TOP các quán buffet chay Hà Nội ngon ĐÔNG KHÁCH bậc nhất Hà Thành

Ngày cập nhật:25/01/2024

Nhà hàng buffet Chay Vị Lai, buffet An Chay, buffet chay Tuệ Minh, Tịnh Thực Quán, Thực Dưỡng Thanh Tâm, Bếp Living Thái Hà, Chay Quang Minh, Hương Tích Vegan,... là những quán buffet chay ngon ở Hà Nội rất được yêu thích. Đặc biệt là buffet chay ở Trần Hưng Đạo, Giảng Võ,... với menu món chay đa dạng giá rẻ


Mục lục

Dưới đôi bàn tay khéo léo, những nguyên liệu tưởng chừng đơn giản như rau, củ, quả và hạt trở thành những món chay đầy kỹ thuật và hấp dẫn. Ăn chay hiện nay không chỉ để cải thiện sức khỏe và duy trì vóc dáng, mà còn là một trải nghiệm tinh tế. Đó là lý do vì sao ngày càng có nhiều người quan tâm và duy trì việc ăn chay như một phong cách sống. Dưới đây là danh sách các quán buffet chay ngon ở Hà Nội, giá cả hợp lý và được nhiều thực khách bình chọn.

1. Buffet chay Hà Nội ở quận Hoàn Kiếm

Đầu tiên, PasGo xin gợi ý cho bạn các quán buffet chay ngon ở Hà Nội và cụ thể ở quận Hoàn Kiếm:

1.1. Chay Vị Lai - Số 4A Ngõ 67 Lý Thường Kiệt, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm

Giá tham khảo: 200.000 - 300.000 đ/người

Món đặc trưng: Các loại súp thuần chay: súp nấm rừng, súp bí ngô hoa, salad rong biển, măng cuốn vị lai, nấm kho tiêu xanh, bí ngô nướng, phở cuốn rong biển,...

Nhà hàng Chay Vị Lai là một trong những quán buffet chay Hà Nội được đông đảo thực khách yêu thích. Nhà hàng phục vụ buffet chay đa dạng từ rau củ, quả, nấm, đậu phụ đến các món chay ngon và dinh dưỡng. Không gian ấm áp và yên tĩnh với sức chứa 250 khách, bao gồm không gian chung, phòng riêng và khu vực ngoài trời. Giá cả phù hợp (khoảng 200.000 đến 300.000 VNĐ/người) cho các dịp gặp gỡ gia đình, bạn bè, tổ chức sinh nhật hay các buổi họp nhóm.

Quán buffet chay Hà Nội - Chay Vị Lai

Chay Vị Lai - Nhà hàng chay thanh tịnh, ngon mát

Tin vui là, PasGo hân hạnh chào đón nhà hàng Chay Vị Lại đã có trên mạng lưới đặt bàn nhà hàng trực tuyến, với mức ưu đãi lên tới 10%. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt bàn ngay thôi: Chay Vị Lai quận Hoàn Kiếm.

1.2. Quán chay Bồ Đề - Hoàn Kiếm

Giá tham khảo: 150k-200k /người

Điểm đặc trưng: Quán nằm ngay cạnh Chùa Quán Sứ, không gian thanh tịnh, có nhiều tăng ni Phật tử lui tới, tạo được cảm giác rất thoải mái nên thực khách tới Chùa dùng bữa rất tiện. Tuy là quán buffet chay Hà Nội khá nổi tiếng, nhưng đồ ăn chưa được đa dạng và phong phú, có 1 số món điểm nhấn như: Các món về đậu, nấm, rau và cuốn; các món ăn kèm và tráng miệng cũng khá ổn. Tuy nhiên, rất tiếc quán buffet chay này hiện chưa có mặt trên nền tảng đặt chỗ trực tuyến PasGo.

1.3. Quán chay An Lạc Hoàn kiếm Hà Nội

Giá tham khảo: 99k/người.

Điểm đặc trưng: An Lạc là một quán buffet chay Hà Nội với thực đơn khá đa dạng và phong phú. Một số món nổi bật như bánh cuốn, nem cuốn, soup, giò tai, giò xào... Tuy nhiên, rất tiếc nhà hàng chay An Lạc chưa có trên nền tảng đặt bàn nhà hàng trực tuyến PasGo.

2. Quán buffet chay Thực Dưỡng Thanh Tâm Nội Bộ

Giá tham khảo: 100.000 - 150.000 đ/người

Điểm đặc trưng: Nhà hàng đặc sắc với những món ăn đa dạng: Bún riêu thực dưỡng, chè thập cẩm, măng quận thực dưỡng, ngũ vị, bát tảo, miến xào thập cẩm, nộm rong chân vịt, chè dưỡng nhan, nấm đùi gà kho tiêu, lẩu riêu, lẩu thái,...

