Tới Shiki thưởng thức buffet phố cổ giá bình dân

Ngày cập nhật:15/07/2016

Thật không thể tin rằng bạn có thể thưởng thức một bữa tiệc buffet kiểu Nhật vừa hoành tráng, vừa chất lượng ngay trong khu phố cổ với mức giá bình dân!


Mục lục

Nhà hàng Shiki Hàng Tre – Buffet Nhật Bản giá rẻ ở Phố Cổ

Với vị trí đắc địa nằm ngay ở khu trung tâm thành phố, nhà hàng Shiki ở số 8A Hàng Tre là một địa chỉ ăn uống cực kì thu hút giới trẻ. Buổi tối đặc biệt là tối các ngày cuối tuần khách tới đây rất đông, bạn rất khó có thể chọn được một chỗ ăn như ý nếu không đặt bàn trước. Một đặc điểm khiến cho Shiki đông đến vậy là do cách bày trí của nhà hàng này rất thích hợp để làm nơi tụ tập ăn uống cho những nhóm đông người. Phong cách ngồi kiểu Nhật với những khu vực phòng riêng vừa riêng tư vừa yên tĩnh tạo cho các nhóm khách những không gian lý tưởng để tha hồ… xõa một trận tưng bừng.

nhà hàng shiki hàng tre ảnh 1

nhà hàng shiki hàng tre ảnh 2

Đến nhà hàng Shiki để ăn buffet Nhật Bản cao cấp với giá bình dân

Ai hay ăn ở Shiki Hàng Tre chắc chắn sẽ muốn quay lại nhiều lần sau nữa, bởi ở đây có rất nhiều món để chọn mà giá chỉ ở mức bình dân. Nhà hàng này thường xuyên có những chương trình khuyến mại dành cho khách hàng, nếu tính theo giá đã giảm thì bạn chỉ cần chi ra chưa tới 200k là đã được phục vụ một bữa tiệc buffet hoành tráng và ngon lành.

nhà hàng shiki hàng tre ảnh 3

Thực đơn buffet ở nhà hàng Shiki có gần 100 món (tính cả nướng và lẩu, cùng những món ăn kèm khác). Các loại món ăn được thay đổi hoặc bổ sung thường xuyên, nên kể cả trong tháng bạn có ăn ở đây tới 3,4 lần cũng vẫn cảm thấy mới mẻ. Nhà hàng Shiki phân ra làm 3 loại buffet với 3 giá tiền khác nhau cho thực khách lựa chọn theo nhu cầu và sở thích: Rẻ nhất là buffet lẩu kèm sushi, tiếp đến là buffet nướng Nhật Bản, cuối cùng là buffet tổng hợp cả lẩu và nướng kiểu Nhật.

nhà hàng shiki hàng tre ảnh 4

Điều đặc biệt tại Shiki mà chắc chắn bất cứ ai đã từng ăn ở đây đều nhận ra đó chính là sự đa dạng của các loại sushi có trong menu của quán. Các loại sushi đầy màu sắc bắt mắt với đủ hương vị kích thích vị giác của người thưởng thức. Một số loại ngon nhất như: sushi cá hồi nướng than, sushi cá hồi nướng và mayonais, sushi bụng cá ngừ, sushi bạch tuộc, sushi rong biển tươi, sushi tôm, sushi tôm chiên, temaki California, temaki cá hồi quả bơ, temaki bụng cá ngừ băm….

nhà hàng shiki hàng tre ảnh 5

nhà hàng shiki hàng tre ảnh 6

Điều mà mọi người quan tâm nhất trong một bữa tiệc buffet lẩu nướng chính là số lượng và chất lượng các loại thịt có trong menu. Vậy thì bạn cứ yên tâm, ở đây heo, bò, gà đều có đầy đủ. Tuy số lượng các món hải sản không nhiều lắm, cũng chỉ có một số loại thông dụng như tôm, mực, cá trứng, sò huyết và bạch tuộc…. nhưng được cái đồ ăn rất tươi.

nhà hàng shiki hàng tre ảnh 7

Bù lại, các loại thịt heo, bò, gà lại rất nhiều phần cho bạn lựa chọn. Chẳng hạn như bò thì có bò Mỹ nướng sốt Shiki đặc biệt, bò Mỹ nướng sốt cay, thăn bò nướng sốt henzin, bò Mỹ cuộn nấm, bò Úc nướng sốt Shiki, ba chỉ cuộn đậu bắp, gầu bò Mỹ cuộn đậu bắp, ba chỉ bò Úc sốt cay…. Gà thì có đùi gà nướng sốt teriyaki, đùi gà nướng muối, cánh gà nướng sốt teriyaki, cánh gà nướng muối, sụn gà nướng sốt cay, sụn gà nướng muối….

nhà hàng shiki hàng tre ảnh 8

nhà hàng shiki hàng tre ảnh 9

nhà hàng shiki hàng tre ảnh 10

Ở Shiki, thực đơn các món đồ chín tuy chỉ là phụ nhưng cũng rất được ưa chuộng. Khai vị thì có súp gà nấm, súp hải sản, súp bí đỏ cá hồi, kim chi cải thảo, đậu nành lông luộc, khoai tây chiên.… Đồ chiên thì có tempura hải sản tổng hợp, tempura rau củ tổng hợp, tempura cá trứng….

Chốt hạ lại rằng, Shiki Hàng Tre này là một địa chỉ quá lý tưởng để bạn ghé thăm. Nếu cuối tuần có ra khu trung tâm thành phố chơi, tạm quên đi Tạ Hiện, Gầm Cầu, Tràng Tiền... để thử một địa chỉ khác với mức giá cũng bình dân không kém xem sao nhé!

>>> Đặt bàn ngay tại nhà hàng Shiki để nhận ưu đãi hấp dẫn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0