Nếm trọn hương vị quê hương ngay lòng Sài thành

Ngày cập nhật:09/05/2018

Không cần xuôi ngược về vùng quê xa xôi mới tận hưởng được không khí trong lành và món ngon dân dã, tại Sài Gòn bạn chỉ cần ghé đến Quê Nhà – một trong những nhà hàng ẩm thực ba miền được nhiều thực khách yêu thích.


Mục lục

Đã bao giờ ở chốn Sài Gòn hoa lệ, bạn chợt nhớ về quê hương, chợt nhớ về nơi ta sinh ra hay thi thoảng thèm cái cảm giác được tận hưởng bầu không khí trong lành và thưởng thức hương vị món ăn dân dã, bình dị. Những lúc như vậy, không cần xuôi ngược về vùng quê xa xôi, ngay tại Sài thành bạn chỉ cần ghé qua nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà – nơi những người con xa xứ có thể ghé thăm mỗi khi nhớ về nguồn cội.

Nếm trọn hương vị quê hương ngay lòng Sài thành 1

Nằm trên con phố Phạm Ngọc Thạch đông đúc ồn áo, nhà hàng hiện lên như một một góc quê thành bình, một nét chấm phá lạ lùng “lạc nhịp” với phố xá Sài Gòn tấp nập ngược xuôi. Ngay từ cổng vào, sắc đỏ trầm của gạch mộc, mái ngói cong cong cùng màu xanh dịu mát của khóm tre, bụi trúc đã là “chất xúc tác” dễ dàng đưa thực khách trở về miền kí ức yên bình.

Nếm trọn hương vị quê hương ngay lòng Sài thành 2

Những nét trang trí tưởng chừng tầm thường mà lại có sức hút đặc biệt

Đến với Ẩm Thực Quê Nhà, bạn như được lạc bước vào một miền quê thanh bình yên tĩnh trong ký ức của mỗi người. Có hồ nước nhỏ xinh, khóm chuối xanh ngát, lồng chim cảnh hay những chóa đèn cách điệu bằng những chiếc nơm úp cá... Quê Nhà gợi nên cảm xúc bồi hồi, xao xuyến trong mỗi người, gợi về thời thơ bé có cánh đồng thơm mùi lúa chín, có tiếng sáo du dương thuở còn để chỏm.

Nếm trọn hương vị quê hương ngay lòng Sài thành 4

Khung cảnh thanh bình yên tĩnh của nhà hàng

Có thể bạn quan tâm

   • Galbi Brothers - Phạm Văn Nghị ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn trước qua PasGo

   • Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn từ Xiên Khè - Đồng Nai khi đặt bàn qua PasGo

   • Garden Seafood - Phạm Văn Nghị đang có nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn

Giữa chốn quê nhà ấy, được thưởng thức một bữa tiệc đặc sắc với các món dân dã truyền thống thơm ngon thì cảm xúc của thực khách lại càng thêm trọn vẹn. Điểm đặc biệt là thực đơn của nhà hàng có tới cả trăm món Bắc – Trung – Nam cùng quy tụ, có món lạ, món quen nhưng qua bàn tay của người đầu bếp giàu kinh nghiệm tất cả đều mang trong mình hương vị ấn tượng khó quên. Có thể kể tới những món như: đùi dê quay lu đậm đà mà không ngấy, giò heo muối chiên giòn tan vàng óng bên ngoài, mềm ngọt bên trong hay món các món gà ta hấp niêu, gà Đông Tảo ba món độc đáo...

Nếm trọn hương vị quê hương ngay lòng Sài thành 5

Mỗi món ăn được giữ nguyên hương vị đặc trưng của từng vùng miền

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua món cơm cháy chấm kho quẹt mới lạ ở nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà. Đây là món ăn dân dã của người miền Tây và nay chúng được yêu thích trên mọi miền tổ quốc. Sở dĩ cơm cháy chấm kho quẹt hút khách đến vậy là bởi hương vị cơm cháy giòn tan, thoang thoảng mùi nước dừa thơm ngậy hòa cùng cái sóng sánh đậm đà, cay cay của tóp mỡ, tôm khô vô cùng mới mẻ, và gây nghiện.

Nếm trọn hương vị quê hương ngay lòng Sài thành 6

Cơm cháy kho quẹt – món ăn gây nghiện chẳng thể bỏ qua

Thêm một hương vị Việt nữa mà nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà gửi tới thực khách là món Heo tộc nướng da giòn. Heo tộc là một giống heo nuôi thả ở miền núi, thịt heo săn chắc, ít mỡ, ngọt và bổ gấp mấy lần thịt gà. Qua quá trình tẩm ướp và chế biến đặc biệt, thịt heo vẫn giữ được hương vị tươi ngon nhưng thêm cái giòn tan của da heo, phần mỡ thơm ngậy mà không béo, món heo tộc nướng da giòn trở nên ngon mĩ mãn hơn bao giờ hết.

Nếm trọn hương vị quê hương ngay lòng Sài thành 7

Heo tộc nướng da giòn nâu đỏ bắt mắt

Đôi khi, món ngon không nhất thiết phải là cao lương mĩ vị mà chỉ cần hợp khẩu vị và cho ta cảm xúc trọn vẹn là đủ. Hãy một lần ghé thăm nhà hàng để tha hồ hít hà cái không khí trong lành của quê hương, thưởng thức món ngon quê nhà và có những phút giây thư thả, bình yên không dễ kiếm ở đất Sài Gòn cuồng vội này. Và đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận được nhiều ưu đãi nha.

>>>Xem thông tin chi tiết về nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà – Phạm Ngọc Thạch tại đây!

Bài viết tương tự:

>> Nhà hàng Ssal Chicken Hoa Lan – Dư vị gà giòn Hàn Quốc

>> Thưởng thức bữa tiệc buffet Á - Âu tại khách sạn 5 sao

>> Khám phá thiên đường ẩm thực Thái mới toanh tại Sài Gòn



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0