Thái Lan không chỉ có Bangkok còn có nông trại SingHa

Ngày cập nhật:19/07/2016

Du lịch Thái Lan trong mắt bạn là gì? Chắc chắn là những chợ đêm đầy sôi động, những vùng biển đảo xanh tươi với hải sản phong phú và giá cả vô cùng dễ chịu, những ngôi chùa vàng ấn tượng… Đây không phải là vùng biển cát trắng nắng vàng, cũng không phải là khu du lịch ồn ào nào, mà nó giống một nông trường ở một miền quê hơn. Nhưng những hình ảnh về công viên này luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của các du khách ở xứ sở chùa tháp. Đó chính là công viên Singha.


Mục lục

Công viên Singha được xem là trang trại lớn nhất ở Thái Lan nằm ở số 99 Moo 1, Thambon Maekorn, Chiang Rai. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời được bao phủ bởi sắc xanh của những cánh đồng trà, bầu không khí trong lành cùng lối kiến trúc châu Âu cổ, công viên Singha đã làm biết bao du khách mê đắm nơi này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

kham-pha-cong-vien-singha-anh-1

Khuôn viên nông trại

Hãy tưởng tượng ra một ngày đẹp trời, bạn dạo vòng quanh các vườn trái cây xum xuê cùng những thảm hoa luôn khoe sắc rực rỡ, sau đó đạp xe đạp vòng quanh những đồi núi vùng thảo nguyên gần gũi với thiên nhiên cùng thời tiết tuyệt đẹp. Đó chính là những gì bạn sẽ được trải nghiệm ở Singha.

kham-pha-cong-vien-singha-anh-2

Cánh đồng chè

Công viên Singha còn được xem là trang trại lớn nhất Thái Lan. Tới đây, đâu đâu bạn cũng sẽ nhìn thấy những cánh đồng trà xanh và hoa huỳnh anh. Lối kiến trúc châu Âu cổ cũng sẽ khiến bạn cảm nhận về một vùng đất giao hòa giữa 2 nền văn hóa Á- Âu.

kham-pha-cong-vien-singha-anh-3

Vườn hoa quả

Đừng quên ghé thăm Đền Trắng (Wat Rong Khum), chỉ cách công viên 15 phút đi xe, hay quán cà phê nổi tiếng Melt in your mouth, chuyên phục vụ cà phê tươi nguyên chất và các món khai vị tại gia ngon miệng. Ngồi ngắm những thảm hoa rực rỡ tại công viên Singha Khu nông trại Singha với nhiều rau củ quả tươi ngon dành cho du khách.

kham-pha-cong-vien-singha-anh-4

Đền Trắng tuyệt đẹp

Muốn vui hơn nữa, du khách có thể ghé qua những cánh đồng trà xanh và cùng hái trà xanh với những người dân ở đây để có những trải nghiệm thú vị với cuộc sống xanh ở công viên Singha.

kham-pha-cong-vien-singha-anh-5

Bãi cỏ xanh bát ngát

Ngoài ra, ở Singha còn có một trang trại nuôi ngựa vằn, hươu cao cổ và bò sừng trắng Watusi rất thú vị để bạn ghé thăm, chơi đùa với những loài động vật mới lạ, đáng yêu này. Nếu may mắn đến Singha vào đúng dịp lễ hội khinh khí cầu, bạn sẽ được thả hồn với bầu trời đầy màu sắc.Bỏ lại những nắng nóng, ồn ã của cuộc sống đô thị, hè này, hãy để công viên nông trại Singha Park cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn đáng nhớ nhất trong những chuyến đi của bạn.

kham-pha-cong-vien-singha-anh-6

Trang trại nuôi hươu cao cổ

Ngoài ra, nhà hàng Bhu Bhirom còn sẵn sàng phục vụ bạn tận bàn với những món đặc sản thiên nhiên được trồng tại chính trang trại ở đây. Khuôn viên của Singha còn có một quán trà thiết kế theo phong cách châu Âu khá ấm cúng, nhìn thẳng ra phía mặt trời lặn và rất xứng đáng để bạn dừng chân. Những tách trà nóng hổi, thơm mùi hoa hoặc thảo quả kết hợp cùng không gian ấm áp trong khung cảnh hoàng hôn sẽ làm tâm trạng du khách nhẹ nhõm hơn hẳn

kham-pha-cong-vien-singha-anh-7

Lễ hội khinh khí cầu

Bạn có thể tham khảo những bài viết rất hữu ích sau đây

• Kinh nghiệm du hí đảo Cô Tô xinh đẹp 3 ngày 2 đêm
• Lạc bước giữa hostel, homestay đẹp như mơ ở Đà Lạt
• Vi vu thiên đường Maldives Việt Nam chỉ với giá 2tr1
• Tung hoành hòn đảo Phú Quốc chỉ với 2tr5
• Quên Cô Tô đi, đến thiên đường Cái Chiên chỉ với 800k

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0