Pachi Pachi – Nơi khám phá tinh hoa ẩm thực Nhật

Ngày cập nhật:14/10/2016

Thịt bò tươi ngon, hải sản phong phú, các loại nước sốt đặc trưng hòa quyện vào nhau đem đến những món nướng ngon đúng điệu ẩm thực Nhật cho thực khách khi đến Pachi Pachi.


Mục lục

Bữa tiệc buffet nướng, lẩu mang đậm hương vị Nhật

Nằm trên con phố Mạc Đỉnh Chi, một trong những con phố được mệnh danh là ‘phố nhà hàng’ ở Sài Gòn, nhà hàng Pachi Pachi với sở trường là buffet lẩu nướng phong cách Nhật từ lâu là một địa chỉ quen thuộc của những tín đồ mê trót mê hương vị ẩm thực của ‘xứ Mặt Trời’. Không sashimi, không sushi, nhà hàng Pachi Pachi lại giới thiệu cho thực khách một khía cạnh khác của ẩm thực Nhật đó là đồ nướng và lẩu. Quả thật, không quá khi nói rằng đây là một niềm đáng tự hào của người Nhật trong lĩnh vực ẩm thực. Cũng với thịt bò, heo, gà hay các loại hải sản… nhưng qua bàn tay chế biến tài hoa của các đầu bếp Nhật thì tất cả như được nâng tầm, trở nên đầy hấp dẫn.

Pachi Pachi tiếp đón thực khách với hơn 80 món trong menu buffet lẩu nướng đầy hấp dẫn.

Nổi bật nhất trong menu buffet nướng ở đây là những món ăn biến tấu từ thịt bò kết hợp với nhiều loại nước sốt thơm ngon.

Với những tín đồ của ẩm thực Nhật, nhất là những người trót mê các món nướng thì khi đến với nhà hàng Pachi Pachi bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức các loại thịt nướng thơm nức mũi từ nguồn nguyên liệu phong phú như: bò, heo, gà, đà điểu, cá sấu cho đến các loại hải sản… Không chỉ hấp dẫn nhờ vào nguyên liệu phong phú, tươi ngon nhà hàng Pachi Pachi thuyết phục thực khách nhờ vào cách tẩm ướp rất riêng với nhiều loại nước sốt đã tạo nên thương hiệu như: sốt Teriyaki; sốt Tare, sốt tiêu… Những loại nước sốt này có đủ hương vị cay, nồng, đậm đà hay ngọt nhẹ… không chỉ giúp món ăn trở nên hấp dẫn mà còn không tạo cảm giác ngấy cho thực khách.

Trong những buổi tối mát trời thì phần thịt nướng đầy hấp dẫn như thế này là tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Cái hay là bò ba chỉ ở đây được biến tấu kết hợp với nhiều loại rau, củ, nước sốt nhằm mang lại nhiều hương vị thơm ngon lạ miệng cho thực khách.

Một trong những món nướng mà ai cũng muốn thưởng thức khi ghé Pachi Pachi là thịt bò ba chỉ nướng. Chỉ mới nhìn cách trình bày là bạn đã thích mê khi mà những những miếng thịt bò tươi hồng thấm đẫm nước sốt được xếp ngay ngắn trên đĩa. Cái hay của món ăn này là thịt bò không quá dày, xen kẽ giữa màu đỏ của thịt là những vân trắng của mỡ trông rất đẹp mắt. Không chỉ vậy, đây chính là thành phần quan trọng giúp thịt bò khi ướp dễ thấm, khi nướng nhưng không bị khô nhờ mỡ tan chảy thấm ngược vào phần thịt. Nhờ vậy món ăn giữ trọn vẹn được vị ngọt thịt tự nhiên, gia vị thấm đều và rất mềm khi thưởng thức khiến bạn thích mê.

Có thể bạn quan tâm

   •Top 20 nhà hàng Buffet ngon ở Sài Gòn

    Top 10 nhà hàng buffet nướng BBQ ngon rẻ ở Sài Gòn

Thực đơn buffet lẩu nướng ở Pachi Pachi không giới hạn ở các món bò mà còn rất phong phú với nhiều nguyên liệu khác.

Ốc tỏi ướp sốt Nhật nướng chắc chắn sẽ là một món ăn không chỉ ngon mà còn rất lạ miệng.

Một phần lòng nướng thấm đẫm nước sốt như thế này có khiến bạn mê mẩn.

Dĩ nhiên là không thể thiếu bạch tuộc nướng trong bữa ăn của bạn.

