Loại cây chữa bệnh viêm xoang 10 người thì 9 người khỏi

Ngày cập nhật:29/11/2016

Bệnh viêm xoang là một căn bệnh rất khó chữa. Nó cứ dai dẳng dai dẳng lâu ngày và lặp đi lặp lại dù đã tưởng là khỏi rồi. Dưới đây sẽ là bật mí vô cùng hữu ích về viêm xoang mà ai cũng cần biết đó!

 Moo Beef Steak - Nguyễn Khánh Toàn
 Top 20 nhà hàng ngon, nổi tiếng nhất Hà Nội


Mục lục

Bệnh viêm xoang nếu để lâu thì sẽ thường xuyên bị đau nhức đầu, trán, má, Những cơn đau đầu diễn ra chắc chắn sẽ làm chúng ta không thể tập trung vào công việc được. Nhưng việc dùng thuốc thì càng ngày sẽ càng mất tác dụng. Điều đó sẽ làm cho sức khỏe giảm đi trông thấy.

Loài cây chữa bệnh viêm xoang hiệu quả đó chính là cây Xương Cá hay còn gọi là cây Giao. Bề ngoài cây Giao có hình thức như một loài cây khác chỉ dùng để trồng kiểng đơn thuần nhưng không có tác dụng gì. Vì vậy để phân biệt 2 loại cây thì ta co thể xem cây nào nhiều mủ trắng đục như sữa thì đấy chính là loại cây thuốc.

Lưu ý :

Mủ của cây thuốc có hại cho mất. ì thế khi thao tác nê, cắt nhất định phái tránh né bởi mù dính lên mắt cho thể gây tổn thương có thể mù mắt. Nếu vô tình bị dính vào mắt thì hãy rửa sạch rồi nhắm mắt lại sau đó lấy chanh thoa lên mí mắt.

Bài thuốc chữa viêm xoang bằng cây giao :

Chuẩn bị :

- 1 cái ấm nhỏ ( không dùng để nấu nước uống vì sợ độc )

- Lấy 1 tờ lịch theo tường rồi cuốn lại thành một cái ống dài 50cm ( không được làm ngắn bởi sẽ gây phỏng da còn làm dai quá sẽ khiến hơi không đủ. Quấn ống sao cho 1 đầu vừa hoặc lớn hơn miệng vòi ấm còn 1 đầu nhỏ hơn để hít.

- Đổ vào ấm 1 chén nước

- Chọn 10-20 đốt cây giao sau đó cắt nhỏ rồi thả vào ấm. để cho mủ cây nhỏ vào ấm thì sẽ tốt hơn, Phải luôn cẩn thận với mủ nha, đừng để nó văng vào mắt.

Cách tiến hành :

- Đặt ấm lên bếp gas, vặn lửa lớn cho nước trong ấm sôi lên

- Khi thấy hơi xông ra nhiều từ vòi ấm thì vặn cho lửa cực nhỏ, căn cho vừa đủ để hơi bốc ra nhẹ ở vòi ấm là đủ

- Kế tiếp đưa một đầu ống đã quấn vào vòi ấm còn một đầu cho vào mũi để hít hơi xông lên

- Thuốc đã dùng buổi sáng thì nên để dành và hâm lại buổi tối. Khi hâm đúng 2 lần thì nhớ bổ sung thêm 1 ít nước cùng với số thuốc còn lại.

- 2 ngày đầu xông mỗi lần 20 phút, từ ngày thứ 3-5 mỗi lần 25 phút sau đó xông 30 phút mỗi lần duy trì như vậy cho đến khi hết bệnh. Kể cả khi hết bệnh thì hãy nhớ xông thêm củng cố vài lần, mỗi lần 45 phút mới nghỉ.

Chúc chị/anh thành công!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0