MAMA Restaurant – Hội tụ tinh hoa ẩm thực xứ Chùa Vàng

Ngày cập nhật:14/10/2016

Không gian bình yên, lãng mạn, món ăn ‘chuẩn vị’ Thái Lan được điểm xuyết thêm nét ẩm thực Á - Âu là những gì mà thực khách có thể tìm thấy khi đến với MAMA.


Mục lục

Không gian văn hóa đầy lãng mạn

Nhìn từ bên ngoài, MAMA không có gì đặc trưng, nhưng chỉ khi bạn bỏ lại sau lưng con phố sầm uất, bước qua bức tường với gam màu xanh nhẹ là một không gian quá đỗi bình yên và tĩnh lặng mang đúng nét đặc trưng của xứ Chùa Vàng.

MAMA Restaurant đón khách với một màu xanh dịu mát.

Không gian rộng rãi, thoáng đãng bên ngoài trời giúp MAMA Restaurant đáp ứng được các nhu cầu đặt tiệc của khách hàng.

Bước vào bên trong là một không gian văn hóa đầy màu sắc vừa cổ kính vừa hiện đại.

Tất cả vật dụng trong nhà hàng đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái nhất.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu đặc tiệc, nhà hàng còn nhận trang trí bữa tiệc theo đúng yêu cầu của thực khách một cách chuyên nghiệp.

Vào hàng tháng hay các dịp lễ... MAMA Restaurant luôn có những chủ đề vui nhộn để mang đến những giây phút thư giãn thật sự cho các khách hàng thân yêu của mình.

Trên nền tảng là một căn biệt thự kiểu Pháp cũ, chủ nhân của MAMA đã khéo léo thổi vào đó cái hồn văn hóa rất riêng của đất nước Thái Lan. Không chỉ có vậy, bạn sẽ còn thấy bất ngờ khi vô tình khám phá ra một góc rất riêng cái sang trọng của văn hóa Nhật, cái cổ kính của Trung Hoa hay một góc Việt rất gần gũi… Tất cả được lồng ghép một cách hài hòa nhằm mang đến một sự thư giãn tuyệt vời nhất cho thực khách khi đến đây.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng nướng BBQ ngon rẻ ở Sài Gòn

   • Top 10 nhà hàng món Việt ở Sài Gòn dành cho bạn  

Thưởng thức những món ăn ngon như chính mẹ nấu

Rất nhiều người tò mò trước tên gọi MAMA – Có thể hiểu nôm na MAMA đơn giản là Mẹ. Theo đó, mong muốn duy nhất của chủ nhân là khi thực khách đến đây sẽ có cảm giác như được trở về nhà, ngồi thưởng thức những món ăn quen thuộc như chính tay mẹ nấu trong một không gian gần gũi đến bất ngờ. Đúng với mong muốn “trở về nhà”, bạn sẽ tìm thấy ở đây rất nhiều món ăn quen thuộc đã làm nên thương hiệu của ẩm thực Thái như gỏi đu đủ; Tomyum; Miến xào kiểu Thái; Cơm chiên thơm….

Ẩm thực Thái là nét chủ đạo của nhà hàng khi mà bạn có thể tìm thấy cho mình rất nhiều món ăn quen thuộc đúng điệu Thái Lan.

Súp TomYum hay lẩu TomYum không thể thiếu sót trên bàn ăn của tín đồ món Thái.

Pad Thái hay miến xào là một trong những niềm tự hào của ẩm thực xứ Chùa Vàng.

Làm sao bỏ qua được các món gỏi đặc trưng của Thái Lan như: gỏi xoài, gỏi đu đủ...

Đặc biệt, một món ăn mà thực khách đều được khuyến khích thưởng thức khi đến đây chính là Trứng con rể - một món ăn truyền thống của xứ Chùa Vàng. Trong văn hóa của người Thái, sau khi kết hôn, chàng rể mới về ăn cơm gia đình bên nhà gái và sẽ được mẹ vợ chuẩn bị riêng món này để chúc cho sự hạnh phúc lâu bền tương lai của con rể và con gái. Món ăn không quá đặc biệt với trứng vịt luộc chiên vàng, bổ đôi ăn kèm với nước chấm được pha theo cách riêng. Đơn giản là thế nhưng chỉ khi thưởng thức bạn mới cảm nhận được hết hương vị thơm ngon của món ăn khiến bạn phải xuýt xoa khi thưởng thức.

Đến MAMA - Trứng con rể là một món ăn luôn được khuyến khích thực khách nếm thử.

Cá chiên xù sốt cay đúng chất Thái khiến bạn vừa ăn vừa phải xuýt xoa.

Những món hải sản tươi ngon với cách chế biến cầu kỳ chắc chắn không làm các tín đồ hải sản thất vọng.

Bạn có đủ can đảm để từ chối một đĩa ngao hấp dẫn với vị tiêu xanh cay nồng đầy khiêu khích.

Trong những buổi tối mát trời thì các món lẩu ở nhà hàng sẽ khiến bạn hài lòng như: lẩu nấm, lẩu cua hay món lẩu MAMA nức tiếng ở đây.

Nồi lẩu cua đầy hấp dẫn như thế này có đủ để làm bạn hài lòng???

Bên cạnh các món ăn truyền thống của Thái Lan, chủ nhân nơi đây đã khéo léo kết hợp, biến tấu theo phong cách châu Âu nhằm mang đến sự mới lạ đầy thú vị cho thực khách. Ngoài ẩm thực Thái Lan, đến đây bạn còn tìm thấy cho mình món Sashimi tươi ngon của Nhật Bản, món vịt quay trứ danh của ẩm thực Trung Hoa. Bạn cũng khó có thể bỏ qua những món cà ri thơm nức hay những món lẩu đầy hấp dẫn như lẩu hải sản, lẩu cua… và đặc biệt là món lẩu MAMA độc đáo chỉ có ở đây.

No nê với các món Thái, thì các món ăn đến từ Nhật, Trung Hoa hay Việt... cũng đáng để bạn thay đổi khẩu vị của mình.

Với quan niệm món ăn không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt nên các món ăn ở MAMA Restaurant đều được chăm chút một cách tỉ mỉ.

Một phần cá hồi áp chảo ăn kèm với sốt chanh dây đầy hấp dẫn ai mà chẳng mê.

Những món ăn đều được chăm chút một cách cầu kỳ....

...và sang trọng.

Nếu thèm món cơm, thì một phần cá lóc kho tộ như thế này có đủ làm bạn hài lòng???

Nếu chưa thì hãy gọi thêm đĩa rau luộc chấm kho quẹt nữa nhé.

Không gian lãng mạn, rộng rãi, thực đơn phong phú được chế biến từ các thành phần và nguyên vật liệu sống, giá cả vừa phải kết hợp với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, gần gũi… tất cả tạo nên một yếu tố tổng hòa giúp MAMA Restaurant trở thành điểm đến lý tưởng mà thực khách lựa chọn để gặp gỡ bạn bè, tiếp đối tác hay thư giãn cùng gia đình.

Với mức giá trung bình khoảng gần 350k/ khách, đây có lẽ là một mức giá tương đối hợp lý nếu bạn muốn thưởng thức thử nhiều món ăn ngon mang đậm hương vị Thái Lan cũng như một số nước trong khu vực. Địa chỉ: Nhà hàng MAMA Restaurant – 33 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

>>> Xem ngay ưu đãi tại MAMA Restaurant

Hu Pa

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:




Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0