Ăn buffet 58 món trong khách sạn sang trọng chỉ 190k

Ngày cập nhật:26/09/2016

Chỉ bỏ ra 190k bạn đã được thưởng thức một suất buffet bao gồm 58 món trong khách sạn Victory (Nhà khách Thắng Lợi – Bộ Tổng Tham mưu)


Mục lục

Mình ở Hà Nội. Tuần vừa rồi vào miền Nam công tác được cô bạn thân sống ở Quận 3 mời đi ăn. Nghĩ  vào nhà hàng sang trọng mà ăn buffet thì mắc tiền lắm nên mình gợi ý đi ăn gọi món ở nhà hàng bình dân cho nhẹ nhàng.

Cô bạn thân không nghe cứ một mực bảo đi với nó đến nhà hàng này hay lắm. Nó bảo buffet  ở đây vừa ngon, vừa rẻ mà lại còn được ngồi trong khách sạn sang trọng.

Buffet 58 món ngon chỉ 190k trong khách sạn sang trọng

Choáng ngợp với khách sạn sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp

Cô bạn thân làm mình không khỏi bất ngờ khi dẫn mình tới một khách sạn sang trọng, hiện đại. Mình hỏi bạn thân mới biết đây là khách sạn Victory trực thuộc nhà khách Thắng Lợi – Bộ Tổng Tham mưu.

Không gian đẹp như cung điện hoàng gia

Mình bị ngây ngất trong không gian đẹp mê li, nhìn như cung điện hoàng gia đó khá lâu. Không gian ở đây rộng lớn, thoáng đãng rất phù hợp để tổ chức những bữa tiệc đông người. Ở Hà Nội mà có không gian nhà hàng đẹp và rộng như thế này thì mình cũng rủ bạn bè đồng nghiệp đi quậy phá luôn.

Khung cửa kính trắng thơ mộng của nhà hàng trong những buổi hoàng hôn tím biếc

Ánh sáng của những chiếc đèn dìu dịp, ấm áp tỏa khắp gian phòng với những dãy bàn ghế lịch thiệp, quý phái. Mình đến nhà hàng Victory vào lúc hoàng hôn, nhìn dòng người tấp nập qua lại trên đường Võ Văn Tần trong chiều tà tím biếc qua ô cửa kính của nhà hàng thấy lãng mạn và thi vị vô cùng. 

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon nhất ở Sài Gòn

   • Top 10 địa điểm ăn buffet trưa ngon nhất ở Sài Gòn

Buffet 58 món, không biết bỏ món nào…

Không chỉ có không gian hiện đại, lịch sự mà thực đơn buffet của Victory cũng làm Bạn phải mê mẩn. Những món ngon nóng hổi bổ dưỡng quy tụ đủ sắc – hương – vị của cả 3 miền đều được hiện ra trước mặt thực khách.

Mê mẩn với quầy buffet nóng hổi, thơm ngon 

Thực đơn phong phú đa dạng, là sự “tổ hợp” đặc sản các vùng miền trên cả nước: Lẩu cua đồng hải sản, Phở Hà Nội, Nem cua bể Hải Phòng, Chim cút nướng sa tế, Chả giò hải sản Victory, Tôm sú Malai, Cá chép kho riềng….

Thực đơn quy tụ nhiều đặc sản vùng miền

Được ăn những món bắc ở Sài Gòn mình lại cảm thấy nhớ da diết cái se se lạnh của mùa thu Hà Nội đượm trong từng món ăn. Bánh tôm Hà Nội, Chả cá Lã Vọng, Chả giò, Lẩu cua đồng, Chè vôi vò hoa cau,…đều mang linh hồn tinh hoa của ẩm thực Hà Thành.

Nồi lẩu ngọt ngào ấm áp những ngày thu se lạnh

Đã vào đến miền Nam – mảnh đất muôn màu ẩm thực, Bạn cũng đừng bỏ qua các món ăn dân dã, quen thuộc như: Cá kèo nướng muối ớt, Hủ tíu Nam Vang, Gỏi xoài cá khô, Đậu hũ chà bông, Cá lóc kho tộ, Thịt kho tiêu, Gỏi củ hũ dừa,… đầy hấp dẫn. Buffet Victory sẽ chiêu đãi thực khách những món ngon tuyệt vời này trong những ngày nắng vàng của mùa khô.

Bò lúc lắc đậm đà cho những cho ngày nắng vàng trên đất phương Nam

Ngược trở lại với miền Trung, thực khách sẽ hòa mình trong cái nắng gió khắc nghiệt để thưởng thức  món mỳ Quảng giản dị, nồng thắm tình người của mảnh đất này.

Tô mỳ Quảng giản dị nồng thắm tình người 

Bữa tiệc buffet sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho thực khách bởi ngoài những món ăn mang đậm hương sắc 3 miền Tổ quốc, thực khách còn được nếm cả tinh hoa của các nước có nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng thế giới như: Nhật Bản, Trung Hoa, Thái Lan, Singgapo…

Các món ăn của Buffet Victory không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn được tạo hình, trang trí bắt mắt, khiến thực khách rất hài lòng và thỏa mãn.

Mình ăn một lần mà nhớ mãi không quên các món ăn ở đây. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ăn buffet ngon tuyệt với giá chỉ 190k tại khách sạn sang trọng này nhé!

>>> Đặt bàn ngay qua PasGo để ăn buffet 58 món giá 190k

Yên Vân

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0