Với 109K thưởng thức bữa tiệc buffet hơn cả đại gia

Ngày cập nhật:27/09/2016

Chỉ với 109K bạn đã được thưởng thức một bữa tiệc buffet với 60 món ăn là đặc sản của tất cả các vùng miền trên cả nước.


Mục lục

Chào mọi người! Mình là Minh Phương, 23 tuổi. Hôm trước đươc bố mẹ đưa đi ăn buffet ở nhà hàng Tân Hoa Cau mà giờ về nhớ mãi không quên. Bật bí với các bạn là giá của một suất buffet ở đây cực rẻ nhé: Người lớn là 109K/suất; trẻ em giảm hẳn nửa, chỉ có 60K/suất buffet nhưng mà đồ ăn ngon và no thỏa thê.

Ăn buffet vừa rẻ vừa ngon

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon nhất ở Sài Gòn

   • Top 10 địa điểm ăn buffet trưa ngon nhất ở Sài Gòn

Thưởng thức bữa tiệc buffet…

Mình thích nhất là ăn các món dân dã của mẹ nấu nên đi ăn buffet Tân Hoa Cau, mới chỉ nhìn quầy buffet bày các món thôi là mình mê luôn. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức buffet lẩu, nướng, hải sản theo chuẩn phong cách ẩm thực truyền thống Việt.

Món khai vị của Tân Hoa Cau rất lạ so với các nhà hàng buffet khác nhé, toàn là những món đặc biệt mà lần đầu tiên mình được nếm thử:  Súp hoa hướng dương, gỏi tuyết hoa tôm, Súp cua rau quả, gỏi tiến vua tôm thịt…

Khai vị tinh tế đánh thức khẩu vị của bạn

Mấy món gỏi của nhà hàng có thịt tôm ăn ngọt tự nhiên, nêm nếm đậm đà với hỗn hợp các loại gia vị, rau thơm làm mới bước đầu khai vị buffet thôi mà  mình đã muốn ăn no mấy món này rồi.

Thực đơn buffet của nhà hàng cũng rất phong phú các món hải sản tươi sống, đầy đủ cả cá, tôm, cua, ghẹ, hàu, sò… làm nổi lẩu của nhà hàng mang đậm hơi thở của biển cả.

Hải sản phong phú, tươi ngon

Không chỉ đa dạng về nguồn hải sản mà đến đây bạn cũng phải đau đầu vì có quá nhiều vị nước lẩu thơm ngon cho bạn chọn lựa: lẩu nấm, lẩu chua cay, lẩu sa tế, lẩu Thái, lẩu Hồng Kông,…

Các món hải sản xào ngon tuyệt

Nhiều loại ốc đặc biệt

Chưa hết nhé, đồ nướng nóng hổi, thơm phức sẽ làm thổi bùng khẩu vị của bạn. Mình khoái nhất các món nướng xiên của Tân Hoa Cau. Vị của các món nướng rất đặc biệt, lại được nướng bằng than hoa nên thịt vừa mềm vừa thơm. Ăn một miếng là muốn ăn miếng thứ hai.

Món nướng đậm đà, thổi bùng khẩu vị của bạn

Ngoài ra, menu nhà hàng còn nhiều vô vàn những món ăn mình thích như: Hột vịt lộn xào me, đùi gà đúc lò, bò nướng Nha Trang, xiên nướng BBQ,… 

Nói chung là bỏ ra có ít tiền nhưng ăn uống thì ngon và vô cùng thoải mái. Nhà mình hôm đó sau khi thưởng thức buffet của Tân Hoa Cau về, ai cũng hài lòng và tấm tắc khen các món ăn nhà hàng vừa ngon vừa rẻ. Cả gia đình còn bảo nhau lần sau nhà cứ có tiệc là sẽ ăn ở đây.

Không gian xanh mát, đậm chất truyền thống

Ngoài món ăn ngon và rẻ ra thì mình cũng rất thích không gian ở Tân Hoa Cau. Không gian đậm chất truyền thống Việt mà không kém phần sang trọng, lịch sự với tông màu trắng tinh khiết làm chủ đạo.

Không gian sang trọng, thanh lịch

Quầy buffet sạch sẽ, sắp xếp hợp lý, tiện lợi

Cây xanh được trang trí xung quanh sẽ làm cho thực khách cảm thấy thoải mái, dễ chịu và thư giãn tận hưởng những phút giây yên bình, quay quần bên gia đình.

Không gian đậm chất truyền thống

Mấy anh chị nhân viên nhà hàng Tân Hoa Cau cũng rất dễ mến, vui vẻ, phục vụ thực khách rất nhiệt tình, chu đáo.

Nếu ai đam mê với những nét truyền thống Việt thì đừng bỏ qua nhà hàng Tân Hoa Cau nhé. Một nơi đầy thú vị để trải nghiệm với những món ăn Việt trong một không gian xanh mát, thoáng đãng đậm chất truyền thống.

Địa chỉ: Nhà hàng Tân Hoa Cau – 149 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Hồ Chí Minh

>>> Đặt bàn qua PasGo ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn, giảm giá 64% của nhà hàng Tân Hoa Cau

Minh Phương

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0