Quán buffet chay Hà Nội - Thực Dưỡng Thanh Tâm

Nhà hàng Thực Dưỡng Thanh Tâm với hơn 50 món chay ngon mát

Thực đơn ở đây được sáng tạo từ những nguyên liệu phổ biến tạo nên những món ẩm thực chay mới lạ và hấp dẫn. Nhà hàng phục vụ buffet chay vào cả buổi trưa và buổi tối, thực đơn buffet có thể thay đổi hàng ngày tùy theo sự lựa chọn của nhà hàng.

Tin vui là nhà hàng Thực Dưỡng Thanh Tâm Nội Bộ hiện đã có trên PasGo - Nền tảng ứng dụng đặt chỗ thông minh. Đặt bàn đơn giản, dễ dàng và miễn phí tại đây.

3. Quán buffet chay Hà Nội ở quận Nam Từ Liêm

Ở quận Nam Từ Liêm - Hà Nội cũng có một số quán buffet chay ngon mà bạn có thể tham khảo:

3.1. Chay Mộc Miên - Mỹ Đình

Giá tham khảo: 75k - 150k

Món đặc trưng: Nhà hàng phục vụ buffet chay với mức giá khá phải chăng. Một số món đặc sắc của nhà hàng như là: Cải tím bỏ lò, nấm thính, cải cuốn, bánh mỳ sốt vang, snack đậu nành, đậu rim sả,... Thật tiếc là nhà hàng Chay Mộc Miên hiện chưa có trên nền tảng đặt chỗ trực tuyến PasGo.

3.2. Từ bi quán - Quán buffet chay Hà Nội

Giá tham khảo: 80k - 139k/người

Món đặc trưng: Bánh bao chay, bánh khoai lang, kimbap chay chiên giòn, súp 4 mùa, nộm rau củ,... Rất tiếc, quán chay này đều chưa có mặt trên hệ thống PasGo - Nền tảng đặt chỗ thông minh và tiện lợi.

4. Các quán buffet chay Hà Nội ở quận Cầu Giấy

Tiếp đến là các quán buffet chay ở Hà Nội, cụ thể là ở quận Cầu Giấy:

4.1. Buffet chay Tuệ Minh - Quan Hoa, Cầu Giấy

Giá tham khảo: 75k - 110k/người.

Món ngon đặc sắc: Salad dưa leo, rau củ xào nấm, bánh xèo Hàn Quốc, mì nâu xào, cà tím nấu bung, đồ luộc thập cẩm, chuối om nấm,... Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng với giá cá phải chăng để thưởng thức các món chay ngon mát thì có thể tham khảo nhà hàng này. Thật tiếc là buffet chay Tuệ Minh hiện chưa có trên nền tảng PasGo - Ứng dụng đặt chỗ thông minh và tiện lợi.

Quán buffet chay Hà Nội Tuệ Minh

Thưởng thức ẩm thực chay ngon, đa dạng tại nhà hàng chay Tuệ Minh

4.2. Buffet lẩu chay Liên Hương Vegan

Giá tham khảo: Khoảng 199k/người

Điểm đặc trưng: Nhà hàng chuyên phục vụ các loại lẩu chay từ truyền thống đến mới lạ. Một số combo buffet lẩu chay là: lẩu dưỡng sinh, lẩu nấm, lẩu riêu, lẩu miền Tây, lẩu kim chi Hàn Quốc,... Thật tiếc là bạn chưa thể đăt bàn nhà hàng này trên PasGo.

4.3. Buffet chay An Tuệ Trần Duy Hưng

Giá tham khảo: 40k - 100k /người

Món đặc trưng: Cơm Hàn Quốc, Kimbap Hàn Quốc chay, nấm giò kho tộ, nem thính chay, đậu phụ tẩm hành, canh nấm chay, cơm rang chay, lạc rang muối, bún mẹt chấm mắm chay,...
Hiện nay, tiêc là cả 3 quán buffet chay này chưa có mặt trên hệ thống PasGo - nền tảng giúp bạn đặt chỗ dễ dàng hơn.

5. Buffet chay Hà Nội - Quận Ba Đình

Có rất nhiều Quán buffet Hà Nội nằm ngay ở quận trung tâm Ba Đình, như là:

5.1. Nhà hàng buffet Mộc Chay - Giảng Võ

Giá tham khảo: 90k - 110000k/người

Điểm đặc trưng: Nhà hành phục vụ đến hơn 20 món chay tươi ngon, thanh mát mỗi ngày. Từ những món chay giản dị, đến những món cầu kỳ, tươi ngon, bắt mắt.

5.2. Quán buffet An Chay - Núi trúc, Ba Đình

Giá tham khảo: Khoảng 100k/người.

