Hải Sản Biển Đông – Phố hải sản tươi sạch từ biển khơi

Ngày cập nhật:17/01/2019

Hãy để Biển Đông khỏa lấp nỗi nhớ biển trong bạn bằng những hương vị hải sản tươi ngon, chất lượng đến từ nhiều vựa hải sản lớn trong khắp cả nước.


Mục lục

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng hải sản tươi sống với đa dạng chủng loại để có thể thỏa thích thưởng thức những hương vị mà mình yêu thích? Đến ngay Hải Sản Biển Đông để có thể thỏa mãn mọi nhu cầu bản thân nào!

Nồng nàn hương vị tươi nguyên biển khơi

Giữa lòng Thủ đô nhộn nhịp, xô bồ, ta lại thèm chút làn gió biển ngọt ngào nồng nàn trong nắng chiều tất tả ngược xuôi. Tọa lạc tại số 36, đầu ngõ 84 phố Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội (số 66 Trần Thái Tông cũ), Biển Đông được xem là nhà hàng mang đến hơi thở biển cho thực khách Hà thành bằng những món ăn hải sản từ bình dân cho đến cao cấp, tất cả đều tươi sống.

Hải sản sạch, tươi sống, khi nào chế biến mới bắt lên từ bể

Ốc móng tay to bự, nhìn thôi đã muốn ăn rồi

Vất vả tìm nguồn nguyên liệu trải dọc các vùng biển từ Nam Định, Quảng Ninh,… đến Bình Thuận, Kiên Giang, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc, nhà hàng Hải Sản Biển Đông đã phải cất công liên hệ những vựa hải sản lớn này để lựa chọn nguồn hải sản tốt nhất cho thực khách. Hải sản nhập về sẽ được thả nuôi trực tiếp trong bể nuôi hải sản chuyên dụng. Thực khách đến đây sẽ ngỡ như mình được lạc trong thủy cung khi chứng kiến những loài hải sản quý hiếm bơi lội tung tăng trong bể nước trong xanh của nhà hàng.

Lạc vào thủy cung của Nhà hàng để mãn nhãn với các loài hải sản tươi sống, độc đáo

Để mang tới cho thực khách những món ăn thực sự tươi ngon, chất lượng, nhà hàng không chỉ chú trọng đến khâu tìm nguồn nguyên liệu mà còn luôn đảm bảo về mặt thời gian để giữ cho nguyên liệu luôn tươi sống. Hải sản được nhập về đây đều đặn mỗi sáng và chiều hằng ngày, đặc biệt, nhiều khách hàng quen biết tôm hùm và cua ghẹ được nhập về lúc 14h chiều thường đến trước cả tiếng đồng hồ để chờ chọn cho kỳ được con tươi ngon nhất, rồi đặt bàn trước, nhờ đầu bếp chế biến dùng cho bữa tối.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng hải sản ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

   • Top 10 nhà hàng buffet hải sản ngon nhất ở Hà Nội

Bữa tiệc hải sản đặc sắc, phong phú

Những hải sản tươi ngon của nhà hàng Hải Sản Biển Đông qua bàn tay chế biến khéo léo của những đầu bếp tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến những bữa tiệc hải sản vừa ngon vừa bổ dưỡng cho thực khách. Hải sản của nhà hàng luôn tươi sống nên giữ được bị ngọt tự nhiên và chất dinh dưỡng vốn có trong đó.

Cua rang me với sốt me chua chua, ăn mãi không chán

Mực trứng hấp - món ăn tuy quen thuộc nhưng không thể bỏ qua

Bữa tiệc hải sản của bạn sẽ phong phú hơn vì trong thực đơn của nhà hàng không chỉ có các món hải sản thông thường, phổ biến như: mực, sò, ngao… mà còn có các loại hải sản cao cấp như: Cua Alaska, Tôm Mũ ni hay Cá Mú nghệ…

Đến Hải Sản Biển Đông thì nên thử cá mú đỏ 1 lần

Tôm hùm màu sắc đầy quyến rũ

Nếu một lần được thưởng thức món tôm mũ ni, bạn sẽ bị say đắm trong những thớ thịt mềm, ngọt, thơm ngon, đậm đà hương vị biển cả. Tôm mũ ni rất bổ dưỡng, là món ăn thể hiện sự đẳng cấp trong bàn tiệc hải sản.


Tôm mũ ni chắc nịch, ngọt thịt

Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không đến với Hải Sản Biển Đông để thưởng thức những các loại hải sản tươi sạch và thơm ngon. Đội ngũ nhân viên nhà hàng phục vụ chu đáo, nhiệt tình khiến bạn luôn cảm thấy hài lòng bởi chất lượng món ăn và thái độ phục vụ tại nơi đây. Đặc biệt Hải Sản Biển Đông còn có tận 7 cơ sở, ở đều các quận để bạn có thể lựa chọn địa điểm thuận tiện nhất với mình đó! Bởi đây là nhà hàng có thương hiệu, uy tín nên lúc nào cũng đông khách, trước khi qua, nhớ đặt bàn nhé! Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi.

Xem thêm chi tiết các cơ sở TẠI ĐÂY.


----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0