NSƯT Thanh Lam bật mí bí quyết giữ mãi nét thanh xuân

Ngày cập nhật:21/07/2016

NSƯT Thanh Lam luôn được người ta biết đến bởi giọng hát đầy nội lực, có cá tính mạnh mẽ. Hơn nữa, người ta còn bị mê hoặc bởi vẻ đẹp không tuổi của chị.


Mục lục

Nghệ sĩ ưu tú Thanh Lam - Người đàn bà không tuổi

Nghệ sĩ ưu tú Thanh Lam là một trong 4 diva đình đám nhất của làng nhạc Việt. Không chỉ sở hữu một giọng hát hay, đầy nội lực, một phong cách mạnh mẽ, đầy cá tình, mà chị còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự trẻ trung, xinh đẹp của mình mặc dù đã lên chức bà ngoại. Ở tuổi 47, Thanh Lam vẫn khiến cho người đối diện bị mê hoặc bởi những nét quyến rũ từ thân hình cân đối, làn da tuyệt vời. Vậy bí quyết nào giúp NSƯT Thanh Lam luôn giữ được vẻ đẹp như thời con gái?

Lẩu nấm Gia Khánh ảnh 1

Vẻ tươi trẻ của NSƯT Thanh Lam dù đã ở tuổi 47

Lẩu nấm - Bí quyết giữ mãi vẻ trẻ trung

Trong một cuộc trò chuyện, NSƯT Thanh Lam đã từng bật mí rằng lẩu nấm là một trong những món khoái khẩu của chị. Những món ăn từ nấm không chỉ giữ những hương vị ngọt ngào tự nhiên mà còn chứa nhiều chất xơ, ít chất béo, vô cùng thanh mát. Chính vì vậy, dù có ăn no căng bụng thì cũng chẳng bao giờ sợ mập cả. Hơn thế nữa, nấm còn giúp cơ thể lấy lại được sự cân bằng, đặc biệt là những người vừa mới ốm dậy. Chính vì thế, hầu hết các cuối tuần Thanh Lam gác hết công việc và dành cho mình và gia đình bữa lẩu nấm thật ngon để có một sức khỏe dẻo dai, và thân hình quyến rũ.

Lẩu nấm Gia Khánh ảnh 2

Lẩu nấm Gia Khánh luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn gia đình

Như NSƯT Thanh Lam từng chia sẻ, chị đã từng đi nhiều nơi, thưởng thức nhiều món lầu nấm ở nhiều nơi, nhưng lẩu nấm Gia Khánh đã chinh phục chị từ ngay lần đầu tiên thưởng thức. Nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng cho cả gia đình chị vào những ngày cuối tuần.

Theo như lời của NSƯT Thanh Lam thì chị tự thấy mình là một vị khách khó tính. Chính vì thế, nơi nào đã níu chân chị đến lần thứ 2 thì chắc chắn phải có những món ăn cực ngon và chất lượng món ăn cực kì tốt. Trong lần đầu tiên, chị thấy ấn tượng và bị cuốn hút bởi sự kết hợp hài hòa, sáng tạo của những món nấm ở Gia Khánh.

Lẩu nấm Gia Khánh ảnh 3

Nấm ở đây rất đa dạng

Cho đến bây giờ, khi ăn lẩu nấm NSƯT Thanh Lam luôn chọn thương hiệu lẩu nấm Gia Khánh. Nơi đây đã trở thành người bạn thân thuộc của chị vào những ngày cuối tuần.Như thông lệ, vào mỗi buổi chủ nhật, diva Thanh Lam thường cùng cả gia đình đến với Gia Khánh để ăn lẩu nấm đặc biệt này. Hoặc những lúc rảnh rỗi chị cũng thường dẫn bạn bè đến thưởng thức món ăn tại đây.

Lẩu nấm Gia Khánh ảnh 6

Set lẩu nấm cho những bữa quây quần

Những thành viên trong gia đình cũng như bạn bè, tất cả đều yêu thích món ăn lẩu nướng thơm ngon bổ dưỡng . Không chỉ bị chinh phục bởi món ăn, Lẩu nấm Gia Khánh còn gây chú ý bởi không gian hiện đại, lịch sự mà luôn thể hiện sự ấm áp.

Lẩu nấm Gia Khánh ảnh 4

Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình và luôn vui vẻ

Hơn thế nữa, Thanh Lam cho biết thêm, khi đến với lẩu nấm Gia Khánh, chị có cảm giác như mọi lo âu, phiền muộn và những bộn bề công việc đều tan biến, chị cảm giác như nơi đây mang lại sự thân thiện giống như chính gia đình mình vậy. Chính vì vậy, chị có thể thưởng thức món ăn yêu thích và thư giãn một cách trọn vẹn nhất tại nơi đây.

Lẩu nấm Gia Khánh ảnh 5

Nấm tại Gia Khách lúc nào cũng tươi ngon

Quả là tiếng lành đồn xa, giống như một cái duyên vậy, lẩu nấm Gia Khánh đã trở thành điểm đến của nhiều văn nghệ sĩ khác nhau như Quang Tèo, Bằng Cường, Tự Long,…. Bởi đến đây, họ đều tìm thấy những tinh hoa trong ẩm thực Việt và cũng là nơi mà tâm hồn họ được thư thái trọn vẹn sau cả tuần làm việc đầy vất vả.

Lẩu nấm Gia Khánh ảnh 7

Nghệ sĩ Vân Dung cũng là một khách ruột của nơi này

Để nhận được ưu ái từ thực khách, đặc biệt là những vị khách nổi tiếng, lẩu nấm Gia Khánh đã không ngừng nỗ lực, cải thiện để có thể mang đến những hương vị hấp dẫn nhất. Với hơn 20 loại nấm tươi ngon, trong đó có rất nhiều loại nấm quý, lẩu nấm Gia Khánh đã mang đến thực khách không chỉ là một nồi lẩu, mà đó còn như một bài thuốc giúp cơ thể khỏe khoắn, tươi trẻ hơn.

Hãy từ mình khám phá ngay những hương vị lẩu nấm tuyệt vời nhất tại Gia Khánh để có thể tự mình cảm nhận được hương vị đặc biệt này nhé.

>>> Xem ngay thực đơn hơn 20 loại nấm với mức giá ưu đãi nhất

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0