Nhà hàng Gạo - địa chỉ chiêu đãi khách lý tưởng

Ngày cập nhật:11/07/2016

Chọn một nơi với không gian khiến người ta cảm thấy gần gũi như thế này để tiếp khách, gặp gỡ đối tác thì hợp đồng “khó nuốt” cũng chốt xong chỉ sau vài phút.


Mục lục

Nét hoài cổ quý phái trong không gian nhà hàng Gạo

Nằm ngay ngã tư Lê Quý Đôn – Điện Biên Phủ ở quận 3, Sài Gòn, nhà hàng Gạo nổi tiếng của “chim công” Linh Nga chính là nền của một ngôi biệt thự cổ đã có từ rất lâu đời. Hiện nay, Gạo là một địa điểm được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là giới doanh nhân hoặc những người làm công việc hay phải tiếp xúc với khách hàng, đối tác như dân sale, chuyên viên marketing…, để làm nơi chiêu đãi khách quý, gặp gỡ đối tác.

nhà hàng gạo review ảnh 1

Dù nhà hàng Gạo đã được tô điểm để trở nên mới mẻ hơn, thu hút hơn, nhưng vẻ đẹp cổ kính vẫn được lưu giữ trong nét kiến trúc độc đáo, khiến cho ai tới đây cũng đều có chung một nhận xét là như cảm nhận được linh hồn của một Sài Gòn duyên dáng thuở nào.

nhà hàng gạo review ảnh 2

Trong không khí bình yên và ấm cúng với những ánh đèn vàng lung linh, những mảng màu xanh tươi bắt mắt của cỏ cây được trang trí xung quanh bàn ăn, bạn sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

nhà hàng gạo review ảnh 3

Cho dù đã từng tới Gạo nhiều lần, chắc chắn bạn cũng sẽ không thể tránh khỏi sự bất ngờ vì hình ảnh mới mẻ và sang trọng của nhà hàng này – sự hoàn hảo đầy ngỡ ngàng được tạo nên từ cách bày trí khôn khéo và nghệ thuật sắp đặt nội thất tinh tế. Ở Gạo có nhiều không gian cho bạn lựa chọn, nếu cần một nơi riêng tư và yên tĩnh để trò chuyện hay bàn luận công việc, bạn có thể lựa chọn 1 trong số các phòng VIP riêng biệt với thiết kế gần gũi, đơn giản một cách tinh tế, nhưng không hề thiếu đi sự sang trọng và quý phái.

nhà hàng gạo review ảnh 4

Đặc biệt, Gạo còn có một khoảng sân nhỏ ở ngoài với không gian tái hiện lại khung cảnh sinh động của làng quê Việt Nam xưa với lũy tre làng, máy xay thóc hay bánh xe gỗ…. Ở phía trên còn treo đầy những chiếc đèn lồng đỏ chỉ chực chờ màn đêm buông xuống để được khoe sự lung linh, ảo diệu với những vị khách quý.

nhà hàng gạo review ảnh 5

Quả thực, chọn một nơi với không gian khiến người ta cảm thấy thân thuộc, gần gũi và thư giãn 100% như thế này để tiếp khách, gặp gỡ đối tác thì hợp đồng “khó nuốt” đến mấy cũng được “dập dấu” chỉ sau một bữa ăn đơn giản.

Những món ăn chất lượng với giá cả hợp lý, xứng đáng với buổi tiệc quan trọng của bạn

Nhà hàng Gạo chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của nước nhà, với nhiều cách tân và sáng tạo trong cách chế biến cũng như hình thức trình bày, để mang tới cho các thực khách nhiều sự chọn lựa phong phú và thú vị.

nhà hàng gạo review ảnh 6

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ những món ăn quen thuộc của cả 3 miền Bắc, Trung, Nam với những biến tấu đầy bất ngờ trong hương vị và hình thức như: Gà ta hấp lá chanh, bí non xào bò, ghẹ hấp bia, mực nướng ngói, chả giò cua thịt, lẩu gà lá giang, cơm thảo dược mai cua, lươn xào sả ớt, cơm trái thơm…. Giá cả các món ăn cũng rất hợp lý khi so sánh với mặt bằng chung ở quận 3.

nhà hàng gạo review ảnh 7

nhà hàng gạo review ảnh 8

Đặc biệt, nhà hàng có món “nước gạo đỏ” cực kì thơm ngon và ấn tượng mà bất cứ vị khách nào tới đây cũng phải gọi 1 ly để thưởng thức cho đã bụng. Mặc dù được chế biến từ những loại nguyên liệu thân thuộc , nhưng loại nước này lại mang tới cho người thưởng thức những cảm nhận hoàn toàn khác biệt. Hơn thế nữa, nữ giới rất thích món đồ uống này bởi các chị em tin rằng nó sẽ mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể và giúp làm đẹp da.

Giá ăn trung bình tại nhà hàng Gạo khoảng 280k - 300k/người – một mức khá hợp lý nếu để chiêu đãi khách, mời cơm đối tác ở khu vực quận 3.

>>> Xem ngay chương trình ưu đãi hiện có tại nhà hàng Gạo

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0