Điểm đặc trưng: Đến với quán buffet An Chay bạn có thể thưởng thức lên đến 30 món chay tươi ngon. Ví dụ như: Salad hoa quả, bún riêu cua chay, mì xào chay, gỏi cuốn chay, nấm đùi gà chiên mắm chay, sushi cuộn chay, giò xào chay,... Thật tiếc là cả 2 nhà hàng Mộc Chay và An Chay hiện chưa có trên nền tảng đặt chỗ trực tuyến PasGo.

Quán buffet chay Hà Nội An Chay

An Chay - Quán buffet chay Hà Nội đa dạng, phong phú

5.3. Nhà hàng chay Vô Ưu Chay - Đội Cấn

Giá tham khảo: Khoảng 100k/suất

Món đặc sắc: Nem vô ưu, nem hoa quả, súp măng tây, súp bí đỏ, cơm rong biển, nem thính, xôi hạt sen, bánh bao chay, chè khúc bạch,.... Đây là quán buffet chay Hà Nội khá ngon, nằm ở trung tâm thành phố. Nhưng tiếc là cả nhà hàng hiện chưa liên kết với PasGo.

6. Quán buffet chay Hà Nội ở quận Đống Đa

Tiếp theo đây là các quán buffet chay ngon Hà Nội nằm ở quận Đống Đa:

6.1. Nhà hàng buffet chay Hà Nội: Tịnh Thực Quán

Giá tham khảo: 70k - 129k/người

Món ăn đặc sắc: Chỉ với một khoảng giá khá hợp lý bạn đã có thể thưởng thức buffet chay khoảng 20 món chay an lành, tự nhiên. Các món ngon đặc sắc của nhà hàng như là: Bún bò kho chay, cháo nấm, phở chay, bún riêu chay, nem chay, nấm thính, salad hoa quả chay,... Tiếc là nhà hàng lại chưa có mặt trên nền tảng đặt chỗ trực tuyến PasGo.

6.2. Nhà hàng buffet chay Hà Nội: Hương Thiền

Giá tham khảo: 70k - 120k/suất

Món ăn đặc sắc: Thực đơn buffet vô cùng phong phú lên đến khoảng 100 món chay, tại đây bạn có thể thoả sức thưởng thức món ngon thuần chay. Một số món chay ngon đặc sắc là: salad dầu dấm, gỏi thập cẩm, súp ngũ sắc, súp rong biển, súp bắp non, chả giò trái cây, bí đỏ kho, súp lơ xào, chả lụa chay,... Hiện tại, nhà hàng hay Hương Thiên lại chưa có mặt trên PasGo - nền tảng đặt chỗ đơn giản, tiện dụng.

Quán buffet chay Hà Nội Hương Thiên

Bữa tiệc buffet chay bất tận tại nhà hàng Hương Thiền

6.3. Buffet chay Định Thức, Trung Tự - Đống Đa

Giá tham khảo: 99k/suất

Món ăn đặc sắc: Định Thức mang đến cho bạn thực đơn chay 34 món ngon tươi mát, thanh sạch hằng ngày. Một số món chay ngon của Định Thức: các loại súp chay, bún riêu, phở cuốn, chuối tẩm bột chiên xù, nem thính cuộn lá sung, củ sen kho, cà om đậu, chè đỗ xanh, xôi ngũ sắc,... Rất tiếc nhà hàng Chay Định Thức chưa có trên nền tảng đặt bàn nhà hàng trực tuyến PasGo

7. Quán buffet chay Hà Nội ở quận Hà Đông

Hiện tại, ở quận Hà Đông có quán buffet chay Peace Vegan khá nổi tiếng.

Giá tham khảo: 40k - 60k/ suất

Món ăn đặc sắc: Đến với buffet chay Peace Vegan, bạn có thể thỏa thích tận hưởng các món chay như là: salad rau vườn, bánh xèo Huế, súp cung đình, kèo kho rong biển, bông rim gừng sả, chả đậu viên sốt, mướp đắng nhồi kho tiêu,... Có thể nói đây là nhà hàng buffet chay Hà Nội có mức giá rẻ nhất, rất phù hợp để bạn đi ăn chay trải nghiệm. Tuy nhiên, tiếc là nhà hàng lại chưa có trên nền tảng đặt bàn trực tuyến PasGo.

Quán buffet chay Hà Nội Peace Vegan

Quán buffet chay quận Hà Đông - Peasce Vegan

Trên đây là danh sách top 15 quán buffet chay Hà Nội ngon, được thực khách yêu thích. Trong số đó có 2 nhà hàng chay: Thực Dưỡng Thanh Tâm Nội Bộ và Chay Vị Lai là đang hợp tác với PasGo - nền tảng ứng dụng đặt chỗ tiện ích và thông minh. Bạn có thể click vào link phía trên để đặt bàn nhanh chóng, miễn phí với ưu đãi hời nhé!

----------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0