Phương pháp giảm cân nhanh với gừng chỉ trong 2 tuần

Ngày cập nhật:27/04/2016

Nếu bạn có lọ nước gừng ngâm dấm trong nhà thì sẽ không còn phải lo về lớp mỡ dư thừa trên cơ thể, nó sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.


Mục lục

Bạn đã tốn tiền vào các spa đắt đỏ mà vẫn chưa thể loại bỏ hết mỡ thừa trên cơ thể? Với cách đơn giản dưới đây bạn hoàn toàn có thể giảm cân nhanh để có được vóc dáng ngọc ngà.

Gừng ngâm dấm là một loại thuốc quý tốt cho sức khỏe, đặc biệt là vào mùa lạnh. Với phái đẹp, đây còn là người bạn đồng hành của vòng eo, bắp tay thon gọn đáng mơ ước.

Sở dĩ như vậy, vì gừng được mệnh danh là 1 trong 10 thực phẩm hàng đầu giúp đốt cháy chất béo, giảm cân hiệu quả và ngăn ngừa chứng béo bụng. Trong gừng có chứa các chất gingerol và shogaol – hai chất này có khả năng thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên.

Khi gừng kết hợp với các axit amin trong dấm không những làm giảm cân nhanh mà còn giúp cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể được thuận lợi hơn.

Cách làm gừng ngâm dấm

Các bước thực hiện làm gừng ngâm dấm giúp giảm cân nhanh

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy chọn những củ gừng ta còn tươi rửa sạch đất bùn, sau đó thái thành những lát mỏng và đều nhau. Bạn lưu ý nên chọn gừng tươi thì mới có tác dụng tốt, giúp tăng tuần hoàn máu, tăng cường tiêu hoá và hỗ trợ giảm cân.

Phương pháp giảm cân nhanh với gừng chỉ trong 2 tuần ảnh 1

Thái gừng thành từng lát mỏng

Bước 2: Các bạn xếp những lát gừng đã cắt vào chai hoặc lọ thủy tinh đã được rửa sạch và lau khô. Đổ dấm vào vừa ngập chỗ gừng đó. Bạn có thể sử dụng dấm gạo hoặc dấm táo tùy theo sở thích.

Phương pháp giảm cân nhanh với gừng chỉ trong 2 tuần ảnh 2

Lọ gừng ngâm dấm giúp giảm cân nhanh

Bước 3: Bảo quản giấm gừng ở ngăn mát tủ lạnh hoặc ở những nơi thoáng mát trong nhà.

Cách sử dụng gừng ngâm dấm hiệu quả giúp giảm cân nhanh

Ngâm khoảng 1 tuần là bạn có thể bắt đầu dùng được. Vào mỗi buổi sáng sau khi ăn sáng xong tầm 20 đến 30 phút, bạn hãy ăn 2 đến 4 lát gừng. Sau 2 tuần thực hiện, bạn sẽ thấy mỡ bụng và mỡ thừa trên bắp tay chân giảm đi rõ rệt.

Công dụng:

Gừng ngâm dấm không chỉ có tác dụng giảm cân nhanh, tiêu mỡ an toàn thu hẹp các số đo vùng bụng và vùng đùi và bắp tay nhanh chóng mà còn có công dụng hữu ích giúp hỗ trợ điều trị viêm khớp, trị chứng mất ngủ, ngăn ngừa lão hóa sớm rất hiệu quả.

Phương pháp giảm cân nhanh với gừng chỉ trong 2 tuần ảnh 3

Giảm cân nhanh chóng nhờ gừng ngâm dấm

Ngoài việc sử dụng gừng ngâm dấm, bạn cũng có thể giảm cân nhanh nhờ massage thường xuyên với rượu gừng hoặc uống trà gừng hàng ngày.

Với công thức giảm cân nhanh trên, hi vọng rằng bạn sẽ sớm có được vóc dáng hoàn hảo, tự tin diện những bộ “cánh” sexy cho mùa hè này.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các công thức làm đẹp khác:

Bài tập yoga giúp giảm mỡ bụng nhanh chỉ 6 phút mỗi ngày

Cách làm kem trộn trắng da siêu nhanh an toàn tại nhà

Trị viêm lỗ chân lông bằng thuốc Aspirin

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0