Nướng ngói BBQ – Món ngon “ấm bụng” ngày se lạnh

Ngày cập nhật:17/12/2016

Ngày Sài Gòn mưa gió, quây quần cùng bạn bè để nhâm nhi những miếng thịt nướng ngói mềm ngọt, thơm phưng phức tại nhà hàng Quán Ăn Gia Đình BBQ Ngói thì còn gì bằng.


Mục lục

Nướng ngói – Sự khác biệt đầy thú vị

Món nướng luôn rất được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, đậm đà hấp dẫn khó cưỡng. Tuy nhiên, mỗi một nơi lại có cách chế biến và ăn đồ nướng theo phong cách của mình.Ở Việt Nam, nướng trên ngói là một biến tấu độc đáo đầy sáng tạo, mới mẻ để làm khác lạ cho hình thức BBQ bằng vỉ nướng trên bếp than đã quá quen thuộc.

Nướng ngói hút khách bởi nét mới lạ trong chế biến

Nướng ngói hút khách bởi nó giúp các món ăn chính nhanh, đều lại không cháy xém cũng như ám khói. Các loại thức ăn trước khi nướng đều được chan qua một lần dầu. Sau khi đặt lên tấm ngói đỏ, sức nóng từ lò than tỏa đều tại các điểm trên mặt ngói khiến cho đồ ăn được nướng chín vừa tới, thơm ngọt, mềm mà không bị dai. Đặc biệt hơn, ăn đồ nướng bằng cách này không chỉ thỏa mãn vị giác của bạn mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Thưởng thức nướng ngói tại nhà hàng Quán Ăn Gia Đình BBQ Ngói

Dù có rất nhiều địa chỉ nướng ngói nhưng nhà hàng Quán Ăn Gia Đình BBQ Ngói lại luôn có một hương vị riêng quyến rũ thực khách. Mỗi món đều được tẩm ướp theo bí quyết riêng của nhà hàng.

Vú dê nướng dai giòn beo béo mang chút ngòn ngọt, cay cay, trong khi thịt bò thì ngọt tự nhiên, quyện chút hương thơm thoang thoảng của tiêu như khéo léo mời gọi bạn thưởng thức. Thịt heo cũng có cách riêng của mình để níu chân thực khách với cái ngậy của vừng thơm, cái đậm đà của thịt ăn kèm nước chấm chao sa tế cứ hòa quyện, đan cài vào nhau làm cho bạn xuýt xoa muốn ăn thêm nhiều nữa. Tất cả đều là những nguyên liệu vô cùng quen thuộc nhưng Quán Ăn Gia Đình BBQ Ngói biết cách dẫn dắt cảm xúc qua những cung bậc khác nhau bằng nhiều cách chế biến đa dạng, phong phú.

Các món ăn của Quán Ăn Gia Đình BBQ Ngói luôn được tẩm ướp theo công thức riêng

Nếu là một tín đồ hải sản, bạn cũng đừng nên bỏ qua bạch tuộc giòn cay sần sật hay tôm tươi rói, chẳng cần ướp gì nhiều mà vẫn khiến bạn mê mẩn bởi vị ngon ngọt tự nhiên. Tim hay mề gà lại là món khoái khẩu của cánh mày râu, là lớp nền hoàn hảo để chén rượu thêm nồng, câu chuyện thêm say.

Sau khi đã phiêu lưu trong thiên đường của những món nướng ngói, một nồi lẩu hải sản sẽ là cái kết trọn vẹn cho bạn. Lẩu được chế biến theo công thức riêng của đầu bếp, là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị hải sản, rau củ cùng gia vị, làm nên điểm nhấn đặc trưng rõ nét. Bạn khó có thể cưỡng lại được vị ngọt của tôm hòa cùng nước dùng đậm đà, mang chút cay cay của ớt đỏ và dậy mùi hành thơm nức mũi.

Lẩu hải sản thơm ngon, đậm đà

Quán Ăn Gia Đình BBQ Ngói không chỉ gây ấn tượng bởi những món ăn thơm ngon mà lối kiến trúc của quán cũng mang đến thú vị. Không cầu kỳ, nhà hàng được thiết kế đơn giản theo loại hình đường phố dân dã. Cũng bởi thế mà khi đến đây, ta như trút bỏ được bao gánh nặng, thả trôi tâm hồn theo cái mộc mạc nơi đây.

Không chỉ vậy, Quán Ăn Gia Đình BBQ Ngói còn là địa chỉ yêu thích của thực khách bởi vị thế nằm ngay cạnh bờ sông nên không gian vô cùng thoáng đãng và yên tĩnh, phù hợp cho một Sài Gòn luôn oi nóng và ồn ã. Bạn vẫn có thể thư thái vừa nhâm nhi vừa ngắm cảnh trong một góc nhỏ riêng tư hoặc quây quần cùng bạn bè, đồng nghiệp để sảng khoái cùng không gian mở rộng rãi, mát mẻ.

Với mức giá chỉ từ 100.000đ/ món ăn, đó là mức giá hợp lý để bạn thưởng thức những món ăn nướng thơm ngon, dễ “gây nghiện” tại Quán Ăn Gia Đình BBQ Ngói.

Địa chỉ dành cho bạn: Nhà hàng Quán Ăn Gia Đình BBQ Ngói, số 168 Đường số 1, KDC Trung Sơn Ấp 4B, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM. Nhà hàng mở cửa đón khách từ 7h00 đến 22h00.

>>> Giảm ngay 10% khi thanh toán nếu đặt bàn trước tại PasGo

Minh Ngọc

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0