Quán lẩu nướng lâu năm ở Sài Gòn không nên bỏ qua

Ngày cập nhật:11/10/2016

Không gian lịch sự, ngồi đẹp, đi ăn nhóm 5 người mà no quá trời, nước lẩu ngon, giá mềm, chắc sẽ quay lại dài dài.


Mục lục

Mình là Thu Thảo, 24T, hiện ở quận 1, biết mình mê lẩu nướng nên tháng vào bữa lại được hội bạn “tâm lý” rủ rê đi ăn. Lần đầu tiên biết Soa Soa cũng theo cơ duyên này, do bị tò mò với tên gọi và nghe nói đây là địa chỉ lẩu nướng lâu năm lắm ở Sài Gòn nên mới quyết tâm đi ă thử cho biết.

Không gian rộng rãi, ngồi thoáng

Quán nằm gần khúc giao giữa Điện Biên Phủ và Phạm Ngọc Thạch, Ấn tượng là quả là ấn tượng sâu sắc luôn, đúng là ăn lẩu Soa Soa một lần rồi không thể nào quên.

quán lẩu nướng lâu năm ở sài gòn không nên bỏ qua 1

Lần đầu tiên đến Soa Soa là bởi tên gọi lạ quá, mà cũng nghe bạn bè khen quá nên đi ăn thử

Đầu tiên là không gian khá thoáng, mặc dù full khách nhưng không bị nặng mùi như ở nhiều quán khác. Nghe nói nhà hàng này mở từ lâu, ngày trước thuộc hàng khá sang, nên nhìn không gian thấy có nhiều điểm theo phong cách cũ.

quán lẩu nướng lâu năm ở sài gòn không nên bỏ qua 2

Bên trong nhà hàng có hẳn một bể nước và non bộ nhỏ nên có cảm giác rất thoáng

quán lẩu nướng lâu năm ở sài gòn không nên bỏ qua 3

Chỗ ngồi cũng thoải mái nữa, nhưng theo phong cách hơi xưa

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng lẩu ngon tại Hồ Chí Minh 

   • 20 địa chỉ buffet ngon rẻ được yêu thích tại Hồ Chí Minh

Lẩu Soa Soa, món ngon nhất ở Soa Soa

Nghe nói Soa Soa là một trong những nhà hàng lẩu đầu tiên ở Sài Gòn, đến nay khi các nhà hàng lẩu đã nhiều nhưng Soa Soa vẫn rất đông khách, có lẽ là do khách quen và có rất nhiều vị lẩu khác nhau: lẩu Soa Soa, lẩu Thái, lẩu cari dê, lẩu Kim Cang, lẩu đầu cá, lẩu rượu vang, lẩu Singapore, lẩu hải sản, lẩu Trùng Khánh, lẩu dinh dưỡng Phúc Lộc Thọ…nói chung là nhiều lắm, nhìn menu thôi đã muốn xỉu vì nhiều rồi.

quán lẩu nướng lâu năm ở sài gòn không nên bỏ qua 4

Ấn tượng đầu tiên là nước lẩu rất ngon, mặc dù vị nổi bật là ngọt nhưng khi ăn không bị gắt quá nên ăn khá rất vừa. Nhà hàng mang lên kèm cả rau, thịt, cá và mì nhúng, bạn nào thích ăn thêm gì thì kêu thêm theo menu. Củ quả thì có bắp mỹ, khoai môn, bắp non, cà chua, đậu bắp, nấm, nhìn chung khá nhiều loại nhưng mỗi loại hơi ít, vì khoái ăn rau nên gọi thêm dĩa nữa. Gọi thêm đến đâu thì tính tiền thêm đến đó nhé các bạn.

quán lẩu nướng lâu năm ở sài gòn không nên bỏ qua 5

Ăn kèm có rau rợ theo mùa, mùa này có cải, bắp ngọt, nấm tươi

quán lẩu nướng lâu năm ở sài gòn không nên bỏ qua 6Thịt thà ăn cùng này

quán lẩu nướng lâu năm ở sài gòn không nên bỏ qua 7

Đây là mì nhúng lẩu

Thịt nhúng ở đây coi khá lạ mắt, có cả tim cật, nhưng nhúng lên ăn khá lạ miệng. Mình bỏ bắp vào trước, sau đó mới thêm thịt thà. Nói chung lần đầu lên hơi ít, nên bạn gọi thêm. Mì nhúng lẩu có mì tôm hoặc bún gạo, bạn thích ăn loại nào thì kêu cái đó nhé.

quán lẩu nướng lâu năm ở sài gòn không nên bỏ qua 8

Mực tro kiểu Hoa và thịt

Ăn lẩu nhưng trong quá trình đợi và ăn, nhóm mình gọi thêm vài món ăn kèm, có gà chiên nước mắm và chả giò. Chả giò có lớp bên ngoài bọc bột chứ không phải bánh tráng như thông thường nên ăn lạ lạ, chấm cùng tương ớt giòn rụm mà không ngán. Gà chiên mắm thì ngon khỏi nói, sốt ngoài đậm, ngọt, mằn mặn và cực thơm. 5 Đứa đi mà kêu dĩa đầu lên ăn rồi thèm quá lại kêu thêm dĩa nữa, sau đó còn dành bụng ăn lẩu nên đành hãm bớt lại.

quán lẩu nướng lâu năm ở sài gòn không nên bỏ qua 9

Chả giò

quán lẩu nướng lâu năm ở sài gòn không nên bỏ qua 10

Gà chiên nước mắm thơm và rất ngon, bạn nào tới nên thử nhé.

Hôm đó nhóm mình đi buổi tối, ở đây có buffet và lẩu tự chọn nhưng vì xác định sẵn là chỉ ăn lẩu thôi nên buffet có khi nào ghé lại ăn sau. Cuối cùng tráng miệng với kem hoặc trái cây tùy thích. Bữa đó cả nhóm đánh nhanh, thắng nhanh nên mới 21 giờ đã ăn gọn gàng, thanh toán thì 5 người hết hơn 1 triệu nhưng đặt bàn trước nên giảm giá còn hơn 900K.

Tổng kết: Không gian lịch sự, ngồi đẹp, đi ăn nhóm 5 người mà no quá trời, nước lẩu ngon, giá mềm, chắc sẽ quay lại dài dài để thử nốt buffet và vài loại lẩu tên lạ lạ khác của quán.

Địa chỉ:

Nhà hàng Soa Soa – 64 Phạm Ngọc Thạch

>>> Xem ngay ưu đãi tháng 10 tại Soa Soa

Thu Thảo


----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0