Đến Thế Giới Hải Sản truy tìm các loại cá độc đáo, bổ dưỡng từ biển khơi

Ngày cập nhật:18/07/2019

Với câu sologan nổi tiếng “Con gì đang bơi chúng tôi đều có”, nhà hàng Thế Giới Hải Sản luôn cung cấp những loại hải sản độc đáo nhất đến với thực khách.


Mục lục

Cá Napoleon, Cá Mặt Quỷ, Cá Song Đỏ là những loại hải sản mà bạn lần đầu tiền nghe đến hoặc có biết nhưng chưa một lần được tận mặt nhìn thấy, ăn thử? Hãy thử những loại này một lần trong đời nha bạn, đây là những nguyên liệu hải sản hiếm, rất tốt cho sức khỏe. Vậy ở Việt Nam thì thưởng thức chúng ở đâu? Đến ngay Thế Giới Hải Sản để được trải nghiệm những điều mới lạ và cực thú vị nào!

1. Cá Napoleon – Vua của tất cả các loại hải sản

Cá Napoleon còn được gọi là cá Sú Mì, sống ở những vùng biển nhiệt đới ấm áp dưới độ sâu đến 100m. Loài cá này có màu sắc rất đẹp, thịt nhiều và có vị ngọt béo thơm ngon. Một con cá Napoleon có cân nặng dao động khoảng 2kg – 20 kg. Khi trưởng thành chiều dài của cá là khoảng 3m và cân nặng có thể lên tới 30kg. Cá Napoleon thường ẩn mình trong hang đá vào ban đêm để ngủ thay vì tìm thức ăn như các loài cá khác nên loài cá này rất quý và hiếm. Không những thế hàm lượng dinh dưỡng có chứa trong loại cá này cũng rất cao. Chính vì vậy đây là một món ăn cũng thường được giới đại gia săn lùng.

Cá Napoleon được mệnh danh là vua của các loại hải sản

Với một con cá Napoleon, bằng sự khéo léo và sáng tạo của đầu bếp nhà hàng Thế Giới Hải Sản sẽ được chế biến thành nhiều món ăn đặc sắc khác nhau. Theo bếp trưởng của nhà hàng thì phần ngon nhất của cá Napoleon sẽ là phần đầu. Khi ăn phần này thực khách sẽ có nhiều cảm nhận khác nhau: có vị beo béo của mỡ, vị giòn như sụn nhưng cũng có phần dai như gân. Thịt của cá được chế biến thành nhiều món ăn như nướng; sashimi (gỏi); cá hấp xì dầu…  

2. Cá Mặt Quỷ - Cái tên gây tò mò

Cá Mặt Quỷ hay còn gọi là cá mang ếch, cá mao ếch được biết đến là loài cá có bề ngoài dữ tợn nhưng lại có giá trị ẩm thực cao vì thịt của chúng ăn rất ngon và bổ dưỡng. Ở một số nước như Việt Nam, cá Mặt Quỷ có kích thước nhỏ hơn, khoảng 20 đến 50 cm so với kích thước bình thường là 1m, cân nặng khoảng 1-1,5 kg/con.

Ăn cá Mặt Quỷ sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh tim và chống đột quỵ

Cá Mặt Quỷ có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, giàu canxi, giàu dưỡng chất omega 3 giúp tuần hoàn máu tốt, ngăn chặn sự hình thành huyết khối, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, chống đột quỵ. Tuy nhiên, để chế biến được loại cá này thành những món ăn ngon đem đến cho thực khách, đầu bếp của Thế Giới Hải Sản đã phải rất khéo léo, cẩn thận bởi tia vây lưng của cá Mặt Quỷ mang độc tố và độc có thể tồn tại nhiều ngày sau khi cá chết. Cá Mặt Quỷ đượcchế biến thành rất nhiều món ăn hấp dẫn như: hấp xì dầu, nướng muối ớt, rang muối, cháo.

3. Cá Song Đỏ – Quý hiếm, bổ dưỡng, mang lại nhiều may mắn cho người ăn

Cá song thuộc loài cá vùng nước ấm, phân bố ở biển nhiệt đới, á nhiệt đới, phân bố rất ít ở vùng ôn đới. Vùng biển Thái Bình Dương có tới 37 loài, trong đó ở nước ta cá song (còn gọi là cá mú) có trên 30 loài (theo Viện Hải Dương Học Nha Trang). Nhà hàng Thế Giới Hải Sản phục vụ thực khách với hai loại cá Song là : Song Đen và Song Đỏ tự nhiên thường nhập ở Côn Đảo.

Cá Song Đỏ loài cá quý hiếm, nổi tiếng bởi vị ngọt thơm không loài nào sánh kịp. Nhiều người luôn tin rằng: Nếu ăn được loài cá này sẽ mang lại nhiều may mắn cho bản thân.

Gỏi cá song nên thử một lần!

Cá song đỏ chứa nhiều chất dinh dưỡng, cực có lợi với sức khỏe như : Omega3 - chất béo không no có tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu, Vitamin B6, Vitamin B12, Phốt pho, Kali, Protein … giúp lưu thông đường huyết, chống đột quỵ và bệnh tim mạch. Hấp xì dầu, nướng muối ớt, rang muối, lẩu thuyền chài là những món được thực khách ưa thích khi đến ăn cá Song Đỏ tại Thế Giới Hải Sản.

Cá song hấp Hồng Kông

Đúng như tên gọi của nhà hàng, đến với Thế Giới Hải Sản Bạn sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị với những món ăn mang đậm hơi thở ngọt ngào biển khơi của những loại hải sản độc lạ, bổ dưỡng. Nhiều nguyên liệu của nhà hàng được nhập khẩu từ nước ngoài và được vận chuyển qua hàng không nên luôn giữ được vẻ tươi ngon trong từng món ăn. Vậy Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Thế Giới Hải Sản! Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi

>> Xem thêm thông tin chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY.


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0