Top 10 nhà hàng Thái ngon, được yêu thích nhất ở TpHCM

Ngày cập nhật:11/07/2016

Bạn thích vị chua chua cay cay của lẩu Thái, hay thích vị thơm ngọt đặc trưng của những món ăn vặt Thái,… Vậy hãy để PasGo giúp bạn đến với những quán ăn Thái ngon rất được yêu thích ở Sài Gòn.


Mục lục

1. CoCo5 – 58 Đồng Nai, Quận 10

Mang phong cách ẩm thực đường phố Thái Lan, CoCo5 là quán ăn Thái ngon ở Sài Gòn được rất nhiều bạn trẻ thích mê thích mệt.

Đến với nơi đây, bạn giống như đang đi dạo trên các con phố của Thái Lan rồi tranh thủ tấp vào một quán ven đường nếm thử những món ăn bắt mắt khó có thể chối từ. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng và những món ăn ở đây đều giữ nguyên được vị đặc trưng của các “món vỉa hè” bên Thái.

Top 10 nhà hàng Thái ngon rất được yêu thích ở Sài Gòn  ảnh 1

Món xôi xoài với hương vị độc đáo của đất nước chùa vàng

2. Mama Restaurant – 33 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1

Mama Restaurant là một nhà hàng kết hợp nhiều nền ẩm thực các nước châu Á tạo ra một thực đơn vô cùng phong phú và đạ dạng. Nhưng nơi đây nổi tiếng nhất là những món ăn Thái.

Những món ăn đó là sự kết hợp khéo léo giữa hương vị truyền thống Thái Lan và cách chế biến sáng tạo và cách bài trí tinh tế mang phong cách châu Âu. Menu món Thái ở đây vô cùng hấp dẫn với những món ăn đặc sắc: Gỏi đu đủ, trứng con rể, Pad Thái, cá hồi nướng vỉ sốt Thái, lẩu tôm Tomyum,…

Top 10 nhà hàng Thái ngon rất được yêu thích ở Sài Gòn ảnh 3

Món Pad Thái nổi tiếng của nhà hàng

>>> Xem thêm hình ảnh không gian và thực đơn đầy hấp dẫn tại Mama Restaurant

3. Chuỗi nhà hàng Thái Express

Thái Express là chuỗi nhà hàng Thái hiện đại lớn nhất thế giới. Nhà hàng có không gian sang trọng, lịch sự với tông màu cam ấm cúng và phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng.

Mỗi món ăn ở đây đều là sự kết hợp tinh tế giữa các vị cay, đắng, chua, ngọt tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn. Các món ăn nổi bật ở đây là những món thịt gà và hải sản nấu với cà ri hoặc với những loại nước sốt đặc biệt.

Top 10 nhà hàng Thái ngon rất được yêu thích ở Sài Gòn ảnh 4

Món cánh gà chiên với sốt Tom Yum rất được yêu thích

4. Chuỗi Nhà Hàng Lạc Thái – Thiên đường nhỏ của món Thái

Chuỗi nhà hàng Lạc Thái là chuỗi nhà hàng Thái ngon ở Sài Gòn rất được mọi người ưu thích bởi đây là nhà hàng phục vụ những món ăn Thái ngon chuẩn vị nhưng lại có không gian ấn tượng, phảng phất màu sắc của xứ Trung Hoa cổ xưa.

Không chỉ độc đáo ở cách kết hợp không gian, Lạc Thái còn tạo sự thú vị khi pha trộn ẩm thực một cách khéo léo giữa ẩm thực phương Tây và phương Đông khiến cho các món ăn có hương vị rất khác biệt và hấp dẫn không nơi nào có được.

Top 10 nhà hàng Thái ngon rất được yêu thích ở Sài Gòn ảnh 5

Không gian ấm cúng của nhà hàng Lạc Thái 1

>>> Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi cực hấp dẫn tại nhà hàng Lạc Thái

5. Mì Quảng Lạc – 71 Mạc Thị Bưởi, Quận 1

Kết hợp đầy táo bạo giữa thực đơn món Thái đặc sắc với danh sách các món ăn xứ Quảng và món ăn miền Tây tạo nên ấn tượng độc đáo, riêng biệt của nơi đây.

