5 quán nem nướng Nha Trang ngon được du khách review nhiều nhất

Ngày cập nhật:08/05/2019

Trong hàng trăm quán nem nướng Nha Trang thì đây là 5 quán đặc sản nem nướng ngon nhất, là những quán nem nướng gia truyền đã có từ rất lâu đời, được rất nhiều khách du lịch đến và review đánh giá là quán ăn ngon nhất, tuyệt vời nhất. Hơn nữa, những quán này còn nằm gần khu trung tâm du lịch Nha Trang nha.


Mục lục

Vậy ăn nem nướng Nha Trang ở đâu ngon?

Qua bài viết này, PasGo sẽ giúp bạn đánh giá và lựa chọn những quán nem nướng đặc sản Nha Trang, nem nướng Ninh Hòa được du khách truyền tai nhau đến, gồm những nhà hàng nem nướng, quán ăn nem nướng đến cả các quán nem nướng vỉa hè tại Nha Trang. Những quán nem nướng này có cách ăn và vị cũng hoàn toàn khác hẳn những quán nướng ở Hà Nội và Sài Gòn chúng ta thường hay ăn đấy. Cùng PasGo khám phá ngay nha!

Địa điểm ăn nem nướng Nha Trang ngon nhất

1. Quán nem nướng Đặng Văn Quyên

Nem nướng Ninh Hòa chính hiệu đã có hơn 20 năm

Không phải quán nem nướng Nha Trang nào mở cửa cũng nổi tiếng, vậy mà quán nem nướng Đặng Văn Nguyên đã được mọi người yêu thích từ rất lâu rồi. Quán nem nướng lấy tên từ ông chủ Đặng Văn Quyên và được thành lập vào năm 1987.

Nước chấm đậm đà là điểm thu hút của nem nướng Đặng Văn Nguyên

Các khách du lịch đến đây đều bảo, nước chấm nem ở Đặng Văn Nguyên ngon lắm, nước chấm nem thôi mà lúc nào cũng được giữ ấm, ăn lâu cũng không lo bị sệt sệt như các quán nem Nha Trang khác. Đặc biệt, nước chấm này còn giúp cho nem thơm hơn, ngậy hơn khi ăn nữa đấy. Tuy nhiên, nếu bạn là người miền Bắc thì có thể sẽ khó ăn vì nước chấm nem khá ngọt, tuy nhiên vị của miền Trung, miền Nam là vậy rồi, ăn hoài cũng thấy ngon đấy.

Một điểm cộng nữa của quán nem nướng Đặng Văn Quyên chính là không gian. Không gian khá hiện đại và thoáng mát, nên được rất nhiều khách du lịch chọn đến vì vừa có thể thưởng thức đặc sản Nha Trang, vừa có thể nghỉ ngơi, vừa ăn uống vừa nói chuyện thoải mái hơn.

Địa chỉ ăn nem nướng Đặng Văn Quyên:

Cơ sở 1: Số 16A Lãn Ông, Xương Huân, Nha Trang

Cơ sở 2: Số 2-4 Phan Bội Châu, Nha Trang.

Giá nem nướng tại quán nem nướng Đặng Văn Quyên: 70.000đ – 132.000đ.

Thời gian mở cửa: 10h00 – 22h00

Nem nướng Ninh Hòa – Đặc sản Nha Trang tại quán Đặng Văn Nguyên

2. Quán nem nướng Vũ Thành An Nha Trang

Đặc sản nem nướng Nha Trang cháy cạnh cực ngon cùng đồ ăn kèm đa dạng

Nếu nem nướng Đặng Văn Quyên được khách du lịch yêu thích bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát và có nước chấm nem tuyệt vời thì quán nem nướng Vũ Thành An lại được mọi người review là có nem nướng cháy cạnh vô cùng ngon.

Tuy nhiên, không gian quán khá nhỏ, kinh doanh kiểu hộ gia đình. Để vào quán thì phải gửi xe khá xa nhưng bù lại, quán lại có rất nhiều đồ ăn kèm cùng nem nướng đấy. Nào là thịt băm lụi, bánh tráng chiên, cuốn cùng Phở, bánh ram, và cá loại rau củ đa dạng.

Địa chỉ ăn nem nướng Vũ Thành An

Số 15 Lê Lợi, TP. Nha Trang. Quán đối diện nem nướng Đặng Văn Quyên nha.

Giá nem nướng tại quán nem Vũ Thành An Nha Trang: 20.000đ – 55.000đ

Thời gian mở cửa: 7h00 – 22h00

Nem nướng đặc sản Nha Trang cháy cạnh chỉ có tại quán Vũ Thành An

3. Quán nem nướng Ngọc Tiên

Nói đến quán nem nướng ngon Nha Trang thì quán nem nướng Ngọc Tiên cũng được rất nhiều khách review. Nem nướng tại Ngọc Tiên rất dễ ăn, bánh tráng cuốn nem được quán nhập từ làng nghề làm bánh tráng thủ công Diên Hòa, Diên Thủy, thị trấn Diên Khánh thuộc tỉnh Khánh Hòa. Trước khi ăn, bánh tráng đã được quán làm mềm bằng khăn và lá chuối nên bạn không phải lo bánh ăn bị cứng hay vỡ nha.

