu tiếp viên hàng không đã bỏ một lúc mấy dĩa đồ nhúng xuống lận.

nhà hàng sesan thủ đức 3

Nước lẩu có cho thêm thảo mộc, thuốc bắc. Dĩa đồ nhúng rất đầy đặn

Dĩa đồ ăn khá đầy đặn, có đủ cả đuôi bò, bắp bò hoa, pín bò với tủy bò. Điểm cộng cho dĩa rau là từng cọng rau được nhặt rất cẩn thận nên không thấy lẫn cọng rau già, úa,… nào và xắt rất gọn gàng nên lúc ăn cũng tiện hơn nhiều.

nhà hàng sesan thủ đức 4

Rau nhúng và mì ăn kèm

Lẩu này ăn kèm với mì, không phải mì gói ăn liền mà là loại mì cuộn sợi dai dai, một dĩa có chừng 7 cuộn mì to cỡ nắm tay, chan với nước lẩu ngọt, thơm vị thuốc bắc, thảo mộc hầm xương khá hợp vị.

nhà hàng sesan thủ đức 5

Cả 1 nồi đầy ú hụ, 2 đứa xì xụp mãi vẫn chưa xong

Có thịt bò, xương và thuốc Bắc nên lẩu Càn Long đại bổ rất bổ dưỡng, cũng kích thích vị giác giúp ăn ngon miệng hơn. Nếu các bạn đang hơi kén ăn thì nên gọi lẩu này thay vì các loại khác.

nhà hàng sesan thủ đức 6

Thưởng thức...

Có thể bạn quan tâm

   • Tham khảo địa chỉ buffet ngon Hồ Chí Minh

   • Ăn buffet giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh

Thịt nghé hấp rau rừng 99k

Món này nghe đâu là đặc sản của Sesan, gắn với thương hiệu luôn, giá thì mình thấy không mắc lắm nếu so với chất lượn phục vụ và chỗ ngồi đẹp, mát của nơi này.

Một phần nghé hấp rau rừng gồm 4 thành phần.

nhà hàng sesan thủ đức 7

Thịt nghé hấp ăn kèm với rau rừng

Dĩa thịt nghé hấp khá lớn, thịt xếp làm hai lớp, nhiều nạc, hấp vừa chín tới với gừng và hành lá nên thịt thơm chứ không bị mùi hôi, gây gây của thịt trâu, bò. Thịt xắt đều tay, trông ngộ ngộ, hơi mắc cười, cứ như đúc cùng 1 khuôn ra.

Rau cuốn với thịt gồm có lá diếp và một vài loại rau rừng mà mình không biết tên xanh mơn mởn. Lấy thịt và rau này cuốn chung với bánh tráng và chấm nước chấm cá cơm là xong.

Mặc dù thịt trâu, bò, nghé mình đều ăn qua khá nhiều rồi nhưng chủ yếu là ăn nhậu và ăn với cơm, chứ cuốn bánh tráng rau rừng thế này vẫn là lần đầu, nhưng ăn thấy vị cũng thích lắm. Có vị ngọt của thịt, vị mát của rau, nước chấm mằn mặn, cay cay với bánh tráng bùi bùi, không hổ danh là món ngon nổi tiếng của nhà hàng.

nhà hàng sesan thủ đức 8

Khuyên bạn nên thử món này nếu ghé Sesan!

Một vài rút kinh nghiệm nho nhỏ khi đi ăn ở Sesan:

- Giá đề trong thực đơn chưa tính VAT nhé, nên bạn tính tiền sẽ phải cộng thêm 10% tổng số nữa. Vừa may hôm đó mình đặt bàn trước, được ưu đãi giảm 10% nên coi như huề.

>>> Xem ưu đãi 10% khi đặt bàn trước ở Sesan

- Nên ngồi ăn ở khu sân vườn bạn ạ, đẹp, mát cứ như đang đi du lịch sinh thái ngoại thành ấy mà giá thì rẻ hơn ở phòng lạnh một chút.

- Địa chỉ của Sesan: 14 Einstein, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức

Hoàng Nguyên.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0