Và còn rất nhiều nguyên liệu khác như: mực, nai, bao tử heo, lưỡi bò... tất cả đều thơm ngon và rất lạ miệng.

Bên cạnh thịt bò ba chỉ nướng, thì ở đây còn rất nhiều các món nướng đến từ các nguyên liệu như: heo, gà, cá sấu, đà điểu, các loại hải sản… Làm sao bạn có thể làm ngơ trước miếng thịt đà điểu cháy cạnh thơm nức, miếng thịt heo vàng ươm hay những chiếc xúc tu bạch tuộc đang căng phồng trên vỉ nướng… đang sẵn sàng làm bạn no căng bụng.

Một điểm cộng ở Pachi Pachi là thực khách được thưởng thức rất nhiều món salad ngon.

Hương vị thanh mát của salad sẽ giúp bạn cân bằng lại được vị giác khi đã thưởng thức quá nhiều món nướng.

Nhưng, thực đơn nhà hàng Pachi Pachi không đơn giản như vậy khi ở đây còn có nhiều món lẩu ngon mà thật đáng tiếc nếu bạn lỡ ăn quá no mà bỏ qua như: shabu shabu, lẩu kim chi... Thật là hoàn hảo khi mà sau khi ăn những món nướng cay nồng, lại được nếm cái vị ngọt dịu thanh đạm của lẩu nấm vừa giúp cân bằng hương vị vừa đem lại sự thoải mái nhất cho bạn.

Không chỉ có món nướng, thực đơn của Pachi Pachi còn rất phong phú với nhiều món ngon như: bánh xèo; bánh cá hồi...

Đi ăn món Nhật thì làm sao thiếu cơm trộn được phải không nào.

Sau cùng là một nồi lẩu thập cẩm, lẩu nấm hay lẩu kim chi cũng đều rất thích hợp.

Và làm sao bạn có thể bỏ qua đủ loại nước uống thơm ngon và rất lạ miệng ở đây.

Trong cái lành lạnh của những cơn mưa Sài Gòn, còn gì thú vị hơn khi được quây quần quanh bếp nướng vừa thưởng thức những miếng thịt nướng thơm nức vừa tán gẫu cùng bạn bè, người thân… Bên cạnh buffet lẩu nướng, nhà hàng Pachi Pachi cũng có thực đơn gọi món riêng với nhiều món ăn nổi bật như: salad rong biển; bánh cá hồi; trứng hấp; cơm trộn… Ngoài món ăn, thức uống cũng là một ưu điểm của nhà hàng khi ở đây không chỉ có loại rượu truyền thống của Nhật Bản mà còn có các loại nước ngọt, cocktaill, soda… giúp bạn có một bữa ăn hoàn hảo.

Một không gian rất Nhật ở Pachi Pachi

Bên cạnh món ăn ngon, không gian của nhà hàng Pachi Pachi cũng là một điểm cộng. Nếu tìm hiểu kỹ thêm, bạn sẽ hiểu cách bố trí của nhà hàng có liên quan đến tên gọi. Thật vậy, Pachi trong tiếng Nhật có nghĩa là âm thanh tí tách của ngọn lửa đang cháy.

Không chỉ có món ăn ngon mà không gian của Pachi Pachi cũng để lại nhiều ấn tượng cho thực khách.

Không gian vừa có chổ riêng cho hai người nhưng cũng có bàn dài thích hợp cho các buổi gặp mặt, liên hoan, sinh nhật...

Với gia đình hay nhóm bạn, đối tác thì không gian riêng như thế này là thích hợp nhất.

Từ ý nghĩa đó, chủ nhân của nhà hàng Pachi Pachi khéo léo sắp xếp không gian nhà hàng vừa tiện lợi, gọn gàng, thoải mái lại có chút riêng tư rất Nhật Bản với chỉ một mong muốn duy nhất là thực khách khi bước đến nhà hàng luôn cảm nhận được sự thoải mái, ấm áp như đang ở chính nhà mình.

Mức giá buffet lẩu nướng ở nhà hàng Pachi Pachi trung bình khoảng gần 300k/ khách, đây có lẽ là một mức giá hợp lý với quá nhiều món ăn ngon đúng vị Nhật Bản mà bạn nên đến thưởng thức thử.

Địa chỉ: Nhà hàng Pachi Pachi – 52 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1. Thời gian mở cửa từ 11h00-15h00 và từ 17h00-23h00 hằng ngày.

>>> Xem ngay ưu đãi tại nhà hàng Pachi Pachi

Hu Pa

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0