Địa chỉ ăn nem nướng Ngọc Tiên

Số 59 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang

Giá nem nướng tại quán nem nướng Ngọc Tiên: 20.000đ – 50.000đ.

Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00

Suất nem nướng Nha Trang đầy đủ tại quán nem nướng Ngọc Tiên

4. Quán nem nướng Bà Sáu

Quán nem nướng Nha Trang của bà Sáu chỉ là một quán ăn vỉa hè, chỉ có một vài cái bàn ghế tạm bợ, ấy vậy mà cũng được người dân nơi đây và khách du lịch tin tưởng hơn 50 năm nay rồi. Chủ yếu khách ở quán nem nướng Bà Sáu là khách quen, được cái là bà Sáu rất dễ gần, vừa ăn có thể vừa trò truyện cùng bà, kể về những câu chuyện cuộc sống hay công việc làm nem nướng của bà rất gần gũi và thân thiện.

Dù là quán ăn vỉa hè nhưng nem nướng Nha Trang của Bà Sáu cực ngon, nước chấm ăn kèm đúng chất đặc sản Nha Trang Ninh Hòa. Hơn nữa, nếu bạn chưa biết cách cuốn nem, thì có thể bảo bà Sáu cuốn cho nha.

Địa chỉ ăn nem nướng Bà Sáu

Số 2 Tô Vĩnh Diện, Thành phố Nha Trang (ngay ngã ba)

Giá nem nướng tại quán nem nướng Bà Sáu: 25.000 – 30.000 đ

Thời gian mở cửa: 13h30 – 22h30.

Một góc vỉa hè bán nem nướng đặc sản Nha Trang suốt hơn 50 năm

5. Quán nem nướng Bà Năm

Quán nem nướng Nha Trang Bà Năm dễ tìm, nổi tiếng hơn 10 năm

Nếu bạn lần đầu đặt chân đến thành phố biển Nha Trang, bạn chỉ cần hỏi thăm đến quán nem nướng Nha Trang, gần tượng đài chiến Thắng, khu “Thông Tin” là ai cũng biết đến quán nem của Bà Năm, vì quán nem của bà cũng có từ hơn chục năm nay rồi.

Quán nem nướng Bà Năm khá nhỏ. Đặc biệt, Quán nem nướng Bà Năm có nem cuốn sẵn, nếu bạn không biết cuốn hoặc không có nhiều thời gian thì có thể gọi nha. Nếu bạn đi sớm, thịt nướng và nem còn nóng hổi luôn, mùi khá là thơm. Tuy nhiên, đồ ăn kèm ở quán nem nướng Nha Trang Bà Năm lại khá ít, chỉ có chút rau sống, thịt nướng, đồ chua, và tỏi thôi.

Địa chỉ ăn nem nướng Bà Năm

Số 50 Thống Nhất, Nha Trang.

Giá nem nướng tại quán nem nướng Bà Năm: 35.000đ – 50.000đ.

Thời gian mở cửa: 15h00-20h00

Đừng bỏ qua quán nem nướng Nha Trang Bà Năm khi du lịch Nha Trang nha

Nha Trang không chỉ nổi tiếng là thành phố biển đẹp, có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như: Vịnh Nha Trang, Vinpearl Land, Nhà thờ núi, Đảo khỉ Nha Trang… mà đặc sản Nha Trang còn rất đa dạng và phong phú.

Qua bài viết này, chắc hẳn các bạn đã viết du lịch Nha Trang ăn gì hay ăn nem nướng Nha Trang ở đâu ngon rẻ rồi phải không? Các bạn nhớ note ngày vào danh sách để thưởng thức khi có dịp du lịch tại đây nha!

Hoặc nếu các bạn muốn khám phá thêm các món ngon Nha Trang, biết được ẩm thực Nha Trang đa dạng thế nào thì hãy đến các nhà hàng ngon tại Nha Trang trên PasGo – Đặt chỗ & Ưu đãi nha.

Minh Phương.

  • Có thể bạn quan tâm:

Biển Đà Nẵng ư? Rất đẹp! Nhưng đặc sản Đà Nẵng còn ngon đến NGẤT NGƯỜI

Đến Nha Trang ĐỪNG chỉ biết tắm biển mà bỏ qua 20 đặc sản làm quà này

5 Đặc sản Đà Nẵng ngon nhất cho du khách mua về làm quà người thân

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0