Khám phá vị cua Cà Mau thứ thiệt tại Lẩu cua Đất Mũi

nguyenvui- 21/07/2016

Cua Cà Mau luôn nổi tiếng bởi sự đa dạng và chất lượng, chính vì vậy mà Lẩu cua Đất Mũi luôn chiếm được tình cảm của nhiều thực khách tại Sài Gòn


Mục lục

Đất mũi Cà Mau luôn được nhiều người biết đến là điểm cực Nam của Tổ quốc, không chỉ có vậy, nơi đây còn nổi tiếng với sự trù phú mà thiên nhiên ban tặng. Đặc biệt, ai đến đây cũng không thể nào bỏ qua được hương vị của những món cua Cà Mau.

Lẩu cua Đất Mũi ảnh 1

Nồi lẩu cua Cà Mau tại Lẩu cua Đất Mũi

Thưởng thức lẩu cua Cà Mau chính hiệu tại Lẩu cua Đất Mũi

Cua Cà Mau luôn nổi tiếng khắp cả nước bởi những thớ thịt thơm ngon, dai, chắc. Khi so về chất lượng và sự đa dạng chắc có lẽ không một loại cua ở nơi nào có thể vượt qua được. Chính vì vậy mà cua Cà Mau đã vượt hàng trăm ngàn cây số, ra với Hà Nội, Sài Gòn để phục vụ những tín đồ ẩm thực nơi đây.

Những người sành ăn mà yêu thích hải sản chốn Sài Thành chắc hẳn không thể nào bỏ qua được nhà hàng Lẩu cua Đất Mũi. Bằng hương vị mặn mòi của biển, sự chân chất của những con người đất mũi Cà Mau, lẩu cua ở đây đã chinh phục được vô vàn thực khách.

Lẩu cua Đất Mũi ảnh 2

Cua Cà Mau chính hiệu

Nguồn nguyên liệu của nhà hàng vô cùng đa dạng như cua, tôm, hàu, sò,… tất cả đều được khai thác từ vùng quê Đất Mũi, được đảm bảo độ tươi sống ngay cả trong quá trình vận chuyển. Chính vì thế mà cua luôn giữ được độ tươi ngon và chắc với hương vị ngọt ngào tự nhiên mà hiếm nơi nào có được.

Lẩu cua Đất Mũi ảnh 3

Cua chắc, nhiều thịt, luôn tươi ngon

Đã đến Lẩu cua Đất Mũi, chắc hẳn không ai có thể bỏ qua món lẩu cua Cà Mau thơm ngon thứ thiệt. Thử tưởng tượng bạn đang ngồi ăn bên nồi lẩu nghi ngút hòa quyện nhiều hương vị từ vị chua dịu của me, thơm, cà chua...cộng hưởng với vị cay nồng của sa tế và đặc biệt là vị ngọt của thịt cua, bóc ra từng miếng từng miếng vừa chắc, vừa dai ngon ngọt đến tận cùng…Đây chính là sự hưởng thụ tuyệt vời nhất bên gia đình và người thân của bạn mỗi ngày cuối tuần.

Lẩu cua Đất Mũi ảnh 4

Cận cảnh nồi lẩu cua

Hãy thử tưởng tượng vào một chiều mưa Sài Gòn vội vã, được cùng bạn bè và gia mình của mình tận hưởng món lẩu nghi ngút trên tầng thượng lộng gió ngắm nhìn đường phố Sài Gòn luôn chẳng bao giờ chịu nghỉ ngơi thì còn gì sướng hơn thế. Hay còn điều gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc mệt nhọc được cùng các đồng nghiệp vừa thưởng thức món lẩu cua nghi ngút khói lại vừa tán gẫu rôm rả tại nơi đây.

Lẩu cua Đất Mũi ảnh 5

Sức hấp dẫn khó mà cưỡng lại được

Chỉ với món ăn giản dị, nhưng nơi đây đã khiến bao thực khách phải thương, phải nhớ. Có ai đã từng ăn ở đây rồi mà không từng ghé lại đâu. Hơn thế nữa, ai đã từng thưởng thức một lần, thì lần sau kiểu gì cũng mang theo một vài người bạn. Cùng nhau chia sẻ những hương vị tuyệt vừi trong cuộc sống, cũng là mọt cách giúp mỗi người được gần gũi nhau hơn.

Lẩu cua Đất Mũi – Còn gì biết bơi, nơi đây đều có

Thực sự cũng chẳng ngoa khi nói rằng “ con gì đang bơi, nơi đây đều có”. Hải sản rất đa dạng với đa dạng các nguyên liệu từ cua cho đến những loại sò, tôm, mực, cá,…

Lẩu cua Đất Mũi ảnh 6

Cua rang me

Hơn nữa nhà hàng có danh sách các món đặc biệt để chiều lòng thực khách như: Chả giò Đất Mũi, miến cua tay cầm, miến cua thịt, cua rang me, đậu hủ nướng hải sản, cá bò da nướng muối ớt. Trong đó số một là món lẩu cua Đất Mũi, lẩu tôm Đất Mũi và món cua sốt Singapore,...

Lẩu cua Đất Mũi ảnh 7

Cua Cà Mau luôn đạt chất lượng cao

Thực đơn tại nhà hàng được chia thành nhiều loại gồm: các món đặc biệt, món nhẹ, các món gỏi, các món được chế biến từ ốc, sò, hàu, các món từ ngũ cốc như cơm, mì, cháo, các món từ cua, tôm, mực, cá…và còn nhiều món hơn thế nữa.

Không quá đắt đỏ, không quá cầu kì nhưng Lẩu cua Đất Mũi luôn chiếm được tình cảm của nhiều thực khách. Từ già tới trẻ, từ người sành ăn cho đến người khó tính, ai đã đến đây rồi thì đều mê tít không thôi.

Lẩu cua Đất Mũi ảnh 8

Cua xóc muối tuyết

Nếu đã trót dành tình yêu cho ẩm thực Cà Mau, thì còn ngại gì mà bạn không khám phá. Bởi cuộc sống tuyệt vời nhất khi được “ ăn món mình thích, lấy người mình yêu và làm điều mình muốn”.

>>> Xem ngay thực đơn đa dạng đầy mê hoặc tại Lẩu cua Đất Mũi

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0