MC Minh Trang chỉ meo cho bé ngủ riêng chỉ sau 1 đêm

Ngày cập nhật:02/06/2016

MC Minh Trang của kênh VTV4 sẽ hướng dẫn các mẹ, các bố làm xịt đuổi ma giúp con ngủ ngoan sau 1 đêm. Con không hề sợ phải ngủ một mình khi không có bố mẹ.


Mục lục

MC Nguyễn Minh Trang của kênh truyền hình VTV4 đã khá quen thuộc với khán giả truyền hình. Còn trên trang mạng xã hội cô nổi tiếng với cách dạy con hay và khoa học được nhiều bậc cha mẹ yêu thích.

Pasgo xin được chia sẻ cách để bé cưng không sợ “ma” khi cho bé ngủ riêng chỉ bằng một lọ “XỊT ĐUỔI MA” tự chế siêu rẻ và hiệu quả. Trước khi thực hiện loại nước xịt này, các mẹ nên nói chuyện với con rằng: Đây là công thức mẹ học riêng của phù thủy Hoa Bí Ngô (phù thủy trong truyện nào bé biết là được).

Mỗi tối trước khi cho bé ngủ riêng thì xịt 3 nhát ở cửa ra vào, cửa sổ và đầu giường. Đảm bảo ma không dám lại gần con mà chỉ hấp dẫn những bà tiên thôi (có thể nêu vài bà tiên hoặc hoàng tử, công chúa) mà con yêu thích là được.

cho bé ngủ riêng 1

MC Minh Trang cùng con gái đang pha chế tinh chất xịt đuổi ma khi cho bé ngủ riêng từ những vật dụng quen thuộc

Công thức loại nước xịt đuổi ma cho bé ngủ riêng như sau:

- Nước thần ở giếng nhà của phù thủy Hoa Bí Ngô. Chỉ dùng nước lọc, không dùng sữa hay nước hoa quả

- Lọ xịt (dùng lọ chiết mỹ phẩm của mẹ hoặc những lọ đựng mỹ phẩm đã hết). Lọ chiết mỹ phẩm có thể mua ở cửa hàng bán phụ kiện làm đẹp khoảng trên dưới 100k/bộ nhiều lọ. Nhãn mác tự chế để dán vào lọ, các mẹ vẽ một hình con ma có dấu gạch chéo màu đỏ như hình là được.

- Tinh chất màu đỏ là màu thực phẩm, MC Minh Trang sử dụng màu đỏ, chỉ 1 giọt là đủ làm hồng nước rồi. Màu thực phẩm mua các cửa hàng làm bánh rất dễ dàng, bé thích màu nào thì mẹ mua cho con màu đó cũng được.

- Sau khi các nguyên liệu đủ thì mẹ giúp con cho nước vào cốc rồi nhỏ thêm 1 giọt màu thực phẩm vào rồi khuấy đều cho màu hòa vào nước.

- Vừa khuấy tinh chất đuổi ma thì con vừa đọc thần chú: “Ma ơi đi đi, không được vào phòng chị”. Đọc khoảng 10 lần là xong, trút tinh chất vào lọ hoặc có thể pha luôn trong lọ cũng được.

- Các mẹ nên cho con làm cùng để tăng độ tin tưởng của lọ nước xịt đuổi ma này. Trước khi đến giờ cho bé ngủ riêng, bé xịt 3 nhát vào cửa ra vào của phòng bé, cửa sổ và đầu giường bé.

>> Xem thêm: Trẻ trằn trọc, khó ngủ do thiếu chất dinh dưỡng nào? 

cho bé ngủ riêng 2

Vừa lắc bé Daisy vừa niệm thần chú “Ma ơi đi đi, không được vào phòng chị”. Sau khi áp dụng mẹo nhỏ khi cho bé ngủ riêng, bé Daisy ngủ rất ngoan và ngoan, không hề khóc nhè.

Sau khi áp dụng cách này khi cho bé ngủ riêng, bé Daisy nhà mẹ Minh Trang ngủ một cách ngon lành và rất ngon. Không hề bị lo sợ bị “ma” tới gần làm phiền nữa các con nhé. Trước khi cho bé ngủ riêng các mẹ cũng nên làm công tác tư tưởng cho bé trước đó vài tháng đã nhé.

Nguồn mẹo cho bé ngủ riêng: Minh Trang Nguyen

Những chủ đề nuôi con khỏe, dạy con ngoan mẹ nên đọc:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0