Lời chúc Tết thầy cô CẢM ĐỘNG NHẤT 2024 bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc

Ngày cập nhật:07/02/2024

Thầy cô cũng giống như cha mẹ thứ hai của chúng ta, dạy chúng ta nên người. Năm mới tới rồi, hãy cùng Team PasGo điểm qua những lời chúc Tết thầy cô chủ nhiệm, câu chúc Tết thầy cô giáo đang giảng dạy, câu chúc mừng năm mới thầy cô giáo cũ, câu chúc Tết thầy cô hài hước và bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa nhất 2024 qua bài viết dưới đây.


Mục lục

1. Lời chúc Tết thầy cô chủ nhiệm thể hiện sự biết ơn sâu sắc

Thầy cô giáo chủ nhiệm chính là những gần gũi với các bạn học sinh nhất. Chính vì thế, mỗi dịp Tết đến, xuân về, bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc Tết cô giáo, thầy giáo chủ nhiệm. 
Những lời chúc mừng năm mới thầy cô này sẽ thay bạn bày tỏ sự quan tâm, tình cảm trân quý, yêu thương đến các thầy cô đã có công dìu dắt, uốn nắn bạn mỗi ngày.

1. Chúc mừng năm mới cô giáo chủ nhiệm kính mến của chúng em! Chúc cô và toàn thể gia đình một năm mới vui vẻ, mạnh khỏe và luôn tươi trẻ.

2. Thay mặt cả lớp, em chúc thầy và gia đình một năm mới 2024 an khang thịnh vượng. Thầy mãi là thầy chủ nhiệm đáng kính nhất của chúng em.

3. Không chỉ là một người cô. Cô còn là một người mẹ thứ hai luôn yêu thương và che chở cho em rất nhiều. Em chúc năm mới cô giáo chủ nhiệm thật nhiều sức khỏe và bình an.

4. Chúc cô giáo chủ nhiệm xinh đẹp của chúng em một năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc cô đầu xuân năm mới sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp ạ.

5. Thay mặt cho 35 đứa con nhỏ của tập thể 9A2, em chúc năm mới cô giáo chủ nhiệm ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Chúc cô ngày càng tươi trẻ, vui vẻ và có thật nhiều niềm vui trong năm Giáp Thìn này.

6. Thay mặt cả lớp, năm mới em xin chúc thầy cô và gia đình thật nhiều sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống. Em chúc cô năm mới đầy may mắn và thuận lợi trong công việc.

Lời chúc Tết thầy cô chủ nhiệm thể hiện sự biết ơn sâu sắc

2. Lời chúc Tết thầy cô đang giảng dạy chân thành, kính trọng

Mỗi dịp Tết đến, những lời chúc Tết thầy giáo, câu chúc Tết cô giáo hay và ý nghĩa sẽ như lời tri ân, biết ơn đến những “người lái đò” đã dìu dắt chúng ta nên người.

1. Em xin chúc thầy cô năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý.

2. Chúc thầy cô năm mới sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc và sự nghiệp ngày càng thăng tiến.

3. Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024, kính chúc thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong sự nghiệp trồng người!

4. Không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Nhân dịp năm mới em xin chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và gia đình hạnh phúc.

5. Nhân dịp năm mới đã đến, em xin gửi đến thầy cô lời cảm ơn chân thành nhất, cảm ơn thầy cô đã đồng hành, dìu dắt chúng em trong suốt thời gian vừa qua.

6. Nhân dịp năm mới con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con: “Chúc thầy cô năm mới hạnh phúc sức khỏe”.

Lời chúc Tết thầy cô đang giảng dạy chân thành, kính trọng

3. Lời chúc Tết thầy cô giáo cũ ghi nhớ công lao dạy dỗ

Không chỉ dành những lời chúc mừng năm mới thầy cô đang giảng dạy mà với cả những thầy cô cũ, bạn cũng nên gửi lời chúc Tết ý nghĩa.
Dưới đây là những câu chúc Tết thầy cô giáo cũ hay nhất bạn nên tham khảo nhé:

1. Con xin cảm ơn chân thành tới thầy cô đã giảng dạy con để con có được thành công như ngày hôm nay. Con chúc thầy cô năm mới hạnh phúc, ý nghĩa và sức khỏe dồi dào.

2. Em cảm ơn cô vì đã dìu dắt chúng em nên người và có được thành tựu như ngày hôm nay. Em xin kính chúc cô suốt đời hạnh phúc và có lớp lớp học sinh thân yêu.

3. Chúc mừng thầy nhân dịp năm mới, kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Dù em có đi khắp bốn phương trời vẫn luôn ghi nhớ công ơn giảng dạy của thầy.

4. Chúc thầy cô năm mới luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thành tựu trong cả sự nghiệp trồng người và trong cuộc sống.

