Cua 1 càng – Nghe thì lạ nhưng ăn là nghiền

Ngày cập nhật:11/12/2018

“Cua 1 Càng” là tên một loại nguyên liệu, cũng là tên của một nhà hàng chuyên cua tại Sài Gòn. Cua ở đây tươi, ngon, thịt chắc, khiến mỗi thực khách khi tới đây đều rất hài lòng về hương vị món ăn đem lại.


Mục lục

Tìm một nhà hàng chuyên cua tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay là không khó, nhưng để tìm một nhà hàng có cua ngon, giá cả phải chăng lại không dễ. Thường thì những nơi chuyên cua và có nguyên liệu chất lượng, giá thành sẽ khá cao khiến nhiều người phải suy nghĩ nếu muốn thưởng thức món ăn làm từ cua. Nhưng đến Cua 1 Càng bạn có thể thỏa thích ăn những món cua ngon, đảm bảo mà không phải lo lắng khi thanh toán.

“Cua 1 Càng” là gì?

Cua là một liệu nguyên liệu phổ biến, được biết tới rất bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe con người, những món ăn làm từ cua đều hấp dẫn và được nhiều người yêu thích. Nhưng Cua 1 Càng thì không phải ai cũng biết, nếu bạn được nghe bạn bè mình bàn luận về món ăn này thì chắc chắn bạn sẽ phải thắc mắc không biết đây là loại cua gì đúng không? Cua 1 Càng là cua thịt chắc, bị gãy mất một càng vì nhiều lý do khác nhau, giá trị thương phẩm không cao bằng cua đủ càng nhưng chất lượng thịt không hề thua kém. Đặc biệt giá rất rẻ, chỉ bằng 70% so với giá cua thông thường.

Khi đọc những dòng giải thích trên, mình chắc chắn với nhiều bạn sẽ có suy nghĩ, loại cua này có thật sự đảm bảo chất lượng, tươi ngon? Ban đầu khi chưa thưởng thức Cua 1 Càng mình cũng có suy nghĩ ấy, nhưng mình đã thay đổi khi đến nhà hàng Cua 1 Càng – Lý Thái Tổ. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về món ăn này thì hãy xem qua phần review của mình để chắc chắn hơn và tìm cho mình được một hàng cua ngon phục vụ vị giác của bản thân nha!

“Cua 1 Càng” – Ăn là nghiền

Điều mà thực khách muốn tới nhà hàng “Cua 1 Càng” để thưởng thức món ăn đó là do cái tên lạ, gây tò mò cũng là một phần mọi người muốn chứng thực xem món cua ở đây có như lời đồn mà giá cả lại rẻ hay không. Để xác nhận nguyên liệu thật sự tươi sống, mình quyết gọi món đầu tiên là cua hấp, bởi những món hấp sẽ giữ nguyên được hương vị chuẩn của thực phẩm, điều này rất dễ dàng kiểm chứng về chất lương món ăn. Tâm trạng đầu tiên khi nhìn thấy đĩa cua của nhà hàng thì mình vô cùng ngạc nhiên, cua không đủ càng, nhưng màu đẹp và có mùi thơm hấp dẫn. Không thể đợi lâu, mình bắt đầu ăn thử, bóc lớp vỏ cứng ra thì xuất hiện miếng thịt cua trắng phau, chắc nịch, khi ăn vị ngọt của cua rõ rệt, thịt nhiều, cảm giác tươi mới trong miệng xuất hiện, ăn mãi mà không thấy chán.

Những món khác làm từ Cua 1 Càng cũng rất hấp dẫn như: Cua Sốt Sầu Riêng, Cua Sốt Sing, Cua Sốt Hồng Đào… Lạ từ nguyên liệu cho đến món ăn nhưng khi thưởng thức thì chẳng thể quên được cái hương vị gây nghiện ấy. Thịt cua đầy, chắc, gạch thơm bùi ăn cùng nước sốt đặc trưng, vị ngon hòa quyện khiến món ăn thêm trọn vẹn. Cua phải thật sự tươi, chất lượng mới có thể làm nên những món ăn ngon, bao người mê mẩn đến thế. Đến Cua 1 Càng ăn một lần là phải tới lần hai, lần ba rồi cũng thành chỗ quen mỗi dịp tụ tập bàn bè, gia đình quây quần.

Cua Sốt Sầu riêng thơm ngon, lạ miệng

Cua Sốt Sing đẹp mắt, ăn rồi thì không ngừng được

Gạch cua nhiều, chất lượng khiến bạn phải ngỡ ngàng

Cuối cùng mình cũng không quên thưởng thức nốt lẩu cua sôi sục, nóng hổi và quyến rũ để cảm nhận trọn vẹn hương vị tươi ngon của cua một càng và để vị giác được thực sự thỏa mãn! Nhìn cua nhúng lẩu tại đây thôi đã thấy thích rồi, cua tươi, to, sáng bóng, đẹp bắt mắt. Nhâm nhi nồi lẩu nghi ngút khói, chua chua cay cay kích thích vị giác cùng bạn bè, người thân, chia sẻ hương vị tuyệt vời thì còn gì bằng!

Nhà hàng Cua 1 Càng là một nhân chứng cho việc giá thành rẻ mà bạn vẫn được ăn ngon, chất lượng! Cùng đến Cua 1 Càng để thỏa thích ăn cua mà không lo lắng túi tiền nha bạn! Tới đây để thay đổi suy nghĩ của bạn nào. Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ nhận ưu đãi hấp dẫn.

>>> Xem thêm chi tiết nhà hàng và các cơ sở TẠI ĐÂY.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0