Nhà hàng Tư Trì – Đặc sản vùng miền hội tụ nơi phố thị

Ngày cập nhật:20/10/2016

Không chỉ được ngồi trong không gian thoáng mát mà bạn còn được thưởng thức đủ món ăn ngon như: dê nướng, heo tộc nướng sả, gà nướng, ba ba om chuối…


Mục lục

Không gian rộng mở hòa mình vào thiên nhiên

Nhà hàng Tư Trì – Đây là một thương hiệu đã trở nên quen thuộc với người Sài Gòn hơn 20 năm qua. Từ một nhà hàng nhỏ ban đầu, sau nhiều năm phát triển, thương hiệu Tư Trì đã hình thành nên một hệ thống gồm 6 nhà hàng phân bố đều ở các khu vực của Sài Gòn.

Tư Trì Bình Quới là một địa chỉ ẩm thực quen thuộc của người Sài Gòn.

Những nét đặc sắc của các làng quê Việt được tái hiện trong không gian nhà hàng.

Không gian ngoài trời thoáng mát ven bờ sông Sài Gòn thật sự là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Ngồi trong những nhà nổi ven hồ và thưởng thức món ăn ngon thì thật thú vị phải không nào.

Lâu năm và được thực khách ưa thích nhất là nhà hàng Tư Trì Bình Quới. Thật vậy, với không gian sân vườn thoáng mát nằm cạnh bên dòng sông Sài Gòn tạo nên một khung cảnh hữu tình hút hồn bao thực khách khi đến đây. Từ một khu đất trống, chủ nhân đã khéo léo kết hợp hài hòa sơn thủy hữu tình với núi đá, với hồ nước, điểm xuyết vào đó là mái nhà rông Tây Nguyên hay những kiểu nhà nổi đặc trưng miền Tây… Không chỉ có vậy, tận dụng lợi thế ven sông Sài Gòn, nhà hàng đã dành hẳn một khuôn viên rộng lớn với các bàn tiệc bên ngoài trời giúp thực khách thưởng thức những món ăn ngon giữa khung cảnh lộng gió.

Không gian phòng ấm cúng.

Sân thượng thoáng mát.

Và không gian tiệc sang trọng.

Tất cả được trang hoàng đẹp mắt trong bữa tiệc của thực khách.

Với những khách hàng ở trung tâm Sài Gòn thì nhà hàng Tư Trì ở Nam Quốc Cang là một địa chỉ thích hợp thưởng thức những món ăn ngon nếu không có thời gian đi xa. Không xa hoa, không cầu kỳ, tất cả đều được hướng đến sự đơn giản nhằm đem lại sự thoải mái nhất cho thực khách. Tuy vậy, ở đây vẫn có những phòng VIP riêng dành cho những thực khách ưa thích sự riêng tư.

Không gian sân vườn có những khoảng sân nhỏ.

Bao quanh là những liếp nhà tranh.

Khung cảnh quá nên thơ phải không nào.

Thật hữu tình và nên thơ.

Một địa chỉ trong hệ thống nhà hàng Tư Trì cũng rất được thực khách ưa thích là nhà hàng Tư Trì Thủ Đức. Bước qua cánh cổng hiện đại là một không gian làng quê mộc mạc được tái hiện lại với nhưng nếp nhà tranh, hàng cau, hàng dừa… Không gian ngoài trời bao quanh hòn non bộ nhỏ ẩn hiện dưới tán cây xanh mát thật khiến thực khách quên thời gian khi đến đây. Không chỉ có vậy, không gian phòng tiệc rộng lớn, hiện đại sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu về tiệc tất niên, họp mặt, tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng buffet chay ngon ở Sài Gòn

   • Top 20 địa chỉ buffet ngon rẻ ở Tp HCM

Những món đặc sản làm nên thương hiệu Tư Trì

Với tiêu chí là một nhà hàng ẩm thực Việt, nên không ngạc nhiên khi thực đơn của nhà hàng có đầy đủ các món ăn ngon đặc trưng như: chả giò, các món cuốn, các món gỏi, cá kho, canh chua… với hương vị thơm ngon đủ làm hài lòng bất cứ thực khách nào.

Nhà hàng Tư Trì là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực.

Nhà hàng có đủ món ăn hấp dẫn dành cho thực khách.

