Chỉ 3 lần gội tóc hết rụng, mọc dày đơn giản tại nhà

Ngày cập nhật:19/09/2016

Bạn đang bị rụng tóc, tóc khô xơ yếu gãy, hay đang còn ít tuổi mà đầu đã bị bạc? Vậy hãy áp dụng cách sau đây chắc chắn sẽ có một mái tóc như ý muốn.


Mục lục

Rất nhiều chị em chia sẻ rằng sau khi sinh lần thứ hai xong mái tóc càng ngày càng rụng nhiều. Chỉ cầm lược chải thôi mà cũng đã rụng cả nắm nhìn mà xót. Điều này khiến tóc của chị em ngày càng mỏng đi, nhiều người cho biết rằng từ khi sinh con chẳng dám uốn nhuộm gì nữa, thi thoảng mới ra hàng gội bảo người ta gãi nhẹ cho thôi

Một chị bạn tâm sự cho biết : Cứ lúc nào chải đầu hoặc gội đầu là tóc lại rụng nhiều khủng khiếp. Có khi vuốt tóc cũng rụng nữa. Chị lo là đầu chị có dấu hiệu hói vài chỗ. Mới đầu chị còn nghĩ là chị bị bệnh gì nên vội vàng đi khám sức khỏe tổng quát, nhưng bác sĩ bảo sức khỏe của em bình thường.

Chồng chị thấy thế cũng sốt ruột nên mua đủ loại dầu gội đầu, dầu dưỡng về cho vợ xài mà không thấy được cải thiện. Nhiều lúc tóc rụng nhiều quá, chị còn chẳng dám chải tóc, không dám vuốt tóc.

Rồi tháng trước chị cho 2 con về quê thăm họ hàng. Cho con sang nhà bác bên chồng chơi, chị thấy bác năm nay đã gần 60 tuổi mà tóc vẫn còn xanh quá! Chưa kể tóc của bác còn khá dày dặn nữa.

Nhìn thấy chị còn trẻ mà tóc thưa thớt, bác cũng hỏi nguyên nhân. Chị Lan cũng tâm sự thật với bác về tình trạng rụng tóc của mình. Bác bảo chị đừng lo lắng, cái này bác bày cho cách chữa đơn giản, chỉ làm 3 lần là khỏi. Rồi bác ra sau vườn vặt cho 1 đám cỏ trông lạ lạ bảo lấy về mà đun lên gội đầu, chị hỏi thì bác bảo đây là cỏ mần trầu. Mọi người thành phố không biết cứ tưởng chỉ để cho trâu bò ăn, chứ thực ra nhà nào có bà đẻ hoặc nuôi con nít thì cỏ này còn quý hơn vàng. Bệnh tật gì cũng đi hết!

Cỏ mần trầu thần dược trị tóc rụng

Bạn hãy lấy một nắm cỏ mần trầu tươi (nhớ lấy cả phần lá và thân tươi, bỏ bông và rễ), rồi đem rửa sạch, cho vào nồi đổ đầy nước đem nấu ra nước xanh thì bỏ phần bã ra. Bạn tiếp tục đun cô lại còn khoảng 1 lít là được.Cách trị rụng tóc bằng cỏ mần trầu, gội 3 lần là khỏi ngay:

Khi đun nước cỏ mần trầu gội đầu cho thêm vỏ bưởi vào cho thơm

Bạn hãy để chỗ nước này nguội, rồi chữa rụng tóc như sau: Sau khi tóc se se khô lại thì lấy 1 chén nước cỏ mần trầu trên dùng bông gòn thấm bôi thấm vào chân tóc. Đợi đến khi nào chân tóc khô lại tiếp tục thấm cho đến khi hết chén nước.

Nước cỏ mần trầu dùng để bôi vào chân tóc

Làm 3 lần liên tiếp như vậy, mỗi lần cách nhau 1 ngày. Trong một tuần thì tóc sẽ hết bị rụng và chỗ rụng tóc sẽ mọc lại lún phún như mạ non.

Sau 3 lần sử dụng tóc sẽ mọc dày và đen mượt

Sau đó, có thể đun nước cỏ mần trầu gội đầu bình thường (kết hợp với hương nhu, bồ kết cho thơm cũng được), thì tóc nhanh mọc dày ra, đen bóng như uống hà thủ ô. Ngoài ra, nếu ai còn trẻ mà đã có tóc bạc thì lấy cỏ mần trầu với bồ kết đun lấy nước để gội đầu sẽ nhanh chóng cải thiện tình hình.


----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0