Phụ nữ đừng làm những việc này trong toilet công cộng

Ngày cập nhật:12/09/2016

Không phải lần nào ghé thăm toilet công cộng ở công ty, quán xá,... tôi cũng có thể "tận hưởng" khoảnh khắc riêng tư đó mà không chứng kiến những điều này.

 Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh 17 - Hãy đến ăn ngay để hiểu thế nào là đúng chuẩn vị bò
 Muốn ăn hải sản rẻ mà vẫn ngon hấp dẫn thì phải đến ngay những nhà hàng này


Mục lục

Tôi là người đi đâu cũng quan trọng... cái toilet. Ngoài mục đích chính không phải bàn, đó là nơi tôi có thể dậm lại chút son, vuốt lại lọn tóc, chỉnh lại nếp áo và nghĩ ngợi vẩn vơ một tí. Tôi nghĩ phụ nữ nào cũng vậy.

Thế nhưng không phải lần nào ghé thăm toilet công cộng ở công ty, quán xá hay trung tâm thương mại tôi cũng có thể "tận hưởng" khoảnh khắc riêng tư đó mà không chứng kiến vài chuyện "chướng tai gai mắt" từ những người phụ nữ khác. Thực sự tôi có chút quan ngại về văn-minh-toilet của chị em chúng mình đấy!

"Tám" chuyện xuyên buồng vệ sinh.

Có thể bạn nghĩ chuyện này không có gì to tát, nhưng với những người bất đắc dĩ phải nghe những câu chuyện tào lao từ những buồng vệ sinh khác sẽ có chút khó chịu, một số sẽ thấy nó thật vô duyên, một số sẽ thấy ái ngại khi phải nghe chuyện không liên quan đến mình. Tôi đã từng nghe đủ chuyện chị em nói với nhau ở nhà vệ sinh, từ chuyện vợ chồng thầm kín, nhà cửa con cái cho đến nói xấu người khác... Có lẽ nhà vệ sinh là nơi rất hợp tình hợp cảnh để "xả" mọi thứ trên đời.

Đừng dùng nhà vệ sinh công cộng để "tám" nhé các nàng! Việc buôn chuyện cá nhân trong nhà vệ sinh công cộng có thể nguy hiểm hơn bạn nghĩ, đặc biệt nếu đó là ở nhà vệ sinh công ty. Thử nghĩ xem, bạn có biết rõ có những ai đang sử dụng các buồng khác ngoài "đồng bọn" của mình, và có những ai đang nghe câu chuyện của bạn. Có lẽ tất cả các nhà vệ sinh công cộng nên treo bảng: "Ở đây tai vách mạch rừng, những điều thầm kín xin đừng nói ra!" để cảnh báo chị em khỏi mải chuyện và vạ miệng.

phu-nu-dung-lam-nhung-dieu-nay-trong-toilet-cong-cong-1

Trò chuyện điện thoại.

Tôi rất hay thắc mắc tại sao người ta lại chọn nhà vệ sinh làm nơi gọi điện thoại. Có lần tôi nghe một cô gái thỏ thẻ có lẽ là với người yêu: "Anh à, có nhớ em không?".

Có lần, tôi lại nghe một cô khác có lẽ là nhân viên kinh doanh đang ngọt nhạt với khách hàng từ buồng bên.

Nhiều khi tự tưởng tượng ra tình huống ai đó vừa gọi điện cho mình vừa "trút bầu tâm sự", không biết bạn thấy sao chứ tôi thấy không vui chút nào. Hãy nhớ điều này, nếu bạn thực sự phải gọi điện trong nhà vệ sinh, đừng bắt đầu câu chuyện của mình bằng "Này, khỏe không?" kẻo lại nhận được câu trả lời chẳng biết của ai từ buồng bên.Cũng không nên dùng nhà vệ sinh để làm nơi tâm tình trên điện thoại đâu!

phu-nu-dung-lam-nhung-dieu-nay-trong-toilet-cong-cong-2

Có thể bạn quan tâm

   • Wabar Sài Gòn - Hương vị độc đáo chỉ có tại nơi đây khiến thực khách khó cưỡng nổi

   • Những nhà hàng hải sản ngon nhất nhì Hà Nội mà bạn không đến sẽ thấy tiếc vô cùng

Thiếu ý thức khi sử dụng buồng vệ sinh.

Đây là việc đáng trách nhất và nó thể hiện ý thức cũng như văn hóa của bạn, cô gái ạ! Thế nên, hãy nhớ:

- Không giẫm giày dép lên bệ đệm bồn cầu.

Bạn nghĩ sao nếu bước vào buồng vệ sinh và thấy đầy dấu giày trên bệ cầu? Rất kinh đấy. Nếu bạn sợ bẩn khi ngồi trực tiếp, hãy lót giấy thay vì leo lên bồn cầu như thế.

- Không hạ nắp bồn cầu.

Nhiều người có thói quen hạ nắp bồn cầu, thói quen này không có gì sai, nhưng đó là nếu bạn sử dụng bồn cầu nhà mình. Nếu người sau bước vào và thấy bồn cầu hạ nắp, họ sẽ nghĩ rằng bồn cầu đang hỏng và có những thứ khủng khiếp bên trong.

- Chú ý giấy vệ sinh & vòi xịt (nếu có).

Hầu hết các nhà vệ sinh đều dán cảnh báo phải bỏ giấy vào sọt rác và không xịt nước ra sàn. Đó là yêu cầu tối cơ bản và bạn phải chấp hành.

Ngoài ra, có một lưu ý nhỏ nếu sọt rác không có nắp đậy, hãy gấp hoặc úp mặt giấy bẩn xuống dưới khi vứt giấy, đừng để người sau phải thấy những vết tích rùng rợn khi dùng nhà vệ sinh sau bạn.

- Sau khi đi "nặng".

Nếu bạn dùng toilet công cộng cho nhu cầu "nặng mùi", hãy giật nước nhiều lần đến khi sạch hẳn và đỡ mùi hẳn, và chút ý "phi tang" mọi vết tích có thể trông thấy từ "vụ án" này.

phu-nu-dung-lam-nhung-dieu-nay-trong-toilet-cong-cong-3

- Đừng độc chiếm quá lâu.

Đó không phải nhà vệ sinh nhà bạn đâu, còn rất nhiều người cần nó, hãy giải quyết nhanh nhu cầu của mình và đi ra!

Hãy cư xử văn minh khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng! Các nàng ạ, cái duyên của một phụ nữ thể hiện rất nhiều ở cách ăn nói, đi đứng và cư xử ở nơi công cộng đấy. Là một người phụ nữ duyên dáng, hiện đại và thông minh, hãy chú ý cư xử văn minh khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng nhé!

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0