Nhưng, nhắc đến Tư Trì phải nhắc đến các món ngon được chế biến tự thịt dê. Thật vậy, với thực đơn hơn 20 món dê cùng các cách biến tấu khác nhau không chỉ giúp thực khách có nhiều sự lựa chọn mà còn đắm chìm trong các hương vị thơm ngon khác nhau. Một món dê ngon mà thực khách đều muốn thử khi đến đây là bắp kèn dê nướng mọi. Cái hay và hấp dẫn của món ăn này là khi nướng, phần gia vị được tẩm ướp liên tục giúp thấm dần vào từng thớ thịt giúp món ăn trở nên đậm đà. Phần da bên ngoài dai dai giòn giòn với màu vàng ươm tỏa hương thơm nức thật khó cưỡng.

Bắp kèn dê nướng mọi là món ngon bạn không nên bỏ qua.

Có khoảng 20 món biến tấu từ dê ngon cho bạn.

Dê hoong theo kiểu miền Trung là món lạ miệng dành cho thực khách.

Tiết canh dê đầy hấp dẫn như vậy bạn có muốn thử.

Và còn nhiều món dê khác cũng rất ngon như: dê xào lăn, dê hấp đá, dê bóp sả, sườn dê nướng… Đặc biệt, một món dê chế biến theo đúng cách miền Trung khiến thực khách mới ăn lần đầu bị hút hồn không thể dừng đũa được. Để chế biến món này, phần thịt dê phải chặt thành từng khúc vừa ăn, ướp với nhiều loại gia vị, ngũ vị hương, thêm sả đập dập và không thể thiếu đậu phụng… Cách chế biến này gọi là hoong, nồi thịt để trên lửa nhỏ rồi hoong đến khi thịt chín mềm, tỏa hương thơm nức là đã có thể thưởng thức được rồi. Món ăn này sẽ thêm trọn vẹn khi bạn ăn kèm với bánh mì hoặc bún. Một đặc sản từ dê dành cho những ai can đảm đó là tiết canh dê. Nếu thích và thấy hứng thú, bạn có thể ăn thử món này khi đến Tư Trì.

Những món ăn từ bò, heo, gà... cũng rất phong phú ở đây.

Đơn giản nhưng cũng đủ bạn mê mẩn.

Không thể thiếu những món hải sản thơm ngon.

Quá hấp dẫn phải không.

Sao có thể làm ngơ được.

Bên cạnh dê, các món biến tấu từ bò, heo, gà… làm nên thương hiệu ở đây như: heo tộc nướng muối ớt; heo tộc nướng da giòn, bò 1 nắng nướng, bò nướng xiên, gà nướng muối ớt, gà hấp hành… Tất cả đều có hương vị thơm ngon khiến bạn thích mê khi thưởng thức. Và dĩ nhiên, thực đơn của Tư Trì không thể thiếu các món ăn chế biến từ hải sản như: ốc xào me, sò nướng mỡ hành, cá nướng giấy bạc, cua xốt me… không chỉ ngon mà còn làm phong phú thêm bữa ăn của bạn.

Những món cá đầy thơm ngon lạ miệng.

Và đủ món lẩu vừa ngon vừa lạ.

Lẩu cá tuy bình dị nhưng hương vị thì quá thơm ngon.

Tất cả đều phong phú và rất đa dạng.

Lẩu nấm hải sản thanh ngọt ai cũng muốn thử.

Các loại lẩu ngon miệng ở đây cũng là món ngon bạn nên thưởng thức. Một vài loại lẩu đặc trưng như: lẩu bao tử hầm tiêu xanh cay nồng, lẩu gà lá giang chua thanh, lẩu mắm đậm đà miền Tây, lẩu nấm cua đồng thanh mát… Tất cả hội tụ về đây cho thực khách thỏa sức lựa chọn.

Dưới đây là địa chỉ nhà hàng Tư Trì dành cho bạn:

- Chi nhánh Bình Thạnh: 1121 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh

- Chi nhánh Tân Phú: 206 Nguyễn Súy, p. Tân Quý, quận Tân Phú

- Chi nhánh Gò Vấp: 499 Lê Văn Thọ, phường 9, quận Gò Vấp

- Chi nhánh Thủ Đức: 04-06 Khổng Tử, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức

- Chi nhánh quận 1: Phố lẩu Tư Trì, 11 Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

>>> Xem ngay những ưu đãi dành cho bạn tại hệ thống Tư Trì.

Hu Pa

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0