Đến với nơi đây, bạn không những được ăn tô mì Quảng đậm đà, bún mắm miền Tây thơm ngọt mà còn được thưởng thức những món ăn hấp dẫn của xứ sở chùa vàng: gỏi đu đủ, cơm chiên trái thơm, Som Tam, canh tôm chua,…

Top 10 nhà hàng Thái ngon rất được yêu thích ở Sài Gòn ảnh 6

Gỏi đu đủ - món ăn đặc sản của Thái

>>> Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn tại Mì Quảng Lạc

6. Chilli Thái – 38 Mạc Thị Bưởi, Quận 1

Ngay khi bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ cảm thấy thích thú với không gian ấm cúng và tươi mới của nhà hàng. Nhà hàng thiết kế 2 tầng với 2 tông màu chủ đạo riêng tạo ra 2 thế giới màu sắc riêng mang đến những trải nghiệm khác lạ cho thực khách.

Điểm thu hút của nhà hàng chính là menu với hơn 60 món ăn ngon hấp dẫn đồng giá 70.000 VNĐ. Đây quả thật là một nhà hàng Thái ngon ở Sài Gòn mà bạn nên ghé thăm

Top 10 nhà hàng Thái ngon rất được yêu thích ở Sài Gòn ảnh 7

Món lá lốt cuốn 7 loại gia vị ngon và lạ

7. Nhà hàng Con Voi Vàng – 34 Hai Bà Trưng, Quận 1

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Thái Lan thì chắc hẳn bạn đã từng đến nhà hàng Con Voi Vàng – một trong những nhà hàng Thái ngon rất nổi tiếng ở Sài Gòn.

Nơi đây gây ấn tượng với thực khách bởi không gian đậm chất Thái từ kiến trúc, trang trí, màu sắc chủ đạo, họa tiết khắn trải bàn hay các bức tranh treo tường. Cũng phục vụ các món ăn đặc trưng truyền thống của Thái Lan, nhưng một điểm cộng cho nhà hàng này là giá cả rất hợp lý chỉ khoảng 190.000 – 220.000 VNĐ /1 người

Top 10 nhà hàng Thái ngon rất được yêu thích ở Sài Gòn ảnh 8

Lối bày trí đậm chất Thái của nhà hàng

>>> Xem ngay thực đơn món Thái cực đa dạng tại nhà hàng Con Voi Vàng

8. Thái House – 21B Hậu Giang, Quận Tân Bình

Mặc dù không nằm gần trung tâm thành phố như các quán Thái khác, nhưng bởi vị thơm ngon đặc biệt của món ăn nơi đây mà Thái House được đánh giá là một trong những nhà hàng Thái ngon ở Sài Gòn

Với những thực khách sang đồ ăn Thái thì nơi đây được đánh giá là nhà hàng chuẩn vị Thái nhất, từ mùi vị đến cách bài trí.

Top 10 nhà hàng Thái ngon rất được yêu thích ở Sài Gòn ảnh 9

Thịt heo ướp kĩ, nướng vừa, thơm lừng hương vị Thái

9. Ngò Rí – 16 Bùi Viện, Quận 1

Nhà hàng Ngò Rí nổi tiếng với các món ăn hấp dẫn : gỏi miến gỏi cá trê, Tom Yam, cơm nếp,… và đặc biệt là lẩu. Món lẩu ở đây đã làm nên tên tuổi của nhà hàng với nước vị chua chua, cay cay của nược lẩu và vị thanh ngọt của hải sản. Bên cạnh đó, những món gỏi hải sản của nhà hàng cũng là món ăn khiến rất nhiều thực khác thích mê.

Top 10 nhà hàng Thái ngon rất được yêu thích ở Sài Gòn ảnh 10

Gỏi miếng hải sản thơm ngon, hấp dẫn ở Ngò Ri

Bài Viêt Tương Tự:

- Top 10 nhà hàng buffet tối ngon nhất ở TpHCM

- Trải nghiệm một bữa trưa tại nhà hàng buffet Đệ Nhất

- Nhà hàng Haha Sushi - Quán Nhật ngon giá bình dân

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0