5. Chúc mừng năm mới cô giáo của con. Con chúc cô năm mới luôn mạnh khỏe, may mắn và lúc nào nụ cười cũng nở trên môi.

Lời chúc Tết thầy cô giáo cũ ghi nhớ công lao dạy dỗ

4. Lời chúc Tết thầy cô năm mới hay nhất dành cho phụ huynh

Dưới đây là những câu chúc Tết thầy cô, lời chúc mừng năm mới cô giáo hay nhất mà phụ huynh có thể tham khảo để gửi đến thầy cô giáo của con em mình.

1. Đầu xuân năm mới, thay mặt Tép nhỏ kính chúc cô Lan một năm mới vui vẻ, nhiều điều may mắn, an lành. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm, chu đáo với Tép nhỏ.

2. Thay mặt Hội cha mẹ học sinh lớp D3, kính chúc các cô giáo năm mới an khang, thịnh vượng. Cảm ơn các cô đã luôn quan tâm, chăm sóc các con chu đáo trong suốt thời gian qua.

3. Thay mặt bạn Gấu, em gửi lời chúc mừng năm mới cô giáo và toàn thể gia đình. Chúc cô giáo và gia đình một năm mới ngập tràn niềm vui và những điều may mắn. Cảm ơn cô đã luôn yêu thương và quan tâm tới bạn Gấu.

4. Kính chúc các cô giáo và gia đình có một năm mới Giáp Thìn 2024 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Cảm ơn các cô đã không quản ngại sớm khuya để chăm lo cho từng bữa ăn giấc ngủ của các con.

Lời chúc Tết thầy cô năm mới hay nhất dành cho phụ huynh

5. Lời chúc Tết thầy cô hài hước, lầy lội cười ra nước mắt

Ngoài những câu chúc Tết hay cho thầy cô, bạn cũng có thể dành tặng những câu chúc Tết thầy cô độc đáo, hài hước để thể hiện sự tinh nghịch, đáng yêu của mình. 
Dưới đây là một số câu chúc mừng năm mới cô giáo, thầy giáo hài hước, dí dỏm nhân dịp Tết đến xuân về 2024:

1. Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như 'quỷ sứ' bọn em.

2. Năm mới Giáp Thìn đã đến, chúng em chúc thầy chủ nhiệm đẹp trai luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ và tươi trẻ. Chúc thầy xuân mới sẽ gặp được ý chung nhân và thoát kiếp FA thầy nhé. Hihi. Cả lớp yêu thầy!

3. Chúc thầy cô năm mới "cả năm không nhức đầu, cả tháng không đau răng, cả tuần không bực bội, cả ngày không mệt mỏi, cả giờ không buồn phiền, cả phút không lo lắng, cả giây không muộn phiền và luôn luôn hạnh phúc".

Lời chúc Tết thầy cô hài hước, lầy lội cười ra nước mắt

6. Lời chúc Tết thầy cô bằng tiếng Anh có lời dịch ngắn gọn, ý nghĩa

Ngoài một số lời chúc Tết thầy cô bằng tiếng Việt trên, các bạn có thể tham khảo một số lời câu chúc Tết cô giáo, thầy giáo bằng tiếng Anh dưới đây để tạo sự bất ngờ cho người đã nâng đỡ, dìu dắt chúng ta trong thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường:

1. Happy New Year teacher! Have the best year ever with plenty of success, peace, and happiness!
(Chúc mừng năm mới cô giáo! Em chúc cô một năm tuyệt vời nhất với nhiều thành công, bình an và hạnh phúc!)

2. I'm lucky to have a wonderful teacher like you. Hope your New Year is as wonderful as you are.
(Em rất may mắn khi có một người cô tuyệt vời như thầy. Mong thầy có một năm mới thật tuyệt vời như thầy vậy.)

3. May the new year bring you peace, joy, and laughter. Happy new year to the best teacher on the planet.
(Chúc năm mới mang đến cho thầy/cô sự bình yên, niềm vui và tiếng cười. Chúc mừng năm mới người giáo viên tuyệt vời nhất hành tinh.)

Lời chúc Tết thầy cô bằng tiếng Anh có lời dịch ngắn gọn, ý nghĩa

Trên đây là tổng hợp những lời chúc Tết thầy cô chủ nhiệm, câu chúc Tết thầy cô giáo đang dạy, câu chúc mừng năm mới thầy cô giáo cũ, câu chúc thầy cô năm mới hài hước và bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa nhất năm 2024 mà Team PasGo tổng hợp lại được. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được những câu chúc Tết hay cho thầy cô đáng kính của mình.

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Nếu gia đình, bạn bè của bạn muốn đi ăn tất niên, liên hoan vào dịp cuối năm, đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi tốt nhất lên đến 50% nhé!

Mời bạn tham khảo các nhà hàng ngon, ưu đãi tốt phù hợp ăn liên hoan dịp Tết dưới đây:

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Ngọc Hoa & Team PasGo tổng hợp

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0