Buffet Thái giá rẻ tưởng không ngon mà ngon không tưởng

Ngày cập nhật:16/08/2016

Có mạnh dạn thử đi ăn rồi mình mới biết không phải của rẻ nào cũng là của ôi như mình tưởng. Buffet Thái có 150 rẻ rề, tưởng không ngon mà lại ngon không tưởng!


Mục lục

Mình có đứa bạn thân là chuyên gia lượn lờ tìm các chỗ ăn uống giá rẻ khắp nơi rồi túm bạn túm bè đi cùng thử. Trưa hôm đó bị hắn năn nỉ đi tới buffet Con Voi Vàng mình cũng chả hy vọng gì nhiều vì nghe nói buffet Thái, lại ở lầu 3 Maximark mà chỉ có 150k – cái giá nói thế nào cũng thấy hơi khó tin. Mình cũng chắc mẩm hẳn là buffet chỉ có dăm ba món gì thôi, hoặc là món Thái “lởm”, hoặc là khách đông chen không thở nổi nhân dịp khuyến mại gì đấy…

Nhưng kết quả lại ổn hơn mình tưởng nhiều!

1. Món Thái của Buffet Con Voi Vàng siêu chuẩn vị

Có lẽ là do buffet trưa nên món không quá nhiều như các loại buffet tối mình hay đi ăn, ước chừng khoảng sáu, bảy chục món gì đó cả thảy. Vì cả hai đều nghiền đồ Thái nên mình với đứa bạn trực tiếp bỏ qua mấy món khác mà lao vào món Thái trước tiên.

buffet con voi vàng buffet thái giá rẻ 1

Món Thái ở đây thực sự ngon hơn mình tưởng!!!

Dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý để thất vọng nhưng đáng ngạc nhiên là món ăn ở đây lại ngon hơn mình tưởng rất nhiều. Các đằng ấy có thể tìm thấy ở đây nhiều món Thái siêu quen thuộc như: Thịt heo nướng sa tế, Hủ tiếu chua cay Thái Pad Thai, cơm tôm chiên cà ri xanh, súp tôm chua cay,… 

buffet con voi vàng buffet thái giá rẻ 2

Món nào món nấy khá chuẩn vị, mà đa dạng ra phết (nhưng ai thích ăn cay nồng quá thì sẽ hơi thất vọng xíu vì vị món ăn được gia giảm chút ít rồi)

Các loại cà ri kiểu Thái của Con Voi Vàng khá là đầy đủ, có cả cà ri xanh, đỏ, cà ri cá lóc chua cay, cà ri xanh tôm, cà ri Massaman bò,…, đỡ cay hơn các món Thái chính cống một tẹo nhưng siêu đậm đà, chan cơm trắng hay bún ăn đều số dzách!

2. Các món không phải món Thái cũng rất ổn

Nhà nào có trẻ con thì có thể dẫn bé đến đây ăn thử này vì chỗ này không chỉ mát mẻ, rộng rãi mà còn có nhiều món các bé khoái lắm như xúc xích chiên, cánh gà chiên xù, thịt viên chiên, cá chiên xù,… Mình khá là vừa ý món xúc xích chiên, cắt khúc vừa miệng, xúc xích to cắn ngập răng luôn, lại chiên đều, không bị quá tay, không ngấy dầu mỡ. Mấy món chiên xù thì giòn thôi rồi!

buffet con voi vàng buffet thái giá rẻ 3

Mình bị kết 3 món này lắm, nhà nào có trẻ nhỏ dẫn mấy bé ý theo đảm bảo cũng sẽ cùng chung cảm nhận như mình mà thôi!

Thêm nữa là thực đơn tráng miệng của Con Voi Vàng có rất nhiều trà sữa Thái, bánh Thái lạ mắt lạ miệng nữa nhé, rủ bạn thân cùng đi đánh chén, mỗi đứa thử một vị rồi xúc của nhau 1 muỗng nếm cho biết cũng vui lắm!

buffet con voi vàng buffet thái giá rẻ 3

Món ăn chơi, ăn vặt ở đây là số dzách đó các bạn ạ

Có thể bạn quan tâm

   • Khám phá 20 hàng buffet ngon rẻ được yêu thích nhất Sài Gòn

   • Top 20 buffet ngon nổi tiếng nhất Sài Gòn nên có trong sổ tay địa chỉ

3. “Bị thích” không gian mát mẻ và dàn nhân viên siêu giỏi của Con Voi Vàng

Một cái nữa mà mình và bạn ưng Con Voi Vàng là không gian ở đây rất sạch sẽ, mát mẻ (vì có điều hòa), thêm nữa là nhà hàng cũng chịu khó trang trí theo phong cách Thái Lan nên ăn cũng có không khí lắm.

Buồn mỗi cái là nhà hàng ở lầu 3 Maximark 3/2 chứ ở lầu trệt là thích rồi!

buffet con voi vàng buffet thái giá rẻ 5

Mọi người đến đây đông nhưng không hề mất trật tự, tổng thể nhà hàng vẫn khá yên tĩnh

Nhưng bù lại là nhân viên của nhà hàng này cực siêu nhé, vào sau bọn mình có một tốp người Thái, hai chị trong số đó không nói được tiếng Anh, mình để ý thấy nhân viên ở đây xì xồ tiếng Thái với họ nghe vui tai lắm mà không có hiểu gì hết trơn ^^

buffet con voi vàng buffet thái giá rẻ 6

Không gian mát, thoáng, decour kiểu Thái, kết dàn nhân viên bắn được cả 3 thứ tiếng Anh - Thái - Việt ^^

Tóm lại là vote 1 vote cho Buffet Con Voi Vàng, không hề “của rẻ là của ôi” như trước kia mình tưởng, có 150k mà no cành bụng, chỗ mát, mấy món Thái (nhất là món tráng miệng ý) thì sướng miệng thôi rồi, nhân viên cũng ngoan mà lễ phép, nhanh nhẹn nữa.

>>>  Xem ngay ưu đãi lên tới 40% của buffet Con Voi Vàng

(Hôm bữa bọn mình cũng xài cái ưu đãi 40% này mới có giá 150k đó)

P/s: Địa chỉ của buffet Con Voi Vàng ở số 03 đường 3/2, lầu 3 Maximark 3/2, Phường 2, Quận 10 nghen các bạn.

Nguyen Nguyen.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

>> Mổ xẻ hàng dimsum cả trăm comment không có 1 lời chê
>> Vợ có bầu, quên cua gạch đi, dẫn nàng đi chén cua thịt!
>> Dẫn ông xã đi chén đặc sản lừng danh vùng núi Bà


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0