Mẹo làm pizza ngon tuyệt từ cơm nguội đầy sáng tạo

Ngày cập nhật:01/12/2016

Không cần lò nướng, không cần vất vả nhào, ủ bột, 1 bát cơm nguội, 1 cái chảo rán là quá đủ cho các bạn nữ đảm đang sáng tạo cho ra 1 mẻ pizza siêu ngon miệng!


Mục lục

Thu hoạch bất ngờ từ thành Rome giữa lòng Hà Nội

Ai thích món Âu, món Ý thì có lẽ đều quen thuộc cùng Rome Deli trên đường Triệu Việt Vương rồi. Quán này là chỗ “tủ” của mình – 1 đứa thích pizza, nghiền mỳ Ý và mê tít sườn nướng phô mai thơm ngậy óng ả chính hiệu.

nhà hàng rome deli triệu việt vương 1

Sườn nướng phô mai và bạch tuộc phô mai ngon không cưỡng lại được của Rome Deli

Đã thành thói quen, một tuần phải 1 – 2 lần mình ghé Rome Deli hẹn hò bè bạn, nếu không cứ thấy thiêu thiếu sao đó. Các món ngon của Rome Deli mình hầu như thử qua gần hết rồi mà vẫn chưa có dấu hiệu bị chán, từ pizza tôm sú cá hồi thập phần sang chảnh, ăn ngon, tươi mê mệt đến pizza Chicago toàn bộ ngập trong 1 lớp phô mai dầy óng ả, cắn đến đâu giòn rụm, ngậy tan ngất ngây đến đó,…

nhà hàng rome deli triệu việt vương 2

Pizza của Rome Deli luôn rất đặc sắc và hấp dẫn từ màu sắc, trình bày cho đến hương, vị

Ngoài ra, những ai thích những hương vị là lạ thì nên thử pizza bò nướng hay bạch tuộc phô mai – sự kết hợp lạ lùng nhưng quyến rũ khó cưỡng của phô mai thơm ngậy tan chảy ấm áp với thịt bò săn chắc, đậm đà và bạch tuộc tươi giòn lựt sựt, từng thớ thịt dày, trắng ngần, múp míp,…

Cũng vì mình bị mê mệt món pizza quá đến mức ít khi ăn cơm, thịt đầy đủ nên đứa bạn mình đang làm ở Rome Deli buộc phải cảm thấy quá lo ngại về tuần suất xuất hiện dày đặc của mình ở quán, bèn mách mình 1 chiêu tự làm pizza chỉ với… cơm nguội và chảo rán ở nhà, cũng ngon và lạ miệng cực kỳ nhé!

nhà hàng rome deli triệu việt vương 3

Những món Pizza hấp dẫn này đều được làm từ cơm nguội đó mọi người!

Chuẩn bị nguyên liệu cho pizza cơm nguội

+ Cơm nguội, trứng, phô mai, sốt cà chua

+ Ngô ngọt tách lấy hạt, hành tây thái lát mỏng (1/2 củ), ớt chuông ngọt, nấm, xúc xích,…

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng Ý ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

   • Top 20 quán ăn vặt ngon rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Đầu tiên, bạn đánh tan trứng rồi đổ vào bát cơm nguội, trộn đều.

Đem nấm, ớt, xúc xích, hành tây sơ chế sạch, thái nhỏ để làm nhân pizza. Ngô và nấm bạn có thể đem đảo qua cho chín sơ, lát nữa sẽ nhanh chín hơn.

nhà hàng rome deli triệu việt vương 4

Khâu chuẩn bị

Làm nóng chảo chống dính, bỏ cơm trộn trứng vào, vặn nhỏ lửa, vừa rán vừa ấn đều cho chín vàng. Cho 1 ít sốt cà chua lên 1 mặt, dàn thoa đều khắp nơi rồi xếp nhân hành tây, xúc xích, nấm, ớt chuông, ngô hạt lên trên.

Phô mai bạn đem băm thật nhỏ, rắc đều ngập trên mặt. Đậy kín vung chảo lại, vặn lửa thật nhỏ, chờ cho phô mai tan chảy và phần nhân chín đều là có thể xúc ra đĩa, cắt miếng và dùng nóng, chấm với tương ớt cay cay siêu ngon, chẳng kém pizza thứ thiệt nướng lò mấy phần đâu nhé!

nhà hàng rome deli triệu việt vương 5

4 bước để hoàn thành 1 chiếc pizza từ cơm nguội với chảo rán

Tuy pizza cơm nguội rất ngon và rất rẻ, lại dễ làm, tuy nhiên để thưởng thức những hương vị pizza ngon, chuẩn, lai láng chất Ý và những món pizza độc đáo, lạ miệng có 1 không 2 thì bạn nên trực tiếp ghé tới Rome Deli thưởng thức 1 lần nhé, nhưng cảnh báo là không cẩn thận bạn sẽ rất dễ “sa ngã” vào “cạm bẫy ngọt ngào”, thơm nức vị phô mai quyến rũ của nhà hàng này như mình đấy nhé!

P/s: Đặc biệt các bạn sinh tháng 12 này, hãy chớp cơ hội nhận ưu đãi nhân đôi của Rome Deli tháng này kẻo phí nhé!

>>> Nhận ngay ưu đãi giảm tới 20% của Rome Deli!

Địa chỉ Rome Deli: Số 149 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng.

Hải Đào.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0