Pool Party - Sang chảnh không kém sao Hollywood

Ngày cập nhật:29/07/2016

Pool Party đang là một trào lưu cực hot trong mùa hè này. Khám phá ngay địa điểm để tổ chức bữa tiệc đầy sôi động, hấp dẫn tại đây nhé!


Mục lục

Chất ngây ngất với pool party hoành tráng

Bước sang tuổi mới, ai cũng muốn để lại một những dấu ấn thật đáng nhớ trong một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, náo nhiệt. Linh Chi cũng là một cô gái như thế, đầy năng động, nhiệt huyết, cá tính và sự khác biệt. Chính vì vậy, trong bữa tiệc sinh nhật của mình, cô nàng đã lựa chọn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bên cạnh hồ bơi rộng 35m2.

Phố Nướng Đệ Nhất ảnh 1

Bể bơi xanh mát giữa Phố Nướng Đệ Nhất

Ban đầu, ai cũng phải ngưỡng mộ vì sự “chịu chơi” của Linh Chi bởi có bao người dám tổ chức một bữa tiệc như thế. Tuy nhiên, thực chất, mức giá ở Phố Nướng Đệ Nhất với tầm cỡ 4* cũng chẳng đắt hơn so với các nhà hàng lẩu nướng khác là bao.

Bữa tiệc BBQ bên bể bơi đã quá quen thuộc đối với những nước phương Tây nhưng vẫn còn khá xa lạ đối với những người Việt. Sự đặc biệt làm nên điều khác biệt, Linh Chi đã có một bữa tiệc đầy mới lạ, sôi động và đáng nhớ trong ngày sinh nhật thứ 25 của mình.

Phố Nướng Đệ Nhất ảnh 2

Mọi người có thể thưởng thức bữa ăn bên hồ bơi

Dạo quanh một vòng phố nướng Đệ Nhất, chắc chắn ai cũng choáng ngợp bởi không gian rộng lớn lên tới 6000m2 bao gồm cả khách sạn, bể bơi, sân tennis,…

Với thiết kế độc đáo, Phố nướng Đệ Nhất luôn tự hào rằng chưa có một nhà hàng nướng nào ở Sài Gòn mà thực khách lại không hề bị choáng ngợp bởi mùi khói từ những món nướng. Không gian xanh mát, thoáng đãng chắc chắn sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời nhất.

Phố Nướng Đệ Nhất ảnh 3

Khung cảnh lãng mạn

Bữa tiệc sinh nhật của Linh Chi được bắt đầu từ lúc 7h. Ai cũng bất ngờ với không khí sôi động và cuồng nhiệt tại đây. Nơi đây được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LCD cỡ lớn, máy chiếu tân tiến cũng như dịch vụ karaoke chọn bài khi khách hàng có nhu cầu. Hơn thế nữa, để đảm bảo cho buổi tiệc diễn ra hoàn hảo, đội ngũ kĩ thuật của nhà hàng còn luôn túc trực để điều chỉnh và xử lý các vấn đề một cách nhanh nhất nhé.

Phố Nướng Đệ Nhất ảnh 4

Mang đến sự mát mẻ, trong lành

Giữa không gian sống động, mát lành, bạn bè Chi đều phải thốt lên rằng, họ như lạc vào một bữa tiệc đầy xa hoa của những sao hạng A của Hollywood. Những bữa tiệc như vậy, họ chỉ nhìn thấy trên phim chứ chưa từng được trải nghiệm thực tế.

Sự tinh tế làm nên sự khác biệt

Một khởi đầu đầy ấn tượng mở đầu cho một buổi tiệc đáng nhớ của Linh Chi. Trong không khí đầy sôi động, mọi người được thưởng thức một bữa tiệc hoành tráng ngay bên cạnh hồ bơi. Không chỉ khiến bạn bè bị bất ngờ về không gian, những món ăn mà Linh Chi chọn càng khiến cho bạn bè khâm phục sự tinh tế của cô. Nhà hàng này luôn được nhớ đến bởi thực đơn phong phú, đa dạng với các loại hải sản, món ăn 3 miền đặc sắc hoặc hương vị nướng đầy hấp dẫn.

Phố Nướng Đệ Nhất ảnh 5

Hải sản hấp dẫn

Những món ăn đặc sắc đã từng đạt giải cao làm nên thương hiệu cho Phố nướng Đệ Nhất như lẩu riêu cua hải sản, nem cua bể Hải Phòng, gỏi khô cá dứa Cần Giờ, lẩu cua đồng hải sản, cuốn tôm 3 miền, ốc bươu nướng lá lốt,… đều được Linh Chi lựa chọn. Người ta thường quen sử dụng đồ Tây trong những không gian phóng khoáng, những món Việt lại được thưởng thức trong không khí đậm chất miền quê. Còn Linh Chi lại ngược lại, sự kết hợp độc đáo giữa những món Việt bình dị trong không khí đầy sôi động lại tạo nên sự hòa hợp đến hoàn hảo.

Phố Nướng Đệ Nhất ảnh 6

Tôm nướng tại nhà hàng

Nếu như những bữa tiệc sinh nhật trước của Chi, mọi người ăn uống xong tăng 1 sẽ nhổ neo để đi quẩy tiếp tăng 2, tăng 3, thật là mất thời gian để di chuyển và tìm địa điểm quá. Nhưng nay lại khác, tại Phố nướng Đệ Nhất, Chi cùng bạn bè có thể quẩy tưng bừng hết từ tăng 1 đến tăng 3. Mọi người vừa ăn uống, hát hò,… đầy vui vẻ.

Phố Nướng Đệ Nhất ảnh 7

Lẩu hải sản đầy hấp dẫn

Không quá tốn kém, không quá cầu kì, cũng chẳng mất nhiều thời gian, chỉ bằng một chút tinh tế, Linh Chi đã tạo cho mình một bữa sinh nhật tuyệt vời vừa sang chảnh lại chẳng giống ai bên bạn bè, người thân. Một chút khác biệt sẽ làm nên điều đặc biệt, để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt nhất bên bạn bè, người thân thì Phố nướng Đệ Nhất luôn là gợi ý hoàn hảo cho các bạn.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0